Chương 30

68 10 0
                                    


Giang phong miên ngay từ đầu cũng không có ý thức được vấn đề, đem giang trục đưa về Liên Hoa Ổ sau, sở hữu tinh lực đều dùng ở như thế nào thảo thê tử tốt hơn.

Nhật tử trước sau như một, theo Ngu phu nhân thái độ dần dần phóng mềm, giang phong miên tới cửa tần suất cuối cùng cố định ở một đến hai ngày một lần. Ổn định một ngày một lần khả năng sẽ bị ngại phiền. Chính là giang trừng bên này như cũ không thuận lợi, đã nhiều ngày hắn mỗi lần tới đều không thấy được giang trừng, thử mà cùng Ngu phu nhân hỏi thăm, mới biết được giang trừng kỳ thật không có ra cửa, chỉ là đãi ở chính mình trong phòng không yêu gặp người.

Mà giang phong miên là đoạn không có lấy ra phụ thân cái giá, yêu cầu nhi tử ra tới nghênh đón dũng khí.

Nhưng hắn có khác biện pháp.

Chẳng qua còn không có tới kịp thực hành, ngày nọ mang theo vân mộng khẩu vị nhân thịt bánh cùng hạnh nhân lộ tới cấp Ngu phu nhân đưa sớm một chút khi, mở cửa lại là búi tóc không lắm chỉnh tề nhi tử, kinh hỉ quá đột nhiên giang phong miên một chút không phản ứng lại đây.

"Ngụy Vô Tiện ở đâu?" Giang trừng hỏi, trên mặt tựa hồ còn tính bình tĩnh, nhưng nhìn kỹ có thể phát hiện hắn có điểm nghiến răng nghiến lợi.

Hắn như vậy vừa hỏi, giang phong miên mới ý thức được, tự ngày ấy ở khách điếm cùng Ngụy Vô Tiện tách ra, liền lại không thấy quá hắn —— cũng không có gởi thư nói với hắn quá Liên Hoa Ổ công việc.

Lẽ ra này không kỳ quái, vốn dĩ Ngụy Vô Tiện ngày thường cũng là sẽ không theo hắn thương thảo tông vụ. Nhưng nếu nhi tử mở miệng hỏi —— vẫn là đã lâu mà nguyện ý cùng hắn gặp mặt, giang phong miên chạy nhanh hỗ trợ nghĩ cách: "Đã nhiều ngày cũng không cùng ta liên lạc, ta đi phong thư hồi Liên Hoa Ổ hỏi một chút."

Ngày đó giang trừng tự cấp Ngụy Vô Tiện một quyền lúc sau về nhà liền đem vừa mới vào cửa không bao lâu ý đồ cùng Ngu phu nhân nhiều liêu hai câu giang phong miên mang theo giang từng cái khởi đuổi đi, hắn hiện tại có điểm táo bạo, tốt nhất đừng làm tiểu hài tử thấy.

Nhưng là một người ở trong sân xoay bảy tám vòng, hỏa vẫn là không gặp tiêu.

Hắn một bên nhịn không được tưởng Ngụy Vô Tiện có phải hay không lại sính anh hùng liều mạng một nửa tu vi đi làm vô dụng sự, một bên lại cảm giác hắn dựa vào cái gì quản Ngụy Vô Tiện muốn làm cái gì, hắn là hắn người nào?

Đều đến nước này, bọn họ sớm không can hệ, hắn lăn đến rất xa vĩnh viễn cũng không cần xuất hiện ở chính mình trước mặt, hai không liên quan tốt nhất.

Nhưng mỗi lần nghĩ như vậy, giang trừng lại mỗi lần đều áp không được đáy lòng một cái phi thường nhỏ bé thanh âm:

—— còn có thể thở dốc là được.

Giang trừng sốt ruột phát hiện, hắn cùng Ngụy Vô Tiện quả nhiên một cái dạng.

Đời trước Ngụy Vô Tiện không nghĩ hồi Giang gia, không nghĩ vân mộng, tránh ở cảng tránh gió trốn tránh không thấy giang trừng này tràn ngập hắn trước nửa đời người, lại không thể tiếp thu giang trừng chết.

[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ