Chương 4

184 18 0
                                    

* đối Giang gia phòng hộ cấm chế tiến hành rồi ta lưu giả thiết, để ngừa cái này từ bị hài hòa viết làm "Kết giới".

*wx chớ nhập, hủy đi quan xứng

* tiện trừng song mũi tên only, những người khác đơn mũi tên trừng, tấu chương chỉ có tiện trừng

* bổn văn trung tâm thiết kế nhị lộ manh mối

* hết thảy không hợp, đều là tư thiết

===================

Ngụy Vô Tiện còn ngốc đứng ở tại chỗ, mau nhập thu, gió lạnh thổi bay hắn hỗn độn đuôi ngựa, Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên cảm giác Liên Hoa Ổ mùa thu như vậy lãnh.

Hắn nên sinh khí bất mãn, hắn cái gì cũng chưa làm sai quá, dựa vào cái gì giang trừng nói như vậy hắn.

Nhưng Ngụy Vô Tiện lại một chút đều khí không đứng dậy, cũng đối giang trừng oán không đứng dậy. Ngụy Vô Tiện giơ tay nhẹ nhàng đè lại ngực, rung động trái tim làm hắn khó được có chút bất an.

Không sợ trời không sợ đất vân mộng một bá, từ chín tuổi bắt đầu liền không có quá loại này dày đặc bất an cảm xúc.

...... Hắn về sau, thật sự sẽ thực xin lỗi giang trừng sao?

Hiện tại Ngụy Vô Tiện, vô luận như thế nào đều không thể tưởng tượng.

Giang gia thực mau lục tục thu được tiên môn bách gia thư từ, gởi thư không nhiều lắm, chỉ có mười mấy gia, nhưng đã so giang trừng đoán trước trung hảo rất nhiều. Trong đó minh xác đưa ra liên thủ có Nhiếp gia cùng Lam gia, Kim gia cùng mặt khác mấy nhà nói không tỉ mỉ, vì nhà mình nhiều thảo ích lợi, nhưng cũng nhả ra liên thủ một chuyện. Còn có số ít mấy nhà, là khuyên Giang gia tạm thời nhẫn nại một sự nhịn chín sự lành.

Này một ít là bất kham ôn gia khinh nhục, rồi lại sợ hãi ôn gia trả thù, lời nói chưa nói chết, đều là tưởng cho chính mình lưu điều đường lui. Giang trừng đối phụ thân đề nghị này mấy nhà liên hợp việc không thể đối bọn họ lộ ra, nhưng chờ kết minh có chút quy mô sau, có thể tiếp tục mượn sức.

"Lam gia là hiện tại nhất đáng tin cậy minh hữu, bởi vì Lam gia là đứng mũi chịu sào gặp nạn, lại không phản kháng Lam gia sợ là phải bị diệt môn." Giang trừng cấp phụ thân phân tích, "Tiếp theo là thanh hà Nhiếp gia, Nhiếp tông chủ tuy rằng so phụ thân cùng Kim gia Lam gia tông chủ lùn đồng lứa, nhưng tính tình cương liệt ghét cái ác như kẻ thù. Kim gia tuy rằng chưa cho lời chắc chắn, cũng chỉ là bởi vì muốn được đến càng nhiều chỗ tốt, trước mắt phạt ôn mấu chốt, một ít râu ria hư danh cho hắn cũng không sao, nhà ai ở chiến trung lập hạ chiến công nhiều nhất đều có công luận."

Giang phong miên nhìn tiểu nhi tử, ánh mắt phức tạp.

Ngày ấy bị mới tới kim khách khanh rống qua sau, hắn bỗng nhiên ý thức được, chính mình đối A Trừng thái độ có phải hay không có vấn đề.

Không chỉ là đối A Trừng, còn có đối A Anh.

A Anh tuổi nhỏ đau thất song thân, lại lưu lạc bên ngoài, hắn đối càng tốt chút vốn cũng không gì đáng trách. Thân sinh nhi tử là quan trọng nhất, muốn khoan nghiêm cũng tế làm hắn thành tài, mà A Anh liền nhiều thiên sủng chút cũng không sao, đây đều là nhân chi thường tình.

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ