Chương 10

97 9 0
                                    

Nói là all→ trừng, nhưng hiện tại như thế nào giống như chỉ có trạm → trừng...... Hơn nữa vẫn là không minh xác tâm ý cái loại này.

Kim gia ông cháu hai tồn tại cảm quá thấp

* thu được ôm một cái hồi huyết hiệu quả nổi bật! Ái các ngươi!...... Tuy rằng khả năng này chương vẫn là thật không đẹp, chắp vá xem bá...... ( bị đánh )

* ma sửa tu chân hệ thống

====================

Lam Vong Cơ khó có thể tin mà xem ở hắn xem ra là trợn tròn mắt nói dối Ngụy Vô Tiện: Nhà ngươi chữa thương như vậy liệu?

Không cần lam hi thần, hắn cái này biểu tình Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đều xem đã hiểu.

Ngụy Vô Tiện trong lòng cũng khí muốn chết, hắn trong trí nhớ nhà mình sư đệ trước nay trong mắt đều chỉ có chính mình, như thế nào đi tranh Kỳ Sơn trở về liền mang theo cái mạc danh xem đôi mắt kim khách khanh, hiện tại lại thà rằng làm hắn từ trước đến nay không có gì giao thoa lam nhị hỗ trợ đều không nghe chính mình nói.

Hắn cảm giác hắn lại nhịn xuống đi liền thật muốn nghẹn đã chết.

Ngụy Vô Tiện đang định một cái tát đem Lam Vong Cơ phiến đi ra ngoài quay đầu lại thu thập giang trừng, nào biết giang trừng gia hỏa này ác nhân trước cáo trạng.

"Hắn tính toán tự mình hại mình!" Giang trừng đối Lam Vong Cơ kêu, "Mau ngăn cản hắn!"

Giang trừng tưởng thực đơn thuần, cũng xác thật là hắn trong trí nhớ có thể quản được Lam Vong Cơ phương thức tốt nhất. Hắn cùng Lam Vong Cơ quan hệ liền không hảo quá, vân thâm cầu học khi gặp mặt còn có thể điểm cái đầu, càng về sau càng tao. Lần đầu tiên cùng Lam Vong Cơ trở mặt chính là hắn đối mặt Lam Vong Cơ chắn tu quỷ đạo Ngụy Vô Tiện trước người, từ nay về sau đủ loại...... Hảo đi, không có một lần là cùng Ngụy Vô Tiện không quan hệ.

Giang trừng đương nhiên sẽ không cảm thấy chính mình có cái gì đáng giá Lam Vong Cơ ra tay đối phó Ngụy Vô Tiện, nhưng đề cập đến Ngụy Vô Tiện an nguy, đây là Lam Vong Cơ tử huyệt.

"Ta mẹ nó......"

Ngụy Vô Tiện còn không có mắng xong, Lam Vong Cơ công kích lại đến, chỉ phải tránh ra. Lam Vong Cơ cũng không hạ sát thủ, chỉ là vài cái đem Ngụy Vô Tiện từ giang trừng bên người bức khai, chính mình cách tới rồi hai người trung gian.

Lam Vong Cơ cũng có chút làm không rõ trạng huống, chỉ có thể suy đoán hơn phân nửa là giang vãn ngâm thực sự cùng hắn sư huynh huynh đệ tình thâm, cho dù mắt thấy phải bị Ngụy anh cưỡng bách, lại vẫn nhớ hắn thanh danh, ủy khuất chính mình nói dối bảo toàn Ngụy anh......

"Ngươi từ ta sư đệ bên người tránh ra!" Ngụy Vô Tiện xem Lam Vong Cơ một tay hơi hơi nâng lên, thế nhưng là một cái bảo hộ tư thái, đem nhà mình sư đệ hộ ở hắn phía sau, khí liền thô tục đều mau sẽ không nói, "Lam Vong Cơ ngươi mẹ nó cái gì tật xấu, ở nhà người khác xông loạn còn sấm nghiện rồi phải không!"

Lam Vong Cơ nhấp môi dưới: "Thất lễ." Cái này xác thật là hắn thất lễ, chỉ là ở tới tìm Ngụy anh nghĩ muốn hay không cùng đi hỏi giang tông chủ, kết quả ở ngoài cửa nghe được bên trong những cái đó...... Cổ quái thanh âm, nhất thời tình thế cấp bách, liền đem giang thiếu tông chủ môn cấp tá.

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ