Chương 14

86 10 0
                                    


Kia ấm áp......

Ở mất đi ý thức thời điểm, Ngụy Vô Tiện duy nhất có thể cảm giác được chính là một cổ làm người dị thường an tâm ấm áp, hắn giống như về tới để cho hắn an tâm địa phương......

Hắn nhất an tâm địa phương là nơi nào?

Chưa từng có biến quá, sinh thời sau khi chết, đều chỉ một cái giang trừng.

Nhìn đến cẩu hắn tưởng chính là giang trừng, bị lưu lại đối mặt tàn sát Huyền Vũ khi hắn tưởng chính là giang trừng, ở bãi tha ma thượng ăn không nổi cơm hắn tưởng cũng là giang trừng.

Giang trừng, giang trừng, giang trừng ——

Nhưng hắn lại không muốn hắn.

Hắn bỏ quên hắn, rồi lại ngóng trông làm hắn tới cứu, chỉ cần hắn tới cứu —— hắn như thế nào có thể?

Hắn rõ ràng như vậy để ý giang trừng, vì hắn Kim Đan đều có thể không cần, vì Giang gia nguyện ý rời đi Giang gia, vì báo thù cam tu quỷ đạo, vì......

Vì báo thù?

Vì ai?

Đáy lòng thanh âm lại lần nữa vang lên, Ngụy Vô Tiện mặt nháy mắt trắng.

Cúi đầu, là có thể nhìn đến giang trừng, giang trừng kia trương hắn vốn nên lại quen thuộc bất quá, cũng rất nhiều năm không có hảo hảo xem quá mặt.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên không dám nhìn. Hắn làm sao dám, như thế nào còn có mặt mũi tới nhiễu hắn thanh tĩnh?

Ngụy Vô Tiện hốt hoảng mà chuyển khai tầm mắt, ngẩng đầu lại đột nhiên nhìn đến linh đường sau, Giang gia liệt tổ liệt tông trưng bày linh vị, âm u một chỉnh mặt mộc bài, mỗi một cái tên đều như là một phen lưỡi dao sắc bén, đem hắn cái này Giang gia bỏ đồ vạn tiễn xuyên tâm.

Giang phong miên.

Ngu tím diều.

Giang ghét ly.

Kim Tử Hiên.

—— giang trừng.

Gần nhất, mới nhất một tôn linh vị, giang trừng hai chữ thứ Ngụy Vô Tiện cơ hồ hít thở không thông.

Hắn đã chết.

Không phải ngươi bức tử hắn.

Cái kia ác ý thanh âm thế nhưng nhẹ niệm phảng phất đang an ủi người nói.

Không ai có thể bức tử giang vãn ngâm.

Hắn là tự nguyện.

Hắn nguyện ý lấy mệnh trả lại ngươi.

Cùng ngươi không giống nhau.

Ngụy Vô Tiện trước mắt bắt đầu mơ hồ, một mảnh huyết sắc, hắn mơ hồ nhìn đến liền kim lăng đều thay đổi sắc mặt, Giang gia các đệ tử cũng là, Lam Vong Cơ không quan tâm mà tránh ra ngăn đón hắn Giang gia môn sinh nhóm vọt tiến vào, hắn hẳn là ở kêu tên của hắn.

Nhưng Ngụy Vô Tiện nghe không được.

"Ngươi là ai." Ngụy Vô Tiện hỏi.

Trước mặt người đưa lưng về phía hắn, màu đen tóc dài, huyền sắc trường bào, nửa nghiêng đầu tới xem hắn, mắt là yêu dã màu đỏ, khóe miệng gợi lên cái cười tới. Người này thật sự hảo tướng mạo, cho dù tà khí tận trời, cái này cười cũng đẹp gần như dụ hoặc.

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ