Điều tra ra cũng không tính khó, sau lưng ẩn tuyến cũng không như vậy phức tạp.
Phía trước vị kia tu vi siêu cương Di Lăng lão tổ tuy rằng lãnh tính lãnh tình, nhưng lại cường tu vi cũng làm không đến hoàn toàn bản thân chi lực quản lý mấy ngàn người tông môn, nhiều ít có chút thân tín. Mất trí nhớ sự thấp nhất hạn độ cũng muốn báo cho nhất trung tâm vài vị, mới có thể bảo đảm tông nội không loạn ————— sự tình chính là từ nhất cẩu thả Cửu sư đệ bên kia đi ra ngoài. Hắn đảo không phải cố ý, nhưng ở lục sư đệ tìm hắn nói chuyện quan trọng thời điểm không lưu ý thanh tràng, bị người nghe xong đi.
Bản tính không có gì vấn đề, đầu óc không được. Giang trừng nhíu mày, phía trước Ngụy Vô Tiện thực lực cũng đủ bãi bình hết thảy, loại này tiểu khuyết tật tự nhiên vô coi, nhưng hiện tại, giang trừng đã quyết định hạ phóng tên ngốc này sư đệ.
Đương nhiên, muốn ở giải quyết rớt trước mắt sự lúc sau.
"Điền Nam bạch gia?" Giang trừng hỏi.
"Vẫn luôn không chịu thừa nhận, bất quá sư phụ đã tra quá hắn linh mạch, tám chín phần mười." Trả lời đệ tử hận không thể đem đầu thấp đến này thanh gạch phùng đi.
Như vậy liền không cần xem nhà hắn thiếu chủ đối chính sự không hề hứng thú chuyên tâm trí chí cấp giang sư bá niết vai xoa cổ hình ảnh.Giang trừng nghĩ chính sự, không phản ứng Ngụy Vô Tiện. Thả không thể không nói, gia hỏa này tay nghề cũng không tệ lắm, hắn bị niết thật sự thoải mái, tạm không cùng hắn so đo.
"Đã biết, ngươi trước đi xuống đi, kêu sư phụ ngươi vội xong rồi tới gặp ta."
Kia tiểu đệ tử vội vàng theo tiếng chạy ra môn, tổng cảm giác chính mình thấy được cái gì không nên xem đồ vật, tưởng tự chọc hai mắt.
Ngụy Vô Tiện tuy rằng toàn bộ hành trình không lên tiếng phảng phất một cái giang trừng bối sức quải kiện, nhưng cũng vẫn luôn nghe chính sự, lúc này liền nói: "Tập kích các ngươi người cùng chôn nội tuyến bán tin tức, là hai đám người?"
"Không kỳ quái, này đó đại gia đệ tử trung cơ bản đều có khác gia nội ứng," giang trừng nói, "Được đến tình báo cũng không nhất định là chính mình dùng. Đặc biệt ngươi phía trước quá trương dương, Giang gia cây to đón gió, hiện tại đương gia ra đường rẽ, không lập tức truyền ra đi mới là lạ đâu."
Ngụy Vô Tiện phiết miệng, tổng cảm giác hắn sư đệ lại đang mắng hắn. Phía trước liền cảm giác một giấc ngủ dậy sư đệ không thể hiểu được cùng chính mình không thân cận, hợp với làm vài lần đại chết còn không mang theo chính mình chơi, Ngụy Vô Tiện trong lòng kỳ thật vẫn luôn nghẹn khó chịu, rất là ủy khuất. Nhưng là lúc này biết chân tướng, ở chính mình hoàn toàn không biết thời điểm ——— lâu đến tổ tiên tử thời điểm, chính mình cư nhiên phụ giang trừng.
Kia giang trừng chỉ là không quá yêu phản ứng chính mình, thật là người tốt trung siêu cấp người tốt.
Nghĩ liền lại bắt đầu sốt ruột, một nửa bởi vì thiếu hụt ký ức phiền táo, một nửa vì chịu ủy khuất sư đệ bất bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fiksi Penggemarhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...