Chương 7 Ngang như cua

981 88 11
                                    

"Nhanh lên A Phi, nhanh lên ngươi đi chậm quá " Lý Liên Hoa cầm theo giỏ chân thoăn thoắt chạy phía trước, Địch Phi Thanh còn đang nghi ngờ y là muốn dùng Bà Sa Bộ chạy đến phía trước.

Hôm qua y còn ủ rũ kết quả hôm nay hắn thức dậy thấy y đang đứng ở cửa sổ ngó ra bên ngoài nhìn về một hướng.

Hỏi ra mới biết y muốn đi lên núi ở phía xa kia. Hỏi y muốn làm gì y liền nói đi bắt cua núi.

Kết quả là hiện tại cả hai vừa sáng sớm chưa ăn sáng đã chạy đi leo núi.

"Sao tự nhiên ngươi lại muốn ăn cua "

"Hôm nay ta dậy nghe người bên dưới nói mùa thu cua rất ngon ngọt thịt, nhất là cua trên ngọn núi kia. "

"Cho nên ngươi muốn ăn, gọi người mua về là được. " Địch Phi Thanh không hiểu sao y lại hăng hái tới vậy.

"Ngươi không hiểu gì hết phải tự tay bắt mới vui "

Dường như chuyện hôm qua đã bị y ném ra sau đầu lại trở về dáng vẻ hồ ly ranh ma.

Vậy mà Địch minh chủ cũng chiều y, hai người mặc kề ướt hết y phục mò cua trong suối.

Khi thuộc hạ của Địch Phi Thanh đến xém tí đã xỉu ngang, đây có còn là tôn thượng nhà họ không.

"Đủ rồi đủ rồi, A Phi ta nhóm lửa nướng cua cho ngươi ăn " Thu hoặc cả buổi sáng sắp đầy cả giỏ rồi, đúng là hai vị cao thủ ra tay không gì là không thể.

Lý Liên Hoa leo lên bờ tay chân nhanh nhẹn nhóm lửa.

"Có chuyện gì "

"Tôn thượng Vô Nhan đại nhân gửi thư đến. Nói rằng Tứ Cố Môn tổ chức đại hội võ lâm, liên hợp giang hồ chuẩn bị san bằng Kim Uyên Minh " Thuộc hạ vừa nói trong khi ánh mắt lén nhìn vị cựu môn chủ đang vui vẻ nướng cua đằng kia.

"Thiện Cô Đao còn muốn đánh Kim Uyên Minh à. "Địch Phi Thanh xem thường ra mặt.

"Bảo Vô Nhan tăng cường chuẩn bị, ta sẽ sớm quay về " Địch Phi Thanh vừa phân phó vừa giúp Lý Liên Hoa lụm mấy con cua ương bướng bò ra ngoài.

"Vâng"

"Áiii vị huynh đệ này khoan đi đã " Lý Liên Hoa đột nhiên gọi người lại.

"Lý..Lý môn chủ " Thuộc hạ cứng ngắc cả người nhìn y.

"Môn chủ cái gì, ta gọi Lý Liên Hoa "

"Ngươi kêu y làm gì"

"Dấm muối. Ta quên mua rồi muốn nhờ y mua cho ta "

"Đi mua đi"

"Dạ "

Thuộc hạ vừa sợ vừa hiếu kỳ chạy đi.

Hai vị đại nhân vật này cũng chẳng thèm lo lắng gì cứ vậy chơi trong núi hết nữa ngày mới chịu quay về khách điếm.

"Kim Uyên Minh gần biển Bắc đúng không, ta nghe nói cua tuyết ở đó cũng rất ngon, đợi ta đến ngươi phải dẫn ta đi ăn đó " Lý Liên Hoa lẩm nhẩm nói.

"Ừm"

Từ sau khi môn chủ Tứ Cố Môn cũ là Lý Tương Di quy ẩn, Thiên Cô Đao đã nắm hết Tứ Cố Môn trong tay. Gã vẫn giữ quyết tâm sang bằng Kim Uyên Minh.

Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ