"Như thế nào sẽ như vậy toan?" Giang trừng nhăn lại mi, tê một tiếng, đau răng dường như xoa xoa má, trong tay cái muỗng cũng không dừng lại, lại múc một muỗng uống xong đi.Thật sự thần kỳ, giang trừng nguyên bản cảm thấy sữa bò cùng sữa bò chế đồ ăn nhiều ít có chút nị, ăn ngon về ăn ngon, cùng du trọng thịt heo cùng nhau vẫn là không như vậy chịu nổi. Nhưng không nghĩ tới này trong thị trấn lại có một loại đặc thù cách làm, sữa bò hương vị cực toan, lại ngon miệng giải nị, mới vừa ăn một đại bàn nướng thịt dê, lại ăn mấy khẩu cái này, giang trừng cảm giác chính mình còn có thể nhiều tới nửa chỉ kẹp thịt hồ bánh.
Chủ tiệm cô nương cười to: "Các ngươi người Hán là ăn không quen, đoái chút quả tử cùng mật tương cũng thành! Nhưng này sữa chua tử giải nị giải nhiệt tốt nhất, tới chúng ta nơi này sao có thể không nếm thử!"
Giang trừng theo lời bỏ thêm chút mật tương, quả nhiên hảo không ít, ngọt ngào lại không giảm cái loại này thoải mái ngon miệng, giang trừng uống lên nửa chén, lại ăn chút hồ bánh cùng thịt nướng, rất là thỏa mãn.
Trừ bỏ kiếp trước cửa nát nhà tan sau kia đoạn nghiêng ngửa nhật tử, giang trừng cũng không phải một cái gặp qua với bản khắc, khắt khe chính mình người, hắn hết thảy ăn mặc chi phí trước nay đều là thượng thừa, hoa sen đáy hồ nhưng phô kim, hắn Giang gia cũng có cái này tự tin làm hắn quá như vậy sinh hoạt.
Bất quá, hắn từ trước đảo không nghĩ tới, chỉ là ở một nhà không chớp mắt tiểu điếm, mồm to ăn này đơn giản nướng chín thịt, mộc mạc bánh, lại uống nửa chén sữa chua tử, cũng có thể làm người như thế thỏa mãn.
Đại để là tâm cảnh khai, rất nhiều địa phương liền đều không giống nhau.
Thịt nướng thượng rải tràn đầy làm ớt, dùng hồ bánh kẹp, một ngụm đi xuống lại cay lại sảng. Nhưng giang trừng là vân mộng người, Ngu phu nhân xuất thân mi sơn, tuy rằng cùng Ngụy Vô Tiện cái loại này vị giác có vấn đề không thể so, cũng đều là hỉ cay, chỉ cảm thấy thịt thượng bọc một tầng tinh lượng du quang sau lại bị nướng hương ớt mãn tẩm, mang theo chút sặc kính nhi cay hương cũng là cực đã ghiền.
Giang trừng chầu này ăn đến thập phần thoải mái, cũng không cần đũa, trực tiếp dùng tay cầm bánh kẹp thịt liền cắn, không hề hình tượng —— nhưng kia lại như thế nào, hắn lại không phải Giang gia tông chủ, làm bộ dáng cho ai xem?
"Lại chiết mười cái người......"
"Vậy phải làm sao bây giờ? Chúng ta lại kéo xuống đi, này phê hóa liền toàn phế đi......"
Giang trừng một lòng hưởng dụng mỹ thực, đáng tiếc này tiểu điếm không phải mỗi người đều có này hưởng thụ. Cách một loạt kia một bàn hai cái lữ nhân liền vẫn luôn ở lo lắng sốt ruột mà nói chuyện, bánh đều phóng lạnh. Chủ tiệm cô nương tính tình rộng rãi, trực tiếp đi qua đi thúc giục bọn họ sấn nhiệt nhấm nháp tay nghề của nàng. Hỏi vài câu sau, cô nương thế nhưng hứng thú tốt lắm hướng giang trừng phương hướng một lóng tay: "Có thể tìm Giang đại ca a!"
Giang trừng nhướng mày, đảo cũng không cự tuyệt. Hắn không phải sẽ lo chuyện bao đồng người, chỉ là hôm nay, coi như là vì này phân khó được thỏa mãn, hắn có thể duỗi một lần tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...