Chương 24

59 8 0
                                    


Giang trừng xanh cả mặt, nhìn Ngụy Vô Tiện nửa ngày một chữ cũng chưa nói ra.

Ngụy Vô Tiện tâm nói, đây là khí tới cực điểm đều đã quên như thế nào mắng chửi người?

"Thị trấn phía nam kia gia hồ bánh làm được đặc biệt hảo, mỗi ngày buổi sáng đều rất nhiều người xếp hàng ở mua." Ngụy Vô Tiện không lời nói tìm lời nói, "Ta nếm quá cũng cảm thấy hảo, còn thả ớt —— yên tâm không kêu gác nhiều như vậy, ngươi nếm thử? Còn có phó mát......"

"Hảo." Giang trừng đánh gãy hắn nói, Ngụy Vô Tiện không hề phòng bị, đầu lưỡi đánh hạ kết, trong tay đồ vật bị lấy đi cũng chưa phản ứng lại đây cao hứng.

"Còn có việc?" Giang trừng xem hắn.

"Không...... A không phải! Có ——" Ngụy Vô Tiện nói còn chưa dứt lời, lại hắn nói ra cái kia "Không" tự thời điểm, giang trừng phanh liền đem cửa đóng lại.

...... Có điểm quen thuộc a.

Ngụy Vô Tiện cười khổ, cùng giang phong miên chạm vào cơ hồ giống nhau hôi. Nên nói không hổ là mẫu tử?

Nhưng giang trừng cư nhiên nguyện ý tiếp thu đồ vật của hắn...... Đây là cái hảo hiện tượng đi?

Giang trừng xách theo giấy bao, đứng ở trước cửa nhắm mắt lại, hít sâu vài lần mới một lần nữa ổn hạ nỗi lòng.

Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi cũng là như thế này xách theo giấy bao lặc thằng, tuy rằng là rất nhỏ dây thừng, giang trừng lại tựa hồ có thể xuyên thấu qua tế thằng cảm giác được mới vừa rồi thuộc về Ngụy Vô Tiện độ ấm, giấy bao tức khắc phỏng tay lên, vội vàng về phòng đem giấy bao cùng trang phó mát hộp đồ ăn đều ném đến trên bàn, chạy ra đi múc nước rửa tay.

"A Trừng? Làm cái gì đâu? —— như thế nào nhanh như vậy liền mua đã trở lại!"

Giang trừng vô tâm tư hồi mẫu thân nói, dùng sức xoa bóp ngón tay, trong lòng lại biết, hắn vẫn là...... Không có thể buông.

Nguyên bản tưởng, bất quá một phần sớm một chút, hai người rốt cuộc từng là người nhà bạn thân, mấy khối bánh mà thôi, hắn nếu vội không ngừng mà né tránh, chẳng phải có vẻ hắn mới là không bỏ xuống được cái kia?

Nhưng ở tiếp nhận bánh khi, cho dù chỉ có không đến một tức đụng vào, người kia ngón tay độ ấm cũng giống lạc ở hắn ngực.

Hắn nguyên tưởng rằng hắn sẽ nghĩ đến Giang gia trong từ đường người kia lảng tránh ánh mắt, hoặc là Quan Âm trong miếu không chút do dự chuyển khai mặt.

Nhưng hắn trước hết nghĩ đến, lại là mười mấy tuổi khi, kiều tập thể dục buổi sáng chuồn êm đi ra ngoài người chạy về tới, chuyện thứ nhất là xé xuống một khối nóng hổi bánh nhân thịt nhét vào chính mình trong miệng khi độ ấm.

Thương là hắn, đau là hắn, nhưng ma không đi trong hồi ức, cũng đều là hắn.

Giang trừng dùng sức đem thủy chụp đến trên mặt, nhắm hai mắt tĩnh thật lâu, mới đứng dậy về phòng.

Vào phòng liền vô ngữ ở. Giấy bao cùng hộp đồ ăn đều mở ra, Ngu phu nhân đã ăn nửa khối bánh, chính uống phó mát.

"...... Nương," giang trừng có chút gian nan mà mở miệng, Ngu phu nhân ngẩng đầu liếc hắn một cái liền ghét bỏ: "Như thế nào mặt cũng không biết sát, vẻ mặt thủy!"

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ