"A Phi huynh đến Tây Vực để luyện võ sao "
Lý Liên Hoa tắm rửa xong ngồi trên giường nhìn Địch Phi Thanh đang nghiên cứu Vạc Lạc Ma.
"Sau khi ta trốn khỏi Địch Gia Bảo thì lưu lạc bên ngoài, sau đó gặp một lão đầu điên khùng đem ta về Tây Vực, võ công của ta cũng học từ lão. "Địch Phi Thanh cũng không giấu y, cất Vạc Lạc Ma đi đến giường ôm y trong lòng, đem chuyện lúc trước kể cho y nghe.
"Ông ấy là ai vậy " Lý Liên Hoa tò mò hỏi, sư phụ của A Phi vậy nhất định rất lợi hại.
"Không biết nữa, không có tên tuổi gì trong giang hồ hết " Sau này hắn đến Trung Nguyên cũng không tra ra được lão đầu là ai, thần bí vô cùng.
"Vậy ông ấy đâu sao ta chưa thấy huynh gặp ông ấy" Lý Liên Hoa quả thật cực kỳ hiếu kỳ với mấy thứ bí bí ẩn ẩn.
"Bỏ đi rồi. Lúc ta luyện thành Bi Phong Bạch Dương tầng thứ năm ông ấy đã chạy đi đâu mất. Sau đó ta tìm ông ấy từ Tây Vực đến trung nguyên cũng chẳng thấy" Địch Phi Thanh nhớ đến ông ấy liền đau đầu "Liên Hoa đệ tốt nhất đừng chọc ông ấy, trên đời này ngươi điên là đáng sợ nhất "
"Cơ mà ta lại thấy ông ấy thú vị lắm " Lý Liên Hoa còn muốn gặp nữa .
"Đệ thích là được. Đúng rồi Liên Hoa, lần trước đệ cùng Tiểu Điệp bị vây trong trận chính là Ma Phong trận, một trận pháp của Tây Vực" Vốn định nói với y kết quả quá nhiều việc khiến hắn cũng quên kéo dài đến tận bây giờ.
"Lại là Tây Vực, tất cả mọi thứ cứ như đều chỉ về Tây Vực"
Mọi bí ẩn gần đây đều hướng bọn họ về Tây Vực.
Nghỉ một đêm hôm sau cả hai cùng về Kim Uyên Minh.
Vô Nhan cũng tìm được muối đem đến. Địch Phi Thanh mở Vạc Lạc Ma trước giải cổ trùng trong người và đám nhỏ ở Địch gia bảo lần trước theo về Kim Uyên Minh hiện tại đã trở thành đệ tử trong minh. Sau đó hủy đi trùng con.
Còn trùng mẹ gì đó hắn không quan tâm, Thiện Cô Đao không có trùng con tìm đến hết đời cũng không tìm được. Hai người cũng không muốn mạo hiểm đi hoàng cung gì đó giúp hủy trùng mẹ. Ai mà lại rãnh rước phiền toái như vậy.
Nhưng biến cố luôn đến một cách bất ngờ, Lý Liên Hoa uống Quan Âm Thùy Lệ lại xảy ra chuyện.
"A.."
"Liên Hoa.. Dược Ma mau vào đây"
Địch Phi Thanh ôm y trong lòng truyền nội lực cho y, hét lên gọi Dược Ma vào, rõ ràng đời trước hắn uống cũng không xảy ra chuyện gì, nội lực bị phong ấn là do Lý Liên Hoa. Nhưng lần này đến lược y uống sau lại thành như vậy. Rõ ràng để đề phòng xảy ra bất trắc hắn còn cho Dược Ma kiểm tra qua Quan Âm Thùy Lệ mà.
Cả người y đau đơn so với Bích trà con đau hơn, co rút trong lòng hắn.
"Tôn tôn thượng Lý Công Tử là trúng cổ trùng " Dược Ma cẩn thận bắt mạch cho y, lại kiểm tra rồi kết luận.
"Có cách giải không "
"K.."
"Liên Hoa" Dược Ma còn chưa kịp nói không , Lý Liên Hoa đã thổ huyết ngất đi.
Dược Ma chỉ có thể vội vàng châm cứu cứu người.
"Tôn thượng thuộc hạ vô năng cổ trùng này thuộc hạ chưa từng gặp qua, không biết cách giải" Dược Ma càng nói càng cuối thấp đầu, sợ lão ngẩn cao quá thì đầu với mình mỗi đứa một nơi.
"Vô dụng "
Địch Phi Thanh nhìn y ngủ say trên giường trong lòng vô cùng khó chịu.
"Vậy y có thể tỉnh lại không "
"Thuộc hạ thật sự không biết "
"Ra ngoài"
"Liên Hoa, là ta bất cẩn rồi. Ta nhất định tìm cách cứu ngươi "
Cả hai thật sự không nghĩ đến Quan Âm Thùy Lệ lại bị hạ cổ.
"Sư phụ sẽ không sao chứ " Phương Tiểu Bảo nấp ngoài cửa ngó vào trong gương mặt vô cùng lo lắng hỏi.
"Ca ca nhất định sẽ không sao, sư phụ sẽ cứu ca ca "
Địch Tiểu Điệp nấp bên cạnh dù cô bé nói vậy nhưng mắt đã sớm đỏ hoe.
Dược Ma và trên dưới Kim Uyên Minh sau đó tìm rất nhiều thư tịch để tra ra loại cổ trùng này. Nhưng cũng không tìm được gì.
Thậm chí Địch Phi Thanh tự mình mạo hiểm đến hoàng cung lấy trùng mẹ để thử cách hủy đi cổ trùng này cũng chẳng có kết quả.
Lý Liên Hoa sau lần thổ huyết đó thì chỉ giống như ngủ say nhưng dù có gọi thế nào y cũng không tỉnh dậy. Hơn nữa Dương Châu Mạn trong người y quả thật đã khôi phục đến sáu bảy phần .
Dược Ma cũng không kiểm tra ra y có gì bất thường.
"Ta sẽ đợi ngươi tỉnh lại tiểu Liên Hoa "
Hắn mỗi ngày đều cùng y trò chuyện cũng chẳng biết y có nghe được không. Nhưng đều đặng mỗi ngày đều ở bên cạnh y.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...