37

33 6 1
                                    

Kim Tử Hiên ý vị thâm trường mà liếc hắn một cái: "Mất đi cái nhớ, nhưng thật ra ở ngươi kia tìm về địa vị."

Giang trừng hít vào một hơi: "Hắn hiện tại rốt cuộc cái gì đều không nhớ rõ."

Kim Tử Hiên xua tay: "Không cần cùng ta giải thích, ta lại không biết các ngươi chi gian những cái đó lạn chuyện này, ta liền ngươi năm đó vì cái gì muốn rời nhà đều không biết ———— chính ngươi cho chính mình giải thích hảo liền thành."

Giang trừng có loại nhiều năm kiên trì một sớm hủy tẫn nghẹn khuất cảm, rồi lại vô từ phát tiết —————— chẳng lẽ đem khí rải đến hoàn toàn không có ký ức Ngụy vô tiện trên đầu?

...... Thật cũng không phải không được.

"Giang sư huynh!" Lục sư đệ dẫm lên kiếm bay qua tới —— lại là một cọc từ trước Ngụy Vô Tiện ở khi dưỡng thành hư tật xấu. Chính hắn tu vi cao, làm cái gì đều mau, tầm thường đệ tử dùng phi đã đủ chậm, nếu là có việc bẩm báo chỉ dùng chạy Ngụy Vô Tiện ngại quá chậm, thời gian trường dưỡng thành Liên Hoa Ổ tất cả mọi người sẽ ở có việc thời điểm phi tới bay đi hư tật xấu.

Liền lớn như vậy điểm nhi địa phương, cư nhiên đều sẽ không ở không trung cho nhau đâm ra cái tốt xấu, trình độ đảo cũng không tệ lắm. Giang trừng không có gì tức giận mà nghĩ thầm.

"Giang sư huynh, tông chủ đã trở lại." Lục sư đệ nhảy xuống kiếm vội vàng báo thượng.

"Cuối cùng có cái hảo điểm tin tức." Giang trừng đi đến Ngụy Vô Tiện kia biên, đem kim lăng vớt lại đây chính mình ôm, "Phụ thân đã trở lại, ta đi theo hắn giao đãi một chút môn trung sự, ngươi trước chiêu đãi tỷ tỷ tỷ phu."

Giang ghét ly vội gọi lại giang trừng: "A Trừng, ta còn mang theo chút chính mình làm điểm tâm lại đây...... Có vân mộng, cũng có ở Lan Lăng tân học, muốn hay không...... Nếm thử?"

Giang trừng nhìn đến tỷ tỷ thật cẩn thận bộ dáng rốt cuộc mềm lòng, bên ngoài đầu mấy năm ngực buồn kia khẩu buồn bực cũng tan đi rất nhiều, do dự một lát, vẫn là xoay người gật gật đầu: "Đa tạ a tỷ."

Vẫn là thực khách khí, nhưng tốt xấu lý người. Giang ghét ly thở phào nhẹ nhõm, doanh khởi cười tới, đem bên cạnh không có mở ra quá ba tầng đại hộp đồ ăn lấy lại đây. Cái này là đơn độc làm cấp giang trừng, khai cũng chưa khai quá, so cấp Ngụy Vô Tiện nhiều suốt hai tầng.

Nếu là khi còn nhỏ, loại sự tình này chẳng sợ từng có một lần, cũng đủ tiểu giang trừng trong lòng cao hứng thật lâu. Hắn đương nhiên sẽ đem kia một hộp đồ vật cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau phân ăn, nhưng hắn sẽ thật cao hứng.

Bất quá hiện tại, như vậy "Bất công" đã khó làm giang trừng trong lòng phiếm ra nửa phần gợn sóng. Khách khí mà tiếp nhận hộp đồ ăn, làm lục sư đệ đưa đến hắn trong phòng đi, ôm kim lăng đi sảnh ngoài tìm giang phong miên.

Kim lăng vẫn là nho nhỏ một đoàn, bất quá nói chuyện trôi chảy không ít, khởi mã nói mấy câu nội sẽ không chảy nước miếng, tiểu hài tử loại đồ vật này thật là lớn lên bay nhanh. Chờ giang trừng xoay người, kim lăng nâng lên tiểu mềm tay chụp chụp giang trừng bả vai. ①

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ