* nguyên tác là thấp ma tiên hiệp, cho nên một ít trong cốt truyện phải dùng đến tu tiên tương quan đồ vật liền toàn tư thiết.
* không có wx, lam trạm cũng là → trừng chi nhất.
===================
Kỳ thật, giang trừng là phi thường quen thuộc Ngụy Vô Tiện quỷ nói.
Thế nhân đều nói vân mộng giang tông chủ thống hận quỷ nói đến cực điểm, nhưng kỳ thật, ở Ngụy Vô Tiện từ bãi tha ma trở về lúc sau, phản bội ra Giang gia phía trước, hơn phân nửa cái xạ nhật chi chinh, giang trừng là cùng cái kia dùng quỷ nói Ngụy anh kề vai chiến đấu.
Ai cũng không biết, cũng không dám tin, nhưng giang trừng có lẽ là trên đời Ngụy Vô Tiện ở ngoài, nhất hiểu biết hắn quỷ nói người.
Giang trừng chống một tia thanh minh gọi lại bên người đệ tử: "Các ngươi tới thay ta."
Bảy tên đệ tử vờn quanh linh đài đứng yên, bảy người rót vào linh lực mới miễn cưỡng thế giang trừng căng hảo kết giới, nhưng giống giang trừng như vậy thao tác tự nhiên lại là làm không được.
Giang trừng nghiêng ngả lảo đảo mà vọt tới kết giới trước, bên cạnh đệ tử đỡ lấy mới làm hắn không té ngã, nhìn Ngụy Vô Tiện quỷ khí lượn lờ bóng dáng, giang trừng cảm giác một trận bi thương.
Hắn cho rằng làm ra thay đổi, kết quả là đều là làm không được. Liên Hoa Ổ thoạt nhìn thương vong là không có ôn gia thảm thiết, nhưng Giang gia đệ tử hao tổn máy móc thật lớn, này một dịch hoàn toàn chiết Giang gia nguyên khí. Hắn liền tính dùng chính mình mệnh bảo vệ Giang gia một lần, lần thứ hai đâu?
Liên Hoa Ổ chung đem bị huyết tẩy, phụ thân mẹ vẫn là giữ không nổi sao?
Liền Ngụy Vô Tiện...... Đều trốn bất quá lại dùng quỷ nói số mệnh.
Lại là một tiếng thê lương tiếng rít, giang trừng đột nhiên ngẩng đầu đi xem Ngụy Vô Tiện, hắn đã bị thương nặng, linh lực còn thừa không có mấy, kinh mạch nhiều chỗ bị thương nặng, hiện tại liền tầm mắt đều rất mơ hồ —— nhưng hắn có thể cảm giác được, Ngụy Vô Tiện linh lực cực đoan không ổn định.
Ngụy Vô Tiện lúc này Kim Đan còn tại, hắn thao tác hung thi thanh âm là từ tự thân linh lực trực tiếp kích phát, không giống kiếp trước là dùng âm luật thao tác, như vậy trực tiếp sử dụng linh lực tiêu hao thật lớn, thả chỉ thị chi tiết không đủ, không có sáo âm hay thay đổi. Huống chi Ngụy Vô Tiện lúc này tâm thần không xong, chỉ sợ hắn muốn chịu không nổi.
Giang trừng rút ra tam độc, phất tay chặt bỏ giáo trường biên một cây tế trúc, vội vàng số hạ tước thành một chi đơn sơ sáo trúc. Giang trừng tay ở run, hắn xoang mũi chảy ra huyết bắn áo tím thượng loang lổ điểm điểm, lỗ tai chảy ra huyết hoạt vào cổ áo, xanh tươi cây trúc cũng làm trên tay hắn huyết nhiễm nơi nơi đều là, nhìn ngược lại có vài phần đáng sợ. Giang trừng không có thời gian để ý cái này, nắm chặt vội vàng tước tốt cây sáo, hét lớn một tiếng: "Ngụy anh!!"
Ngụy Vô Tiện thân hình một đốn, liền hắn thao túng hung thi động tác đều trì độn một cái chớp mắt. Chỉ là lúc này ôn gia sớm rối loạn quân tâm, thấy có rảnh đều không muốn sống dường như sau này chạy, hoàn toàn không có nhân cơ hội phản công ý niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...