Giang trừng trầm mặc đinh tai nhức óc. Ngụy Vô Tiện cũng rốt cuộc phát hiện không đúng chỗ nào, hắn có chút kinh nghi bất định mà nhìn chằm chằm giang trừng mặt nhìn trong chốc lát: "Sư đệ, ngươi có phải hay không...... Ách, cái kia...... Trưởng thành một chút?"Giang trừng: "Ngươi vốn dĩ tưởng nói ta luôn không phải."
Ngụy Vô Tiện: "Không có không có! Nào dám a!"
Ngụy Vô Tiện: "...... Hắt xì! Hơn nữa chúng ta ở đâu a như thế nào như vậy lãnh!"
Giang trừng theo bản năng cấp Ngụy Vô Tiện làm cái chống lạnh thuật, sau đó cảm giác không đúng, có Lam Vong Cơ ở vì cái gì muốn cho chính mình thi triển này lên không được mặt bàn tiểu pháp thuật. Quay đầu lại trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, lại quay đầu đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi hiện tại hẳn là có thể sử dụng linh lực chính mình chống lạnh, ngươi thử xem xem."
Ngụy Vô Tiện chính mình cảm thụ một chút, khiếp sợ: "Ta đi ta hảo cường! Tình huống như thế nào!"
Giang trừng: "...... Trở về rồi nói sau, đi về trước. Lam nhị công tử, làm phiền ngươi."
Ngụy Vô Tiện lúc này mới rốt cuộc phát hiện bên cạnh vẫn luôn còn đứng thật lớn một con lam nhị, kinh ngạc: "Lam nhị ngươi như thế nào cũng ở! —— oa lam nhị ngươi già rồi thật nhiều?"
Vừa mới thu được giang trừng tầm mắt còn cấp Ngụy Vô Tiện bỏ thêm cái chống lạnh thuật Lam Vong Cơ: "......"
Giang trừng: "...... Cho nên ngươi vừa mới tuyệt đối cũng tưởng nói ta già rồi đúng không."
"Thật không có!"
Ngụy Vô Tiện mạc danh mất trí nhớ thái cổ quái, giang trừng phản ứng đầu tiên kỳ thật là, hắn là trang. Làm Lam Vong Cơ hỗ trợ tra xét quá, thân thể thượng trừ bỏ tu vi tổn hại nửa, nhìn không ra nửa phần không ổn, giang trừng nghe liền càng hoài nghi.
Chính là, cặp mắt kia......
Tựa như cái này có được hai đời ký ức Ngụy Vô Tiện mới vừa trở về thời điểm, ánh mắt đầu tiên giang trừng là có thể nhận ra hắn giống nhau. Giờ phút này Ngụy Vô Tiện ánh mắt, quá mức thanh minh cũng quá mức thuần túy, chưa trải qua quá mức đừng, cũng chưa kinh nghiệm bản thân quá sinh tử, kia hai mắt trung phảng phất chỉ chứa được một cái Liên Hoa Ổ, chỉ bao dung một cái giang trừng.
Này rõ ràng...... Chính là 17 tuổi Ngụy anh, cái kia vân mộng đại sư huynh đôi mắt.
Giang trừng bỗng nhiên nghĩ đến vừa mới trọng sinh đến tận đây khi sự. Bất quá mấy năm trước, lại xa xăm đến cũng giống kiếp trước. Khi đó hắn vừa mới hoàn đan cấp Cô Tô Ngụy Vô Tiện, một lòng chỉ nghĩ bụi về bụi đất về đất, cùng hắn không còn liên quan. Nhưng cùng 17 tuổi Ngụy Vô Tiện ở chung mấy ngày sau, hắn lại vẫn là nhịn không được lại hướng trên người hắn trút xuống cảm xúc.
Kia đoạn thanh xuân tuổi tác, là giang trừng không thể quay về, cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Cái kia bên người người, là hắn duy nhất bạn thân, chí thân thân nhân, thủ túc huynh đệ.
Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện bị hắn xem đến có điểm phát lạnh, nhưng lại vì giang trừng trong mắt quá nhiều quá mức trầm trọng đồ vật cảm thấy đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfichttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...