Chương 6

157 13 0
                                    

* tác giả bản nhân giang trừng độc duy thuộc tính, sẽ không cố tình bôi đen người khác nhưng đối nhân vật có người giải đọc, quan điểm không hợp thỉnh kịp thời điểm x, không nghĩ cũng không cần cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, chỉ nghĩ đạo bất đồng khó lòng hợp tác.

Ta sẽ không yêu cầu bất luận kẻ nào nhất định phải thích ta, đó là ngươi tự do, nhưng hy vọng không thích người kịp thời rời đi chúng ta quên nhau nơi giang hồ, cảm ơn.

* bọn họ yêu thích là tư thiết

* nói viết văn tra tư liệu thời điểm nhìn nhìn bản đồ, mới phát hiện ngọa tào vân mộng cư nhiên ly Kỳ Sơn như vậy gần, khó trách cái thứ nhất bị diệt...... Này đánh cũng quá thuận tay bá. ( vất vả uông kỉ chạy tới (. ) ) năm đại thế gia thật đúng là chính là tễ ở Trung Nguyên ít như vậy trong đất đánh chết đi sống lại...... Trung Quốc cay sao đại các ngươi thật sự hẳn là đi ra ngoài nhiều đi một chút nhìn xem ( bushi )

===================

Giang trừng thân thể hao tổn đến lợi hại, cùng Ngu phu nhân cũng chưa nói mấy câu liền lại ngủ đi qua. Bị Ngu phu nhân trên người thanh nhã liên hương vòng quanh, giang trừng vừa cảm giác ngủ ngon.

Rất nhiều rất nhiều năm chưa từng có yên giấc.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở giang trừng đầu giường phát ngốc, nhìn chằm chằm trong tay thứ gì. Hắn nhìn chằm chằm quá xuất thần, giang trừng khi nào tỉnh cũng chưa chú ý.

Giang trừng góc độ này cũng nhìn không thấy Ngụy Vô Tiện xem chính là cái gì, hắn đôi mắt vẫn là sẽ có một chút đau, nhíu nhíu mày, lại nhắm lại.

Ngụy Vô Tiện như là cảm giác được cái gì, đột nhiên quay đầu lại đây xem giang trừng, phát hiện hắn cau mày, tiểu tâm thử thử hắn cái trán độ ấm, lại đi sờ hắn mạch đập cùng xem xét miệng vết thương, còn tưởng rằng hắn là nơi nào không thoải mái. Giang trừng nhíu mày hướng giường cọ một chút: "Đừng lộn xộn."

"Ngươi tỉnh a......" Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng, gãi gãi đầu lại ngồi trở lại mép giường, vẫn là nhìn chằm chằm hắn, "Có chỗ nào không thoải mái sao?"

"Còn hảo." Giang trừng nói, lại đem đôi mắt nhắm lại. Ngủ thật lâu nhưng thật ra không mệt nhọc, chính là còn mệt, nằm bất động liền mở to mắt đều ngại mệt.

Bất quá hắn ngó Ngụy Vô Tiện này liếc mắt một cái nhưng thật ra thấy rõ, trong tay hắn lấy thế nhưng là chính mình cho hắn tước kia chi sáo trúc.

"Ngươi vì cái gì sẽ dùng quỷ nói."

"Ngươi như thế nào biết làm cái này?"

Hai người đồng thời mở miệng, lại đồng thời dừng lại.

Ngụy Vô Tiện siết chặt trong tay cây sáo: "Ta cũng không biết. Ta lúc trước xác thật suy xét quá vạn vật có linh, linh khí vẫn là oán khí có lẽ đều có thể làm người sở dụng...... Nhưng cũng chính là có như vậy cái ý tưởng, hoàn toàn không có miệt mài theo đuổi quá. Nhưng phía trước, nhìn đến ngươi toàn thân là huyết, ta cho rằng ta muốn hộ không được ngươi, thật sự mau điên rồi. Liền...... Giống đã sớm biết giống nhau, liền dùng ra tới......"

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ