Bách gia tề tụ, cùng tòa bàn suông.
Bạch gia địa bàn nội ra ngàn năm hoa yêu sự, đang ngồi các tông môn nhiều thiếu đều biết, đối với trận này thanh đàm hội chủ đề cũng nhiều ít có suy đoán.
Ngàn năm yêu túy hơn phân nửa tu vi cực cao, nếu muốn phất trừ, cho dù là bốn đại thế gia cũng muốn xuất động đại lượng bên trong cánh cửa cao thủ cùng bao vây tiễu trừ. Mà kia một ít chút thế gia môn phái, bản thân chi lực cơ hồ làm không được, mấy phái liên thủ cũng là chuyện thường.
Cho nên giống loại này nào đó tiểu tông môn bỗng nhiên tổ chức thanh đàm hội, các gia cũng không sai biệt lắm có thể đoán được tình thế: Hơn phân nửa là chủ sự tông môn có cái gì một nhà khó có thể giải quyết khó giải quyết sự, tên là thương nghị, cũng coi như là một loại xin giúp đỡ. Sẽ thượng, chủ sự tông môn sẽ hứa chút chỗ tốt, nhưng tranh lấy làm nhà mình đừng ra quá lớn huyết; tham dự thế gia muốn tận khả năng thế nhà mình thảo đến thù lao, tốt nhất có thể nhân cơ hội làm nổi bật —— đương nhiên, lẫn nhau gian liền tính lục đục với nhau, trên mặt tổng muốn lưu một đường, đều là tu giới trung một phương tiên đầu, lần sau còn không chừng là ai có cầu với ai.
Đây là thanh đàm hội bản chất, nói trắng ra là kỳ thật là các đại thế gia gian một hồi thể diện ích lợi trao đổi.
Chỉ là, lần này thanh đàm hội không hoàn toàn là bạch gia khởi xướng, Giang gia cùng là khởi xướng người, này ý nghĩa cái gì, các vị chủ sự người đều phải tế tế suy nghĩ.
Bạch gia tìm được rồi Giang gia làm chỗ dựa? Lần này trừ túy nếu tham dự này trung, đến tột cùng là cái ở bách gia đứng đầu trước mặt lộ mặt cơ hội, còn là sẽ trở thành Giang gia lập uy bàn đạp?
Nhưng so này đó chủ sự người còn muốn lo âu, kỳ thật là bạch gia. Chỉ có bạch gia chính mình rõ ràng, đừng nói chỗ dựa, Giang gia tùy thời khả năng nhân bọn họ phía trước việc làm làm khó dễ. Bạch gia chủ mở màn hàn huyên nhìn như thoả đáng thoả đáng, kỳ thật một lòng bất ổn đến độ muốn từ cổ họng mắt nhi nhảy ra tới.
Ở đây duy nhất an tọa như núi đại khái chỉ có giang trừng.
Ở lần lượt từng cái hưởng qua trước mặt bãi tế điểm sau, giang trừng thậm chí có tâm tình cấp cái đánh giá: Hoa hồng đường bánh không tồi, hoa tươi bánh vị cực giai, nhưng sữa bò bánh làm được không bằng bắc địa dày đặc, lấy giang trừng khẩu vị mà nói thiên nhạt nhẽo. Nhất kinh hỉ vẫn là này phân trà tô: Trà diệp làm điểm tâm, so với hoa tươi điểm tâm là một loại khác tinh tế thanh nhã hương vị.
"Cái này ăn ngon?" Bên cạnh Ngụy Vô Tiện thấu cái đầu lại đây.
Giang trừng gật đầu: "Cũng không tệ lắm, không ăn qua loại này, quái mới mẻ, quay đầu lại hỏi bạch gia đầu bếp muốn cái phương thuốc tới."
Ngụy Vô Tiện vô cùng cao hứng nói tốt.
Gần nhất ngồi gần nhất, thứ hai hỗn đản hai cái cũng không có tránh người ý tư, Kim Tử Hiên ở bên cạnh nghe được rõ ràng, chịu không nổi mà phiên cái xem thường.
Giang trừng lau lau miệng, rốt cuộc bắt đầu chú ý thanh đàm hội bản thân, giương mắt cấp Kim Tử Hiên đưa mắt ra hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...