Tấu chương tiện trừng ngoại vẫn là chỉ có lăng trừng ái muội thân tình hướng ( A Lăng thắng lợi?? )
* ở tu bug trung vượt qua...... Tiểu thiên sứ nhóm thói quen liền hảo QAQ, đây là cái bug miêu
* còn tưởng rằng kiếp trước có thể một chương viết xong, nhưng là không có, cho nên này chương kiếp trước only, tiểu thiên sứ nhìn không tới mãn cấp đại ( xiao ) hào tiện chọc
==================
Đã từng...... Hoặc là nói, tương lai.
Quan Âm miếu một chuyện bốn năm sau.
"Giang vãn ngâm!" Lam Vong Cơ gầm lên, giãy giụa suy nghĩ muốn xông tới, nhưng cho dù là đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân, trọng thương dưới lại cũng liền Giang gia bình thường đệ tử đều đánh không lại, bị hai cái Giang gia đệ tử ấn không thể động đậy, nhìn bị giang trừng mạnh mẽ mang đi Ngụy Vô Tiện khóe mắt muốn nứt ra.
Giang trừng quay đầu lại nhẹ ngó Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, châm chọc cười: "Hàm Quang Quân vẫn là hảo hảo dưỡng thương đi, tỉnh ta hiện tại đến ứng phó ngươi, quay đầu lại hắn hảo hỏi tới ngươi như thế nào tàn, ta còn phải ứng phó hắn."
Xoay người liền đi, khinh phiêu phiêu rơi xuống một câu mãn hàm ác ý đánh giá: "Phu thê tình thâm."
Lam Vong Cơ thương đích xác thật không nhẹ, mất máu quá nhiều, bên cạnh Giang gia đệ tử đem hắn một lần nữa đỡ hồi trên giường, trong miệng còn khách khí nói: "Hàm Quang Quân hảo sinh dưỡng thương."
Nhưng Lam Vong Cơ sao có thể an tâm ở Giang gia địa giới dưỡng thương. Mắt thấy liền này gian phòng cho khách đều ra không được, Ngụy Vô Tiện lại phải bị mang đi, cả giận nói: "Giang vãn ngâm, ngươi nếu dám thương hắn ——"
Giang trừng cười lạnh một tiếng, bước chân không ngừng, bước đi đi ra ngoài.
Những năm gần đây, Hàm Quang Quân huề này đạo lữ vân du tứ hải, phùng loạn tất ra, cũng là pha đến mỹ danh. Ngày hôm trước bọn họ tới rồi tin dương, lại hướng nam điểm liền tiến vân mộng địa giới, bốn năm tới trừ bỏ số rất ít tình huống, Ngụy Vô Tiện cũng chưa gặp qua giang trừng. Hắn không nghĩ thấy cũng không dám thấy, hơn nữa đánh giá giang trừng càng không nghĩ thấy hắn.
Chỉ là ở tin dương lại ra phiền toái, vốn tưởng rằng chỉ là bình thường tà ám, không nghĩ tới chọc tới chiếm cứ ở sông Hoài hạ du một con mấy trăm năm đạo hạnh thủy yêu, thả có thể túng thủy quỷ, vừa vặn khắc chế Ngụy Vô Tiện quỷ nói. Lam Vong Cơ lại không thiện biết bơi, đánh thập phần vất vả, sát không xong cũng trốn không thoát, Lam Vong Cơ bị trọng thương, lập tức phải bị thủy yêu kéo xuống trong sông đi thời điểm bị Ngụy Vô Tiện đẩy ra, chính hắn nháy mắt biến mất ở đáy sông.
"Ngụy anh!!"
Lam Vong Cơ kêu sợ hãi, đang muốn cũng đập xuống thủy, lại bỗng nhiên bị người một phen xách cổ áo, trực tiếp vứt lên bờ, cùng ném một con phá bao tải dường như. Lam Vong Cơ còn không có hoàn hồn, một đạo tím ảnh hoàn toàn đi vào trong nước, nhẹ nhàng linh động, liền bọt nước đều không có nhảy ra vài giờ.
"Đắc tội." Bên cạnh có người nhàn nhạt nói một câu, Lam Vong Cơ trên vai trầm xuống, vốn là bị thương nặng, lần này liền lại không động đậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...