* này văn tới rồi hiện tại, xem qua đổi mệnh tiểu đồng bọn hẳn là sẽ cảm giác một ít tầng dưới chót giả thiết có cảm giác quen thuộc, emmm...... Đây là đổi mệnh sai kỳ thật ( không phải chính ngươi sai sao! ), viết đổi mệnh thời điểm viết quá high, trực tiếp đem cô liên tầng dưới chót thiết kế cầm đi dùng, kết quả trở về bình cô liên liền rất hỏa táng tràng, làm đến giống ở viết khuôn mẫu dường như......
Đại gia chắp vá xem đi, ta còn là không nghĩ tùy tiện kết rớt, vẫn là tưởng đem cô liên cũng hảo hảo viết xong ( vò đầu )
A còn có, này chương không bắt trùng, chắp vá xem bá ( bị đánh )
===========
"Có ý tứ gì?" Giang trừng mày hung hăng nhíu lại, trong đầu câu đầu tiên nghĩ đến nói phi thường khó nghe: Cẩu không đổi được ăn......
Đều khi nào, người này gạt chính mình làm đông làm tây tật xấu như thế nào còn có!?
Nhưng thực mau, hắn lại ý thức được, hiện tại Ngụy Vô Tiện, xác thật đã không có nghĩa vụ lại đem làm ra tới đại sự nói cho cho chính mình.
"...... Cùng ta không quan hệ." Giang trừng đông cứng mà sửa lại khẩu.
Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, mới vừa há mồm, rồi lại dừng lại, lẳng lặng nhìn giang trừng mấy tức, hơi hơi gật đầu: "Cũng hảo. Ngươi không nghĩ lại quản, ta cũng không ứng nhiều chuyện." Giơ tay nửa lễ liền muốn xoay người.
Giang trừng ma ma răng hàm sau, lại cứ này hai cái vương bát đản hắn hiện tại một cái đều đánh không lại.
Một lát sau, hai người thay đổi cái yên lặng góc. Lam Vong Cơ trên mặt vẫn không có gì phập phồng, biểu tình nhàn nhạt, tựa hồ nói cùng không nói đều không sao cả, càng làm cho chủ động gọi lại hắn giang trừng phát cáu, tùy thời đều suy nghĩ đổi ý.
"Ngươi vừa mới rốt cuộc muốn nói cái gì." Giang trừng cũng vô tâm tư mua cái gì thịt, ấn thái dương bực bội hỏi.
Lam Vong Cơ ngữ điệu như cũ thanh linh linh, đảo cũng làm nghe người có thể trầm hạ tâm tới: "Ngươi mới vừa nói cùng ngươi không quan hệ, ta vốn định nói, tự nhiên cùng ngươi có quan hệ. Phàm là này thiên hạ người, đều có quan hệ."
Minh bạch. Giang trừng tưởng. Sự tình nháo đến đủ đại, cẩu đồ vật.
"Ba năm trước đây thiên kiếp, ngươi còn nhớ rõ." Lam Vong Cơ hỏi.
Toàn bộ tu giới hẳn là không ai không nhớ rõ. Khi đó ôn loạn chính thắng, Giang gia suýt nữa bị công phá, giang trừng liều mạng một thân tu vi bảo vệ cho kết giới, cuối cùng vẫn là ở Lam gia tiếp viện hạ mới có thể thở dốc. Bách gia hiệp thương, vốn đang muốn thương nghị ngày sau như thế nào phạt ôn, lại nhân đêm đó phía chân trời bỗng nhiên xuất hiện quỷ dị miệng - khe hở xoay chuyển hết thảy. Kia tuyệt phi phàm nhân chi lực có thể chế tạo ra, xa xôi trời cao trung xuất hiện thiên chi kẽ nứt, cho dù cách mấy vạn dặm xa, tu giới mọi người cũng có thể cảm giác được kia đáng sợ bàng bạc linh lực.
Đời sau, liền đem đêm đó quỷ dị xuất hiện phía chân trời kẽ nứt, xưng là "Thiên kiếp".
Mà ở thiên kiếp sau khi xuất hiện không đến nửa canh giờ, liền đem này khiếp sợ tu giới thật lớn kẽ nứt nhẹ nhàng bâng quơ mà đóng lại người chi nhất, giờ phút này liền ở giang trừng trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...