Chương 11 Một thân công lực cũng không bằng ngươi

948 85 11
                                    

"Tương Di đệ điên rồi, đừng để bị ma đầu đó mê hoặc " Thiện Cô Đao lên tiếng.

"Sư huynh, đây không phải là huynh mong muốn sao, muốn ta thân bại danh liệt. "

Lý Liên Hoa nhìn gã

"Môn chủ sao người lại nói như vậy " Thạch Thủy không tin vào lời mình vừa nghe

"Hôm nay các ngươi đánh Kim Uyên Minh bất ngờ nào còn là danh môn chính phái, hơn nữa lôi hỏa được chôn ở đây không phải là Kim Uyên Minh chôn. Vô Nhan "

"Lý Công Tử "

Vô Nhan nhanh chóng đưa cho y mớ giấy tờ giao dịch giữa Vạn thánh đạo là Phích lịch đường giang nam.

Còn nén cả Phong Khánh bị Lý Liên Hao đánh trọng thương đến.

"Là vạn thánh đạo làm "

"Lý Tương Di ngươi đừng ngậm máu phun người " Phong Khánh hét lên, không ngờ Lý Tương Di phía sau lại tra đến chuyện này.

"Ồ, trên đây có giao kèo ký kết ta nói oan à "

Đời này y muốn tránh xa những ân oán này, nhưng sư huynh này căn bản từ sớm đã hận y, chẳng những muốn y bị phỉ bán mà dã tâm còn lớn. Vừa muốn diệt Kim Uyên Minh vừa muốn kiểm soát giang hồ, ngày hôm nay nếu kế đặt lôi hỏa thành công tổn thương nhất định không nhẹ.

Vì cái gọi là tham vọng đáng sao.

"Phong Khanhhh"

"Còn nữa, sư huynh, chuyện huynh là chủ nhân đứng phía sau Phong Khánh cũng nên tự giải thích với Tứ Cố Môn đi "

Lý Liên Hoa ném một câu rồi đỡ Địch Khi Thanh rời đi.

Chuyện của Tứ Cố Môn và Thiện Cô Đao sau đó muốn giải quyết thế nào y không quan tâm.

Kim Uyên Minh cũng rút về tổng đàn không nhân lúc đám người chính phái có chuyện mà tàn sát.

"Vô Nhan ngươi cùng Tứ Tượng Thiên Vương canh gác bên ngoài. "

"Vâng"

Đám người Vô Nhan không dám lơ là, hiện tại chỉ có Lý công tử mới có thể cứu được chủ thượng bọn hắn.

"Khụ" Địch Phi Thanh sắp chống cự hết nổi, giờ hắn mới biết độc Bích Trà lợi hại thế nào. Nếu không có Bi Phong Bạch Dương hộ chủ cùng chân lực Dương Châu Mạn truyền vào hắn đã sớm phát độc toàn thân rồi.

Vậy mà năm đó Lý Tương Di thân trúng độc còn có thể giao chiến với hắn

"A Phi, tĩnh tọa ta giúp ngươi giải độc "

Độc bích trà chỉ mới vừa lan ra còn có thể cứu, y không muốn hắn chịu khổ như bản thân.

Nội lực Dương Châu Mạn từng chút thâm nhập kinh mạch hắn. Tẩy đi độc bích trà.

Cũng may Bi Phong Bạch Dương của hắn còn biết hộ chủ .

"A Phi, bây giờ là thời điểm tốt để ngươi đột phá tầng thứ tám Bi Phong Bạch Dương, sau khi độc bích trà được rút hết liền bắt đầu tu luyện đừng lơ là "

"Được "

Ở ranh giới hiện tại một là đột phá, một là mất hết, hắn đương nhiên không thể phân tâm.

Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ