Một đường đi tới, trừ bỏ kia lảm nhảm tiểu đệ tử thật sự ồn ào, bên đảo cũng khỏe. Trên đường đi theo phong tà bàn cũng tìm được rồi mấy chỉ tiểu tà ám, giang trừng chỉ ở bên lược trận, không ra tay, từ thân thủ tốt nhất mấy cái tiểu đệ tử liên thủ chém giết.Gặp được đệ tứ chỉ khởi, liền từ phía trước không có động thủ các đệ tử thay phiên tiến lên nếm thử, thân thủ hảo chút đệ tử trợ trận, tranh thủ làm mỗi người đều thực tế mà ra thượng một lần tay. Mà giang trừng sẽ mặc không lên tiếng mà ở bên quan khán, cơ bản sẽ không mở miệng nhắc nhở, nhưng ở tà ám hàng phục sau sẽ đối mỗi cái đệ tử tinh tế chỉ ra ưu khuyết điểm.
Mấy chỉ tà ám sát xuống dưới, tiểu hài tử đều gắt gao vòng ở giang trừng bên người, một đám mắt to chớp đến như là ở loang loáng, giang trừng cảm giác chính mình đi đường đều mau bãi không khai tay.
"...... Đều cho ta hảo hảo đi, bãi trận thế!" Giang trừng đau đầu, dứt khoát làm cho bọn họ bố thành trận hình, ai rối loạn phương vị liền dùng tím điện trừu ai đầu, lúc này mới thay đổi thanh tịnh.
Giang trừng tinh tế tính tính, kỳ thật hắn trọng sinh đến đây thế cũng bất quá mấy năm, như thế nào cảm giác mang đệ tử đều là thật sớm thật sớm phía trước sự, phía trước như thế nào không cảm giác Giang gia đệ tử như vậy ồn ào...... Quả nhiên Ngụy Vô Tiện người một nhà có vấn đề, thu đệ tử cũng không có ngoan.
Nhưng là, nếu Ngụy Vô Tiện có bản lĩnh làm này đó tiểu bối đệ tử đêm săn đều cùng chơi đùa vô dị, làm tất cả mọi người khoái hoạt vui sướng, cũng là chuyện tốt.
Phong tà bàn lại lần nữa chấn động lên, bên người tiểu đệ tử thấy thập phần hưng phấn: "Giang sư thúc giang sư thúc, lần này đến phiên ta đi!"
Giang trừng nhìn phong tà bàn bộ dáng, sắc mặt hơi ngưng, thả người nhảy đến đội ngũ trước nhất, giơ tay ngăn trở các đệ tử: "Đổi thành thủ trận, mọi người rút kiếm, cảnh giới, nhưng không cần hoảng."
Giang trừng trường hạng vẫn luôn là không thể nghi ngờ công kích trực tiếp, kiếm thuật tiên pháp đều là thượng thừa, thuật pháp thượng liền không tốt lắm, kết giới thuật từ trước đến nay không tốt. Còn hảo trên người có mấy trương phía trước Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên cho hắn kết giới phù chú, giờ phút này đã bày ra một trọng kết giới, thời khắc mấu chốt có thể cho này đó bọn nhỏ chắn một chắn.
Tới tà ám tuy rằng khó giải quyết, giang trừng cũng đủ liệu lý nó, quan trọng chính là đồng thời bảo vệ phía sau này đó hài tử.
Chờ kia tà ám lại gần một bước, giang trừng không chút do dự đem trong lòng ngực Giang gia cầu cứu lửa khói ném hướng không trung, quát: "Đều không chuẩn từ kết giới ra tới!"
Kết giới phù hình thành linh lực cái chắn lóe nhạt nhẽo linh quang, bảo vệ hơn mười vị đệ tử. Giang trừng một véo kiếm quyết, tam độc trong đêm tối xẹt qua một đạo sáng lạn tử mang, bắn thẳng đến hướng trong rừng sâu, đem kia tà ám đâm thủng ngực mà qua, hung hăng đóng đinh ở đại thụ cành khô thượng. Rồi sau đó là cơ hồ mắt thường khó gặp bóng người chợt lóe, nguyên bản còn ở các đệ tử trước người giang trừng chỉ là một tức chi gian, đã xuất hiện ở tà ám trước mặt, tím điện kẹp theo điện quang, linh lực bạo trướng, một roi hung hăng trừu chặt đứt tà ám cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...