* cảm giác giống như có người có hiểu lầm, lại nói một chút, bổn văn là tiện trừng +all→ trừng, cũng chính là chỉ có tiện trừng là song mũi tên, các ngươi nói kết cục còn có thể là gì cp?
* đừng nhìn ta trừng miệng như vậy hắc, hắn vẫn luôn là thích Ngụy Vô Tiện* phía trước có một ít bug, hiện tại thiết bị không được không tu, quay đầu lại tu. Bởi vì bug quan hệ có giả thiết nhìn không rõ ràng cho nên ta nói một chút: Giang trừng là 38 tuổi chết, kim lăng khi đó là 18. Nhưng giang trừng trở về bên này sau, nhìn thấy chính là 20 kim lăng, cũng chính là giang trừng sau khi chết hai năm kim lăng mới lại đây, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng là.
==============
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt vui mừng: "A Trừng, ngươi lo lắng ta?"
Giang trừng tam độc bá liền ra khỏi vỏ, giang phong miên cùng Ngu phu nhân giật nảy mình, theo bản năng mà đồng loạt ra tay đè lại giang trừng, bọn họ đều cảm giác giang trừng là thật sự khó thở tưởng đương trường bổ Ngụy Vô Tiện......
Không nghĩ vẫn là Ngụy Vô Tiện phản ứng lớn hơn nữa, chính mình xông tới đem giang trừng tay từ tam độc trên chuôi kiếm lấy ra, trên mặt cũng không mang theo kia phù hoa vui mừng, nghiêm túc lại nóng nảy: "A Trừng! Ngươi hiện tại một chút linh lực đều không có, đừng nhúc nhích tam độc!" Lại bồi thêm một câu, "Ta cho ngươi tìm đem không cần linh lực thao tác bình thường thiết kiếm."
"Ngươi cho ta hảo hảo nói chuyện, đừng xả này đó bát nháo!" Giang trừng gầm lên.
"Ngươi thân thể quan trọng như thế nào xem như ô bảy tám...... Là là là sư đệ nói chính là đều là ta sai." Ngụy Vô Tiện chạy nhanh khom lưng cúi đầu, "Ta từ từ nói, này đó có điểm trường. Đến nỗi ta tâm cảnh A Trừng không cần lo lắng, ta không có việc gì." Xem giang trừng lông mày lại dựng lên, Ngụy Vô Tiện vội cười nói: "Thật sự không có việc gì. Năm đó ta liền cảm giác oán khí cũng có thể làm người sở khống, sau lại tuy rằng tu quỷ đạo tổn hại tâm tính mất khống chế, nhưng này không phải pháp môn bản thân vấn đề, là ta chính mình không đủ cường."
Giang trừng lạnh giọng cả giận nói: "Ngươi còn chưa đủ cường? Ngươi cường xé trời đi! Như thế nào, hiện tại lại cảm thấy chính mình có thể khống chế được, trời đất bao la ngươi Ngụy Vô Tiện lớn nhất đúng không!"
"Ngươi đừng nóng giận a." Ngụy Vô Tiện cười, "Kỳ thật ngươi cũng đồng ý ta cách nói đi?"
Giang trừng hung hăng trừng hắn liếc mắt một cái, không nói chuyện nữa.
Ngụy Vô Tiện hiểu biết giang trừng, bọn họ sư xuất đồng môn, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Ngụy Vô Tiện biết hắn suy nghĩ cái gì giang trừng trước nay đều là nhất rõ ràng, cũng nhất có thể lý giải. Kia bộ linh khí oán khí cách nói tuy rằng hậu thế tục không thể dung, giang trừng trong lúc nhất thời cũng cảm thấy hắn quá mức gan lớn, nhưng hắn tín nhiệm Ngụy Vô Tiện, cho nên ở Ngụy Vô Tiện từ bãi tha ma trở về sau, tuy rằng cũng có chút khó hiểu bất mãn hắn vì sao chuyên tu quỷ nói, nhưng giang trừng trước nay không đi ngăn trở. Hắn chỉ hỏi quá một câu, có thể hành sao? Ngụy Vô Tiện nói, ta khống chế trụ. Giang trừng liền không lại đối hắn tu luyện pháp môn lắm miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...