* này chương khả năng sẽ có điểm nhàm chán, bởi vì ở giới thiệu áng văn này thế giới quan ( hơn nữa là lúc đầu, mặt sau còn sẽ càng kỹ càng tỉ mỉ giải thích ). Nói một cái từ, có tiểu thiên sứ khả năng liền đã hiểu: Jump kết giới
* cho nên, thật sự không kiến nghị mdzs thư phấn quan khán, sau văn khả năng sẽ làm phấn thư người không khoẻ
Bất quá chương trước thời điểm cũng đã vài cái tiểu thiên sứ nhìn ra manh mối tới rồi www, siêu nhạy bén, thật là lợi hại nói
===============
Mất đi thân nhân thống khổ, không ai có thể so sánh giang trừng càng đã hiểu.
Cho nên hắn tưởng, hắn cũng là ích kỷ đi. Tình nguyện làm cho bọn họ đi thể hội loại mùi vị này, cũng không cần chính mình thể hội.
"Ngụy Vô Tiện, từ nhỏ phụ thân dạy ta, cũng đều đã dạy ngươi." Giang trừng nói, "Bất quá tông vụ rườm rà, ngươi là vô tâm tư xem, vẫn luôn không Thái Học. Nhưng về sau nếu có thời gian, vẫn là nhiều học học nhìn xem hảo."
Ngụy Vô Tiện nhíu mày: "Ngươi đột nhiên nói cái này có ý tứ gì."
Giang trừng không ứng hắn, tiếp tục nói: "Đây là nếu ngươi nguyện ý lưu tại Giang gia nói. Nếu không muốn, ngươi không cần cảm thấy ta Giang gia dưỡng ngươi chính là ngươi thiếu Giang gia, muốn chạy tùy thời đi, không ai cản ngươi. Cũng ngăn không được."
"Ta chính là Giang gia người, ta có thể đi nào đi!?" Ngụy Vô Tiện giận cực, "Giang vãn ngâm, ngươi đuổi ta đi!?"
Ta đuổi ngươi đi?
Giang trừng không tiếng động mà cười cười, châm chọc trong miệng phát khổ.
Ta là liều mạng ở lưu ngươi, là ngươi không chịu trở về.
"Chỉ là nói cho ngươi, đừng cảm thấy ngươi thiếu Giang gia." Giang trừng nhàn nhạt nói, "Phụ thân cùng a tỷ đối đãi ngươi đều là thiệt tình, ngươi nếu cảm thấy thua thiệt, mới là rét lạnh bọn họ tâm. Tương lai ngươi có tâm duyệt người, muốn đi nơi nào đều có thể."
Ngụy Vô Tiện bị nghẹn một búng máu thiếu chút nữa phun ra tới, thật là phải bị giang trừng kích ra hỏa tới. Hắn vốn dĩ liền không phải cái gì hảo tính tình, càng không phải lương thiện tính tình, hắn cùng giang trừng chưa bao giờ là cái loại này tương thân tương ái thanh mai trúc mã, hai người từ nhỏ đánh tới đại, giang trừng tính tình đại, Ngụy Vô Tiện cũng không nhỏ, này trận chịu đựng sư đệ làm nhiều thế này thiên, hắn cảm giác chính mình đều mau thành Phật. Hiện tại bị giang trừng nói như vậy, Ngụy Vô Tiện nhẫn nại rốt cuộc tới rồi cực hạn, tay áo một loát chuẩn bị sảo một trận đại, môn bỗng nhiên bị gõ vang lên.
"Ai a!? Lăn!" Ngụy Vô Tiện quay đầu lại tức giận mắng.
Ngoài cửa người tựa hồ dừng một chút, trầm tĩnh thanh âm vang lên tới: "Lam Vong Cơ. Ngụy anh, ta có lời cùng ngươi nói."
Giang trừng nhìn xem Ngụy Vô Tiện, lại cười.
Ngụy Vô Tiện nội thương vốn dĩ liền không hảo, bị hắn sư muội như vậy châm chọc liếc mắt một cái thật là muốn chọc giận hộc máu, cả giận nói: "Ta cùng ngươi có quan hệ sao, có thể hay không lăn! Ta bồi ta sư muội đâu ngươi hạt sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...