Giang hồ sau trận chiến với Kim Uyên Minh cực kỳ náo loạn.
Trước hết phải nói đến bọn họ thua tổn thất nặng nề, thế cục thay đổi giờ đây Kim Uyên Minh một thế một cõi chỉ sợ sau này khó sống.
Chuyện tiếp theo phải kể đến là Tứ Cố Môn, lòng người tan rã, Thiện Cô Đao cứ tưởng là chính đạo vậy mà cùng Vạn Thánh Đạo làm bậy, gài lôi hỏa cuối cùng hại mình hại cả võ lâm. Hơn nữa có người còn tra lại chuyện Hạ gia năm xưa, kết quả phát hiện chính Thiện Cô Đao là kẻ đứng sau diệt môn cả Hạ gia. Danh tiếng một đời coi như xong, gã cũng cùng Vạn Thánh Đạo và Phong Khánh trốn biệt tích.
Mà môn chủ cũ của Tứ Cố Môn là Lý Tương Di lại nói với thiên hạ y thích nam nhân lại còn là đại ma đầu Địch Phi Thanh, chuyện này khiến người kinh sợ.
Tứ Cô Môn không còn được như trước chia năm xẻ bảy cuối cùng tan rã.
Triều đình cũng lo lắng, cuối cùng cũng giang hồ đạt thỏa thuận lập ra một Bách Xuyên Viện cùng làm việc song song với quan phủ duy trì giang hồ.
Đứng đầu là Phật Bỉ Bạch Thạch trước đây của Tứ Cô Môn, dù không còn như xưa nhưng ít ra bọn họ vẫn có tiếng nói.
Từ đây Tứ Cố Môn không còn chỉ còn lại Bách Xuyên Viện.
Cạch..cạch..
"Đứng lại, đây là lãnh địa của Kim Uyên Minh người không liên quan không được vào "
Hộ vệ canh gác dưới chân núi cản lại chiếc xe ngựa trong có vẻ kỳ quặc.
"Ta đến tìm sư phụ ta Lý Liên Hoa " Phương Tiểu Bảo mặc một thân áo trắng được quấn như cục bông tròn vo xuống xe nói.
"Ngươi là ai"
"Thiếu trang chủ Thiên Cơ Sơn Trang "
Hộ vệ vốn chẳng muốn để tâm, nhưng đã được căn dặn Lý công tử là khách quý của Kim Uyên Minh nên hắn không dám chậm trễ đành đi thông báo.
Phương Tiểu Bảo đợi gần một khắc mới được lên núi vào Kim Uyên Minh.
Sao mà nhiều qui tắc quá vậy
"Sư phụ ..sự phụ "
Phương Tiểu Bảo vào phòng thấy Lý Liên Hoa liền chạy đến nhưng lại bị một thanh miêu đao cản lại.
"Ngươi là ai, chạy đến chỗ ca ca ta làm gì"
"Ngươi mới là ai, ở bên cạnh sư phụ ta làm gì "
Người cản lại chính là Địch Tiểu Điệp, bé nói bảo vệ Lý Liên Hoa liền sẽ làm.
"Lý Liên Hoa là sư phụ của ta, mới không phải ca ca ngươi "
"Ca ca mới không phải sư phụ ngươi "
Cả hai nhìn đứa kia thế nào cũng thấy đáng ghét, thế là lao vào đánh nhau.
Phương Tiểu Bảo có nội công tâm pháp kiếm thuật lại vững vẫn luôn giành thế thượng phong, nhưng Địch Tiểu Điệp ra chiêu quái gỡ cũng khiến Phương Tiểu Bảo ăn không ít khổ.
Hai thân ảnh một trắng một đen bay tới bay lui trong phòng làm đổ vỡ không ít đồ. Kẻ đầu sỏ thậm chí còn không nhận ra nữa.
"Khụ!!" Lý Liên Hoa bị đánh thức đến giờ mới tỉnh ngủ ngồi trên giường ho khan " Dừng lại hết cho ta, đánh hỏng phòng ta rồi '
Thấy y thức dậy cả hai đều bỏ kiếm bỏ đao chạy đến bên cạnh y.
"Ca ca huynh dậy rồi, có đói không ta gọi người đến" Địch Tiểu Điệp nào còn bộ dáng hung thần ác sát vừa rồi, hiện tại y như một tiểu cô nương ngoan ngoãn hiểu chuyện.
"Sư phụ sư phụ ta nhớ người lắm, người có bị thương không ta lo cho người lắm , bọn họ đều nói xấu người" Phương Tiểu Bảo nắm tay còn lại của Lý Liên Hoa liên tục nói.
Hai cái miệng nhỏ này nói đến Lý Liên Hoa đau cả đầu.
"Được rồi, ta vừa dậy các ngươi hỏi liên tục ta biết trả lời thế nào. "
Y dừng lại rồi nhìn Tiểu Điệp
"Tiểu Điệp, ca ca đói muội đi đem ít thức ăn đến giúp ta được không "
"Được " Địch Tiểu Điệp vội vàng chạy ra ngoài.
"Phương Tiểu Bảo ngươi đến đây làm gì. Sao không ở Thiên Cơ Sơn Trang "
"Sư phụ ta nhớ người, người không đến thăm ta, ta mỗi ngày đều chăm chỉ luyện tập vậy mà người không đến " Phương Tiểu Bảo mắt đỏ hoe kể lể.
"Ta..xin lỗi, ta bận quá, để ta xem nào " Lý Liên Hao chột dạ, nắm tay Phương Tiểu Bảo phát hiện Dương Châu Mạn căn cơ rất ổn, chăm chỉ luyện tập sẽ sớm có thành tựu.
Mà lúc nãy Tiểu Bảo đánh nhau với Tiểu Điệp thân thủ cũng không tệ rất vững, hiện tại truyền Tương Di Thái Kiếm rất ổn.
"Sư phụ ta không về đâu. Ta phải ở bên cạnh người "
"Cha mẹ ngươi nói thế nào "
Thấy Tiểu Bảo im lặng liền biết lại trốn nhà đi.
"Thôi để ta viết thư cho cha mẹ ngươi. Khoảng thời gian tới ngươi ở lại đây đi. Kim Uyên Minh rất an toàn"
"Vâng, sư phụ là nhất ,người tốt với Tiểu Bảo nhất "
Phương Tiểu Bảo ôm chằm lấy Lý Liên Hoa.
"Ngươi buông ra. Nhóc lùn ngươi ôm ca ca ta làm gì "
"Ngươi mới lùn " Phương Tiểu Bảo đời này hận nhất ai nói cậu lùn.
Địch Tiểu Điệp vừa bưng khay thức ăn vào thấy cái cục trắng kia đang ôm ca ca mình liền giận run người lao đến kéo cục bông trắng Phương Tiểu Bảo ra.
Một trắng một đen lại lao vào đánh nhau, à trong mắt Lý Liên Hoa chính là đang vờn nhau.
Cũng tốt, sau này Tiểu Bảo có người luyện võ cùng cũng không tệ.
Hơn nữa tính tình Tiểu Bảo lanh lợi lại hoạt bát còn có thể giúp Tiểu Điệp ít mặt than hơn.
------------------------
Không phải một nhà ba người mà là một nhà bốn người nha. Hoan hỉ oan gia này vừa tấu hề vừa đẩy thuyền nhiệt huyết hihi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...