Lý Liên Hoa cùng Địch Phi Thanh đợi đến tận khuya kim tằm còn lại cũng có động tĩnh, cả hai mặc y phục dạ hành theo sát phía sau nó.
Ra khỏi thành tầm mười dặm cuối cùng dừng lại ở một trang viên ngoại thành.
Cả hai dùng kinh công tuyệt định thần quỷ không biết lẻn vào tra xét.
Trang viên này cực rộng lớn nhìn qua giống như của một phú thương giàu có.
"Liên Hoa nơi này canh gác cũng quá nghiêm ngặt rồi"
Địch Phi Thanh dùng truyền âm nói với Lý Liên Hoa. Cứ cách một khắc liền có một nhóm lính hát đi tuần, mỗi một địa điểm đều có canh giữ.
Aaaaaa
Tiếng hét phía sau hậu viện làm cả hai chú ý liền âm thầm đến đó.
"Vô dụng, có một người điên cũng không giữ được "
Một kẻ đeo mặt nạ đang mắng nam nhân cúi đầu. Nam nhân bị mắng chính là cái tên đã gây sự với Tiểu Bảo lúc chiều.
Mà kẻ điên thì đang bị bốn người dùng dây xích trối lại.
"Xin chưởng sự thứ tội "
"Nhốt nó lại. "
"Vâng"
Thuộc hạ đem kẻ điên kia quay về gian phòng phía sau.
"Chưởng sự, chủ thượng cho người đến gọi người quay về kinh thành"
Một tên thuộc hạ chạy từ bên ngoài đến báo với người đeo mặt nạ.
"Chuyện ở đây giao cho ngươi cùng quản sự. Không được có sơ hở, ta phải quay về kinh thành"
"Vâng"
Đợi bọn họ tãn ra hết cả hai mới xuất hiện, Lý Liên Hoa dùng ít tiểu xảo liền qua mắt được hai kẻ canh gác, cả hai nhân cơ hội đó mà lẻn vào trong.
Bên trong phòng lại tìm được một lối đi bí mật dẫn đến địa đạo bên dưới.
Bên dưới cũng chẳng có ai canh gác, ngục sắt kiên cố mà bên trong chính là rất nhiều người bị bắt nhốt mà nền trong phòng giam lại không phải là nền đất mà chính là nước.
"A Phi, thần trí của họ không thanh tĩnh, là thi ma. Nhưng mà hình như vẫn chưa luyện thành, so với thi ma chúng ta gặp vẫn khác rất xa." Lý Liên Hoa quan sát một dược nhân rồi nói.
"Ừm, hơn nữa đầu của bọn họ vẫn còn"
Thi ma mà cả hai gặp thì bị mất đầu.
"Bên dưới này chắc là có mạch nước ngầm, cho nên bọn chúng mới chọn ở đây để luyện thi ma" Lý Liên Hoa lần theo địa đạo nói.
"Huyết Đằng Môn tụ tập lén lúc luyện thi ma dù có mục đích gì cũng không phải là chuyện tốt. Hơn nữa thi ma sức sát thương quá mạnh, nếu luyện thành một có thể địch trăm binh lính bình thường "
Lý Liên Hoa cau mài, dù mục đích của Huyết Đằng Môn là chiếm Tây Vực hay Trung Nguyên cũng đều rất nguy hiểm.
"Luyện thi ma không phải dễ, xem ra chúng còn chưa thành công, nếu không cũng không dùng nước để khống chế chúng. Liên Hoa trước chúng ta đừng bức dây động rừng"
"Ừm"
Cả hai đều cùng một suy nghĩ sau đó âm thầm rút lui.
Đến khi quay về khách điếm an toàn thì trời cũng gần sáng, Lý Liên Hoa mệt mỏi cả đêm liền quyết định đi ngủ bù y ngủ một giấy đến tận trưa mới chịu dậy.
"Ca ca tiếp theo chúng ta phải đi đâu đây"
Địch Tiểu Điệp hỏi. Bọn họ ở đây ba ngày rồi chẳng lẽ ngồi chơi vậy ah.
Địch Phi Thanh thì đi đi về về nói là phải đi tìm sư tổ không thấy mặc mũi đâu hết. Còn Phương Tiểu Bảo hôm nay lại chẳng biết chạy đi đâu rồi. Nàng chán sắp ngất rồi. Vốn tưởng đi Tây Vực vui lắm có mà chỉ ăn rồi ngủ thì có gì vui chứ.
"Tiểu Điệp chơi ở đây chán rồi à "
"Ừm, muội chán sắp mọc rong rồi"
Địch Tiểu Điệp nằm dài trên bàn nói.
"Vậy đi thôi, ra ngoài" Lý Liên Hoa mỉm cười đứng dậy đi ra ngoài.
"Ca ca chúng ta đi đâu"
"Đi khám bệnh "
Cả hai xuống dưới lầu khách điếm Phương Tiểu Bảo cũng chạy về.
"Sư phụ đều đã làm tốt, người xem" Phương Tiểu Bảo cầm một hộp thuốc đưa cho Lý Liên Hoa.
"Tiểu Bảo ngày trưởng thành rỗi
"Tiểu Bảo ngươi lại giấu ta cái gì"
Địch Tiểu Điệp thấy ca ca chỉ giao việc cho Phương Tiểu Bảo mà không giao cho mình liền ấm ức.
"Đừng giận đừng giận, sắp tới sẽ có việc cho muội "
Lý Liên Hoa cản hai đứa sắp lao vào đấm nhau.
Cả ba đến bên ngoài khách điếm Phương Tiểu Bảo ở gần đó đã sắp xếp một bàn nhỏ có dù che nắng, đặt một tấm biển thần y Lý Liên Hoa.
Việc y giao cho Tiểu Bảo chính là giúp y đi lan truyền tin bản thân là thần y có thể trị bách bệnh.
Phương Tiểu Bảo làm không tệ hôn nay có một số người đến thử muốn khán bệnh rồi.
"Ca ca huynh muốn khám bệnh sao"
"Phải, hai đứa hỗ trợ ta"
Nguyên buổi sáng hôm đó y dành thời gian khám bệnh ban đầu có người còn không tin, nhưng y nói không sai y có thể khám còn có thể chữa bệnh.
Nội công tâm pháp Dương Châu Mạn đâu phải để chơi. Thậm chí có một đứa bé bị tật từ nhỏ đến tay y cũng đứng dậy đi được. Chẳng mấy chốc cái danh thần y đã lan xa vùng này.
Sớm thôi cá sẽ cắn câu.
Lý Liên Hoa đang đợi con cá lớn cắn câu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
Hayran KurguThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...