Giang trừng nhịn xuống lui ra ngoài đem cửa đóng lại xúc động.Phụ thân cùng Ngụy Vô Tiện rốt cuộc bất đồng, là sinh hắn dưỡng hắn trưởng bối. Liền tính sinh ra khập khiễng, một ít việc làm nhân tâm hàn, nhưng hắn chung quy làm con cái, không có khả năng quên mất sinh dưỡng chi ân.
"...... Phụ thân." Giang trừng đối giang phong miên khẽ gật đầu.
Giang phong miên có chút chua xót, nhìn giang trừng hành lễ lại có điểm không được tự nhiên áy náy, tiến lên hai bước lại xấu hổ mà dừng lại, sợ giang trừng không cho hắn chạm vào: "Cái kia...... Ngươi, đã nhiều ngày khá tốt? Giống như trường cao chút......"
"Ân, khả năng đi." Giang trừng thuận miệng ứng, khách khí nói, "Phụ thân hơi ngồi, ta đi xem mẫu thân." Lui hai bước xoay người trở về phòng, đi đường mang phong, đem giang phong miên một người lưu tại trong viện.
Giang phong miên sau một lúc lâu mới thu hồi vươn tay, khe khẽ thở dài.
Giang trừng ở phòng bếp nhỏ tìm được rồi ngu tím diều, nàng chính nhìn chằm chằm đã thả lá trà ấm trà, bên cạnh ấm nước đều mạo khí cũng không quản, tựa hồ đang ở vì muốn hay không thêm hai muỗng muối đi vào não nội thiên nhân giao chiến.
Giang trừng xách lên ấm nước, đảo tiến trong ấm trà, thở dài: "Mẹ, ngài đây là cho ta làm gương tốt đâu?"
Ngu phu nhân chậm nửa nhịp phản ứng lại đây, giận trừng hắn liếc mắt một cái: "Nói bừa cái gì!"
"Không phải...... Ngài từ nào đem hắn tìm tới? Hoặc là nói ngài liền như vậy làm hắn vào cửa? Còn muốn chuyển nhà sao?"
Ngu phu nhân mở ra ấm trà cái, khấu nửa vại hoa tiêu đi vào, sau đó lại giống không có việc gì phát sinh giống nhau một lần nữa cái hảo: "Ngày đó cùng ngươi đã nói sau, ta chính mình cũng hảo hảo nghĩ nghĩ, còn sẽ để ý chính là không buông, ướt át bẩn thỉu không dễ chịu, ta không thích. Không cần trốn cũng không cần trốn, đem lời nói một hơi nói khai, về sau liền không chuyện này."
Giang trừng nhìn hoa mắt ớt bình, một trận vô ngữ.
Chính mình thân sinh nhi tử chính mình nhất thục, Ngu phu nhân lãnh liếc hắn liếc mắt một cái: "Hôm nay lại thấy Ngụy Vô Tiện? Đây là mới vừa cùng hắn dạo xong trở về?"
Giang trừng: "...... Chỉ là không cần thiết cố ý lấy ra tới nói."
Giang trừng lại nói: "Ta cũng cảm giác, vẫn luôn tổng hướng trong lòng đi, dây dưa dây cà chọc đến chính mình phiền lòng không cần thiết. Nếu không nghĩ thấy, ta liền không thấy, quản hắn làm cái gì." Liền tính người nọ một bộ "Ta không gọi ngươi thấy chính là" si tình dạng, chính mình nếu quyết tâm không đi quản, liền không cần phiền lòng.
Từ cùng mẫu thân còn có kim lăng cùng rời đi Giang gia, giang trừng cũng là một chút, chính mình giáo chính mình đi học sống.
Thí dụ như buổi sáng tỉnh lại, có khi lười biếng động, kia đã từng vài thập niên như một ngày kiên trì xuống dưới thần khởi luyện kiếm cũng không lớn tưởng luyện, hắn sẽ vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, nghiêm túc hỏi chính mình: Nhớ tới luyện sao? Có khi tưởng, có khi không nghĩ, vì thế hắn liền thuận theo bản tâm. Tưởng liền luyện, không nghĩ liền không luyện. Không phải "Cần thiết" luyện, cũng không phải "Vì Giang gia" muốn luyện, mà là "Ta hôm nay tưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...