Chương 21

72 10 0
                                    

* tấu chương hàm miên diều truy thê hỏa táng tràng. Hảo "Phụ tử" hỏa táng tràng cũng muốn cùng nhau

* ta mới vừa phát hiện ta vẫn luôn nói kết cục HE, nhưng ta hiện tại có điểm tưởng mở ra thức kết cục......HE kết cục cũng tính toán viết, nhưng không làm chính thức kết cục, tiểu thiên sứ nhóm cảm thấy tiếp thu sao

================

Giang trừng chính chuyên tâm nhìn, đang ngủ ngon lành hài tử lại bỗng nhiên tỉnh, quả nho dường như mắt to mê mang mà chớp vài cái, bỗng nhiên quay đầu nhìn hướng giang trừng phương hướng, hai chỉ tay nhỏ giãy giụa chợt chợt nổi lên, ê ê a a mà cười.

"...... Tiểu tử thúi." Giang trừng cái mũi đau xót, vô luận quá bao lâu, cái này kiếp trước còn sót lại thân nhân đều sẽ chọc trúng hắn ngực mềm mại nhất kia bộ phận.

Giang trừng vốn định chờ bà vú tiến vào liền đi, nhưng thẳng đến kim lăng đều cười mệt mỏi, nhắm lại cái miệng nhỏ, chỉ là mắt trông mong mà nhìn hắn —— cũng không thấy người tới. Giang trừng cuối cùng là kìm nén không được trong lòng lo lắng, lưu vào phòng, đem nho nhỏ một đoàn cháu ngoại ôm lên, thuần thục mà nhẹ nhàng vỗ. Kim lăng tựa hồ cũng thực thỏa mãn dựa gần hắn, tay nhỏ đáp ở giang trừng ngực, thỏa mãn mà nhắm mắt lại, tạp đi hai hạ cái miệng nhỏ.

"Tiền đồ." Giang trừng cười nhẹ một tiếng, lẩm bẩm nói, "Chờ ngươi lớn lên điểm liền đem hiện tại mất mặt đức hạnh giảng cho ngươi nghe."

Kim lăng giương mắt ai oán mà liếc hắn một cái, giang trừng ngẩn ra.

"A Lăng, ngươi...... Nghe hiểu được?" Giang trừng thấp giọng hỏi.

Kim lăng gật gật đầu.

Giang trừng tâm tình nhất thời thực phức tạp, lại là cao hứng, lại là thở dài. Hắn tự nhiên cao hứng kim lăng không có quên hết thảy, rồi lại tiếc nuối hắn không thể chân chính từ đầu cảm thụ một lần sống yên ổn nhân sinh.

Kim lăng hiện giờ còn nói không ra lời nói, chỉ là trấn an mà vỗ vỗ giang trừng.

Nếu hắn lúc này có thể ngôn, nhất định sẽ nói cho giang trừng ——

Có ngươi nhân sinh, mới tính hoàn chỉnh.

Giang trừng kim lăng đem kim lăng ôm vào trong lòng ngực, dùng thích hợp lực độ nhẹ nhàng vỗ, trong lúc nhất thời phòng trong một mảnh an tĩnh.

Kim lăng rốt cuộc là trẻ nhỏ thân thể, thực mau tinh thần liền không đủ, mí mắt bắt đầu đánh nhau, giang trừng liền hống hắn ngủ.

"Ta có cơ hội liền tới xem ngươi, trước tiên ngủ đi." Giang trừng nhẹ giọng nói.

Kim lăng không tin hắn, tay nhỏ trảo không được đồ vật, vẫn là muốn kiên trì ấn ở trên người hắn.

"Xác thật hiện tại không quá muốn gặp bọn họ......" Giang trừng thở dài, "Lại quá trận đi, dù sao cũng là ta thân a tỷ, sớm muộn gì vẫn là phải về tới tìm nàng."

Kim lăng bình tĩnh nhìn hắn, giang trừng cũng không biết hắn là tưởng khuyên chính mình buông, vẫn là muốn cho hắn tùy tâm liền hảo.

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ