Trong lúc nhất thời, thập phần an tĩnh.Tiên môn bách gia cảm giác lần này tới Giang gia thật là kiếm lớn, một không cẩn thận thấy được nhiều ít giang lam hai nhà không người biết bí tân a.
Mọi người đều là tâm tư trăm chuyển, nhưng chỉ có một người không đi để ý Ngụy Vô Tiện vừa mới đối giang trừng thông báo, nàng chú ý chính là lại phía trước, giang trừng nói câu nói kia.
"Giang trừng."
Giang trừng chấn động, lại có chút không dám quay đầu lại đi xem.
Ngu phu nhân đi tới, bắt lấy nhi tử thủ đoạn, một đôi hạnh mục gắt gao nhìn thẳng nhi tử đôi mắt: "Ngươi vừa mới lời nói là có ý tứ gì ——' chết thời điểm ', là có ý tứ gì?"
Cái này, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, kim lăng, đều cứng lại rồi.
"...... Mẹ." Giang trừng hồi nắm lấy mẫu thân tay, miễn cưỡng cười cười, "Chính là cái cách nói, ngài đừng nghĩ nhiều, ta hiện tại này không phải hảo hảo sao?"
Ngụy Vô Tiện lại lần nữa thật mạnh quỳ xuống, đối Ngu phu nhân hung hăng khái một cái đầu: "...... Là ta sai, đều là ta sai, ta không có hộ hảo hắn, ngược lại mệt hắn...... Nhân ta mà chết."
Lam Vong Cơ đã đi tới, cũng quỳ đến Ngu phu nhân trước mặt, hành đại lễ: "Giang trừng là bị ta hai người bức tử, này tội khó chuộc. Muốn sát muốn xẻo, xin nghe tôn liền."
Giang trừng:......?
Giang trừng: "Kim lăng, ta chính mình như thế nào cũng không biết ta là bị bọn họ bức tử?"
Kim lăng nổi giận: "Chính là bọn họ bức tử! Nếu không phải này hỗn trướng nói có biện pháp tái kiến ngươi, mỗi ngày hướng Liên Hoa Ổ hoảng nhận người ghê tởm, ta sớm nhất kiếm thọc chết bọn họ!"
"Những việc này không phải một hai câu nói thanh." Giang trừng vô pháp, đối mẫu thân nói, "Nhưng cùng bọn họ không quan hệ, mẹ đừng lo lắng. Ít nhất ta hiện tại không có việc gì, đúng không?"
Ngu phu nhân tay một mảnh lạnh lẽo, giang trừng vuốt đều đau lòng, đem mẹ tay cầm tiến trong lòng bàn tay, chỉ là chính hắn bởi vì bị thương nặng tay chân vốn dĩ liền lãnh, lại là rất khó đem mẹ tay che nhiệt. Lúc này một con ấm áp bàn tay to duỗi lại đây, bao ở hai mẹ con tay, nhiệt độ truyền đi vào, Ngu phu nhân lúc này mới thoáng hoàn hồn.
Đối với một cái mẫu thân tới nói, không có so hài tử sẽ chết càng đáng sợ sự. Làm Ngu phu nhân nghe được giang trừng cùng "Chết" cái này chữ ai thượng, vô dị là lớn nhất thống khổ.
Giang phong miên nhẹ nhàng vòng lấy thê tử bả vai, trấn an mà nắm chặt tay nàng: "Đừng sợ, ta chắc chắn hộ hảo A Trừng."
Ngu phu nhân nhất thời thất thố, phục hồi tinh thần lại sau cảm giác trước mặt mọi người bị trượng phu như vậy ôm tao đến hoảng, lập tức ôm giang trừng đẩy giang phong miên một phen cho hắn dỗi khai. Nhưng nhìn song song quỳ gối trước mặt Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, Ngu phu nhân trong lòng có khí lại cũng không biết nên như thế nào rải. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đều nói là bọn họ bức tử A Trừng, A Trừng chính mình lại nói là cùng bọn họ không quan hệ, còn đều không giống như đang nói lời nói dối bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...