Kim gia thanh đàm hội, bách gia tề tụ, lại là một lần tuổi trẻ con cháu cạnh nghệ, tỷ thí long trọng thi đấu, còn phùng thượng Kim gia cháu đích tôn sinh ra, thanh đàm hội thượng tự nhiên không thể thiếu một phen khách sáo.Bất quá này thứ tự chỗ ngồi đảo cũng cổ quái, các gia tới đều là gia chủ, gia chủ bế quan hoặc thật sự có việc, cũng là trong tộc trưởng lão cấp nhân vật đại tới, toàn là mỗ mỗ tôn, mỗ mỗ quân tên tuổi. Nhưng độc Giang gia, người tới danh hào thực sự mộc mạc.
"Ngụy công tử, ngài luôn luôn tốt không?" Diêu gia gia chủ đầy mặt tươi cười, tiến lên vấn an.
Ngụy Vô Tiện cười như không cười mà ứng, tiếp được Diêu gia chủ kính rượu, nhưng thật ra lễ nghĩa chu toàn, khách khách khí khí. Xã giao tất liền ngồi trở lại hắn kia "Ngụy công tử" ghế, bình thản ung dung.
Tiếp nhận Giang gia sự vụ, bách gia này đó chủ sự người liền tất cả đều muốn nhận được, bảo không chuẩn ngày nào đó cùng ai giao tiếp. Ngụy Vô Tiện xem này Diêu gia chủ lần đầu tiên liền mơ hồ cảm thấy có điểm ấn tượng, nhưng tưởng không quá lên, cũng liền lười đến suy nghĩ.
Rốt cuộc này Diêu gia chủ là Bất Dạ Thiên thượng đánh chết Di Lăng lão tổ người chi nhất, đối Ngụy Vô Tiện tới nói là hai đời trước chuyện này, nhớ không được cũng bình thường.
Hiện giờ thanh đàm hội, bách gia đã thói quen. Chỉ cần bồi cẩn thận, lời nói không đắc tội Giang gia, đó là ngươi hảo ta hảo, thiên hạ thái bình.
Ba năm trước đây, ôn gia huỷ diệt sau lần đầu tiên thanh đàm hội, mới là chư gia ác mộng. Lần đó thanh đàm hội đối Giang gia ở ngoài bách gia đều không phải cái gì vui sướng ký ức. Có lẽ, Lam gia sẽ lược tốt một chút.
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận Giang gia sau, bởi vì hắn hoàn toàn vượt qua thường thức thực lực làm Giang gia cũng biến thành ẩn hình tiên môn đệ nhất gia. Nhưng Ngụy Vô Tiện không lấy tôn hào, không làm tiên đốc, liền Giang gia thiếu chủ đều không phải, gọi người tưởng vuốt mông ngựa cũng chỉ có thể xưng một tiếng "Ngụy công tử", này mông ngựa mùi vị thật sự không đúng.
Sẽ thượng, hai nhà gia chủ chính cho nhau thổi phồng, vẫn luôn ở tự rót tự uống toàn không để ý tới người khác ý tứ Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cùng bên người tiểu đệ tử nói câu lời nói, thanh âm không tính đại, nhưng nghe đến người cũng không ít.
"Tiểu gia hỏa, ngươi nghe được không chơi, hiện giờ chính là người nào đều dám xưng tôn."
Bên cạnh tiểu đệ tử nhìn chỉ có bảy tám tuổi bộ dáng, vẫn là một đoàn tính trẻ con, cái hiểu cái không mà đi theo gật đầu. Ngụy anh cười xoa xoa hắn đầu, lấy điểm tâm cho hắn ăn.
Tiểu đệ tử đại khái muốn vài năm sau mới có thể minh bạch, này khinh phiêu phiêu một câu có như thế nào uy lực.
Lần này thanh đàm hội sau, các gia đều dần dần không hề xưng tôn hào, thậm chí lúc sau rất nhiều rất nhiều năm, toàn bộ tu giới đều lại không có bất luận cái gì mỗ mỗ tôn, mỗ mỗ quân tôn hào xuất hiện, tiên đốc vị trí này cũng phế bỏ.
Bất quá này đó đều là lời phía sau, tạm thời không đề cập tới.
Thông thường thanh đàm hội sau, tiên môn bách gia trung hoà chủ nhà quan hệ thân cận chút, hơn phân nửa sẽ lại lưu mấy ngày, bù đắp nhau. Mà Giang gia vị này Ngụy công tử, mọi người đều biết, chưa từng tâm tư làm này đó phù phiếm khách sáo —— rốt cuộc hiện giờ thiên hạ, hắn không có gì là yêu cầu tốn tâm tư mới có thể được đến, thật sự là mặt chữ ý nghĩa thượng: Thiên hạ với hắn, dễ như trở bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...