Chương 17

78 14 0
                                    


Ngu phu nhân bỗng nhiên cười lạnh một tiếng.

Giang phong miên chỉ cảm thấy trên mặt nóng lên, liền đi xem phu nhân dũng khí đều không có.

"Đáp ứng rồi ta, chết đều phải che chở hắn?" Ngu phu nhân cười lạnh, "Ngươi chính là như vậy che chở."

Ngụy Vô Tiện vừa muốn động, Ngu phu nhân bỗng nhiên giơ tay một roi trừu ở Ngụy Vô Tiện mũi chân trước một tấc trên mặt đất, phiến đá xanh tức khắc nứt ra rồi mấy đạo vết rạn.

"Đừng quỳ." Ngu phu nhân lạnh nhạt nói, "Ta chịu không dậy nổi."

Ngụy Vô Tiện thần sắc khẽ biến, gục đầu xuống, lại thật sự nghe lời mà không có quỳ. Không phải bởi vì Ngu phu nhân chịu không dậy nổi, là bởi vì hắn cảm thấy chính mình đã không xứng.

"Đại khái ta nghe hiểu." Ngu phu nhân quay đầu lại xem giang trừng, là nàng quán có hơi hơi ngẩng đầu động tác. Nàng nói chuyện thời điểm thói quen đem cằm hơi hơi nâng lên một ít, cái này động tác có vẻ nàng rất cao ngạo, cũng dễ dàng làm người cảm giác nàng là cái khó có thể thân cận, khắc nghiệt người, tuy rằng cũng xác thật như thế, nhưng giang trừng lại hoa thật lâu mới hiểu được, đây là nàng còn sót lại một chút tôn nghiêm.

Từ gả đến Giang gia lúc sau, nàng còn sót lại có thể duy trì được tôn nghiêm tư thái.

"Thời gian nghịch chuyển cũng thế, bồ đề thế giới cũng thế, ngươi đều là ta nhi tử." Ngu phu nhân nhìn giang trừng nói, "Ta nghe hiểu, ngươi đời trước vì Giang gia dốc hết sức lực, cũng không thiếu vì Ngụy anh nhọc lòng. Ta không lời nào để nói, bởi vì ta không ở quá sớm, không có tư cách xen vào. Nhưng hiện tại lại như thế nào?"

Giang trừng ngẩn ra: "Hiện tại?"

Ngu phu nhân mày đã nhíu lại, ngữ khí nghiêm khắc: "Vốn là lại tới một lần cơ hội, đời này ngươi lại làm cái gì! —— ngươi đến tột cùng vì cái gì không có linh lực!"

Giang trừng trong lòng lại là căng thẳng, hắn bổn còn tưởng đem chính mình Kim Đan đã phế sự lại nhiều kéo một thời gian giấu thượng một giấu, nhưng này ngắn ngủn mấy cái canh giờ chi gian phát sinh sự quá nhiều, nhất không nghĩ làm nàng biết đến cũng không sai biệt lắm nói hết.

"...... Nói ra thì rất dài, mẹ." Giang trừng nói, "Phía trước dùng phệ linh thuật xác thật phản phệ có chút trọng, ta hiện tại không động đậy linh lực, bất quá cái này không vội, trước mắt vẫn là trước xem Ngụy Vô Tiện......"

"Ta lại không phải giang phong miên!" Ngu phu nhân lạnh lùng nói, "Ta quản hắn đi tìm chết, chuyện của ngươi mới là càng quan trọng!"

Vô cớ bị mắng giang phong miên lại khí không đứng dậy, trong lòng cũng không phải tư vị, thấp giọng nói: "Đúng vậy, A Trừng, ngươi nói trước ngươi là làm sao vậy?"

Giang trừng cảnh cáo mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, đối mẫu thân chậm lại thanh âm, tận lực ôn nhu nói: "Thật sự không ngại, xác thật không động đậy linh lực, nhưng chỉ là nhất thời phản phệ thôi, lại tĩnh dưỡng một trận liền hảo. Bởi vì ta biết ôn gia đột kích sắp tới, lần này ta vô luận như thế nào cũng muốn ngăn trở, cho nên bất đắc dĩ dùng phệ linh thuật, nhưng ta rốt cuộc có rất nhiều kinh nghiệm, không có trở ngại."

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ