"Khụ!!, A Phi vậy là huynh bắt hai đứa nhóc luyện võ" Lý Liên Hoa khó tin nhìn hắn.
"Coi chừng sặc, vậy chúng không đến luyện võ à. " Địch Phi Thanh chỉ nghĩ ra lý do này.
Lý Liên Hoa bắt đầu cảm thán cho cuộc sống sau này của Phương Tiểu Bảo và Địch Tiểu Điệp.
"Chúng đến là để bám người chứ luyện võ cái gì. "
Có một sư phụ cuồng võ cũng chưa chắc là tốt đâu.
"Phải rồi A Phi, ta đã lấy hai mảnh thiên băng về, hai mảnh còn lại cũng sẽ sớm lấy về. Ta sự định sẽ đến Mộ Thượng Hạng để tìm Vạc Lạc Ma hủy nghiệp hỏa đông con"
Vốn phải tìm nghiệp hỏa đông trước hủy nó cũng tiện giải cổ trùng cho Địch Phi Thanh, nhưng chưa kịp lấy bốn mảnh thiên băng Thiện Cô Đao lại đánh đến trước , rồi còn bị tập kích , Địch Phi Thanh phải bế quan kéo dài đến tận bây giờ.
May mà Giác Lệ Tiếu lẫn Thiện Cô Đao không biết chuyện của Địch Phi Thanh và Địch Gia Bảo, không lại một mớ rắc rối.
"Liên Hoa, đệ không phải không muốn dính vào chuyện giang hồ sao "
"Biết làm sao được, chúng ta coi như là kết thù với Thiện Cô Đao. Lỡ hắn lấy Nghiệp hỏa đông khống chế huynh thì sao. Hơn nữa tìm nghiệp hỏa đông chủ yếu là để giải cổ trùng cho huynh và bọn nhỏ Địch gia "
"Ta nghe đệ" Địch Phi Thanh không phản đối, y muốn đi đâu hắn liền bôi y là được.
Mấy ngày sau, Vô Song cùng Diêm Vương Tầm Mệnh cũng đem hai mảnh thiên băng còn lại ở chỗ Nguyên Bảo Sơn Trang và Nữ Trạch về.
"Vô Song cô nương những cô nương ở nữ trạch thì sao " Lý Liên Hoa hỏi Vô Song trước khi nàng đi y đã nhờ nàng lưu ý chuyện các cô nương ở đó. Dù sao họ cũng là nạn nhân.
"Lý công tử yên tâm, thuộc hạ đã cho người hộ tống các cô nương ấy về nhà an toàn cũng cho họ lộ phí trang trải cuộc sống sau này. " Vô Song báo lại mọi chuyện thái độ không khác gì khi báo cáo với Địch Phi Thanh.
"Đa tạ cô "
Lý Liên Hoa gật đầu, các cô nương ở nữ trạch nên có một kết cục tốt hơn.
Ngoài sân Phương Tiểu Bảo cùng Địch Tiểu Điệp đang luyện võ cùng nhau. Có được đối thủ ngang tầm võ nghệ của cả hai tiến bộ rất nhanh. Không đến mấy năm nữa có thể ra giang hồ được rồi.
"Địch Tiểu Điệp ngươi chơi xấu bổn thiếu gia "
Phương Tiểu Bảo hôm nay bị đánh lăn cù cù trong sân tức giận la lên.
"Đó là ngươi ngốc" Địch Tiểu Điệp tra đao vào vỏ lạnh nhạt nói.
Võ công của hai người là ngang nhau, số lần Phương Tiểu Bảo thắng cũng không ít. Coi như hôm nay Phương Tiểu Bảo không được may mắn rồi.
"Tiểu Điệp , Tiểu Bảo"
"Ca ca /sư phụ " Cả hai nghe y gọi liền chạy đến.
"Ta phải ra ngoài một chuyến có khả năng mất một tháng mới về, khoảng thời gian này hai đứa ở lại đây ngoan ngoãn luyện tập. Khi về A Phi mà có kiểm tra nếu không đạt ta cũng không thể cứu hai đứa đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...