"Ai, hai đứa nhóc các ngươi sáng sớm đã ngồi xổm ở đó làm gì "
Thiên Ma cũng đi theo mấy người bọn họ vào hoàng cung sáng sớm đã thấy Địch Tiểu Điệp cùng Phương Tiểu Bảo ngồi xổm trước phòng Lý Liên Hoa. Dù trước đây bị tên khốn đồ đệ kia cướp đi nội lực, nhưng trong lúc điên điên khùng khùng ông vậy mà có thể tự luyện lại còn sáng chế ra bộ Bách quỷ ma kiếm. Cho nên rãnh rỗi cũng chỉ bảo hai đứa nhóc nhà Lý Liên Hoa.
"Sao không chịu đi luyện kiếm"
"Tiền bối chúng ta đợi ca ca /sư phụ "
"Đợi làm gì "
Chưa đợi hai đứa nhóc trả lời cửa phòng đã mở.
"Sáng sớm liền chạy đến làm ồn không biết lớn nhỏ " Người đi ra là Địch Phi Thanh. "Tiền bối "
"Ừm"
"Sư phụ /ca ca còn ngủ sao ạ"
"Ừ "
"Sư phụ hôm nay là sinh thần của ca ca "
" Ta biết "
"Sư phụ đây là quà của Tiểu Điệp người gửi cho ca ca giúp con nhé "
"Đây là quà của con"
Cả hai nhét đồ vào tay Địch Phi Thanh xong liền chạy đi luyện võ.
"Vẫn là trẻ con "Thiên Ma nhìn hai đứa nhỏ chạy đi cảm thán "Lần trước ngươi hỏi về Tôn lão đầu đã tìm được ?"
"Vẫn chưa khi ta đến ông lại chạy mất"
"Lão đầu đó vẫn cứ thích hành tung kỳ lạ. Ta đi uống rượu đây"
Thiên Ma nói xong liền dùng khinh công rời đi.
Địch Phi Thanh quay về phòng nhìn thấy Lý Liên Hoa đã dậy đang ngồi ngẩn ngơ trên giường.
"Sao thế hai đứa nhóc đánh thức đệ à " Gần đây vì để tìm manh mối của thận lâu Lý Liên Hoa đều thức khuya để đọc sách nên mới dậy trễ như vậy.
"Không phải, A Phi ta lại nằm mơ, lần này rất rõ ràng, hình như ta mơ thấy thận chủ kia " Lý Liên Hoa kể lại.
"Rồi thế nào "
"Hình như ông ấy đang chỉ cho ta cách đếm thận lâu " nhưng y mơ đến đó liền mơ hồ không rõ nữa.
"Còn có ta còn mơ thấy một người rất giống Tư Đồ Phóng trên tay cầm theo một con xoay, con xoay đó phát ra âm thanh liền có thể khống chế người khác "
"Con xoay, kinh luân !" Địch Phi Thanh rời giường đi đến mớ sách cổ lấy một quyển đưa cho Lý Liên Hoa xem.
"Phải chính là nó"
"Kinh Luân phạn châu..bảo vật của Tây Viêm quốc. "
Chưa nghe qua bao giờ, nhưng món đồ này chẳng lẽ Tư Đồ Phóng lấy được rồi.
"Ta sẽ thử đi tra"
"Được huynh phải cẩn thận "
"Hửm"
"Liên Hoa sinh thần vui vẻ"
"Ta..quên mất, cảm ơn A Phi " Lý Liên Hoa từ lâu đã quên mất sinh thần của mình, mười năm của Lý Liên Hoa kiếp trước y cũng không buồn để ý đến. Vậy mà A Phi lại vẫn còn nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...