Tuổi tư thiết: Hiện tại:
Giang trừng: 16 ( thân thể )
Ngụy Vô Tiện: 17
Kim lăng: 20
Lam Vong Cơ: 18
Giang trừng đời trước 38 tuổi qua đời, kim lăng là giang trừng đi sau hai năm xuyên qua tới. Có dị nghị kỹ càng tỉ mỉ chọcNơi này
Ta cảm giác ta khả năng vẫn là bình quân hai ngày canh một bá...... Ngày càng xem ra là làm không được
=================
"Đem chăn kéo xuống tới, lại buồn ngươi!"
"Dùng ngươi quản, cút đi uống ngươi dược!"
"Rõ ràng liền còn quan tâm ta thẳng thắn điểm có thể chết a!"
"Ai mẹ nó quan tâm ngươi có bệnh đi!"
Nói ra đi đây là tương lai Di Lăng lão tổ cùng tam độc thánh thủ đối thoại, ở hai người trong tay nha đều bị xoá sạch mọi người khả năng sẽ hận không thể tự sát.
Giang trừng đi theo sảo nửa ngày, đột nhiên hậu tri hậu giác ý thức được, Ngụy Vô Tiện liền thôi mới mười mấy tuổi hài tử, chính mình mau 40 người cùng hắn nói nhao nhao cái gì??
Mẹ nó, đầu óc đều heo.
Giang trừng phản ứng lại đây, oán hận đạp Ngụy Vô Tiện một chân: "Câm miệng! Ai cùng ngươi sảo, chạy nhanh lăn đi đem ngươi dược cho ta uống lên!"
Ngụy Vô Tiện dược đều mau lạnh, giang trừng vốn dĩ muốn cho hắn lại đi nhiệt nhiệt, nhưng người này cau mày cấp một ngụm buồn, uống xong khổ thè lưỡi, quay đầu như là còn tưởng tiếp tục sảo tư thế.
"Ta nói ngươi cũng là...... Giang trừng?"
Ngụy Vô Tiện xem giang trừng súc đứng lên, sắc mặt tức khắc thay đổi, vội phác lại đây: "Ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái? Đừng trốn, cho ta xem."
Kỳ thật còn có thể là chuyện gì, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đều rất rõ ràng. Ngụy Vô Tiện dò xét giang trừng mạch vừa thấy, kia viên miễn cưỡng tu bổ Kim Đan còn tại ngoại dật linh lực, không dựa ngoại giới linh lực bảo dưỡng, chính mình rất khó duy trì. Giang trừng hiện tại vô pháp từ Kim Đan điều động bất luận cái gì linh lực, ngược lại muốn từ khắp người trung miễn cưỡng cướp đoạt linh lực tới ôn dưỡng. Nếu thật sự làm như vậy, giảm thọ đều là tiểu nhân, Ngụy Vô Tiện vô luận như thế nào cũng không cho, đều là từ hắn đem linh lực bại bởi giang trừng, trợ hắn duy trì Kim Đan.
Ngày ấy ở Lam gia đuổi tới sau, Ngụy Vô Tiện lập tức nhào qua đi ôm lấy giang trừng. Giang trừng đã ngất xỉu, Ngụy Vô Tiện đắp hắn mạch tìm tòi, thiếu chút nữa cũng bị sợ tới mức ngất xỉu, lập tức không quan tâm mà đem linh lực bại bởi hắn.
Giang trừng Kim Đan khi đó cơ hồ vỡ vụn, Kim Đan vô pháp duy trì hoàn chỉnh, hỗn loạn linh lực loạn tiết. Không biết có phải hay không bởi vì hai người bọn họ đồng tông cùng phái, linh lực cùng nguyên, giang trừng đối Ngụy Vô Tiện linh lực cực kỳ thích ứng, có hắn linh lực lúc sau, kia viên kim đan thế nhưng duy trì hình thái, phảng phất có điều khôi phục, thế nhưng còn chậm rãi tiếp tục vận chuyển lên. Cho nên sau lại y tu tới cấp giang trừng kiểm tra lúc sau, cũng chỉ là cho rằng giang trừng là Kim Đan bị hao tổn, không phát hiện kia viên "Kim Đan" trên thực tế sớm đã vỡ vụn, rách nát bất kham.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...