Chuyện Tứ Cố Môn cùng Kim Uyên Minh quyết chiến xem như là sớm muộn cũng sẽ đến.
Địch Phi Thanh tuy là không quan tâm Kim Uyên Minh nhưng hắn cũng không muốn để người của mình phải chết, vì vậy hắn phải quay về Kim Uyên Minh một chuyến.
Hơn nữa khối u Giác Lệ Tiếu kia cũng nên giải trừ.
Nhưng trước đó hắn âm thầm đến chỗ Dược Ma trước.
"Dược Ma, ông đang làm cái gì "
Lý Liên Hoa rãnh rỗi vì vậy tò mò nhìn Dược Ma nghiên cứu.
Địch Phi Thanh đã bế quan vì hắn đột phá tầng thứ bảy của Bi Phong Bạch Dương.
"Lý công tử, ta đang điều chế độc Bích Trà "
"Khụ"
"Như không ông chế nó làm gì "
"Ước mơ của lão là chế được độc dược lợi hại nhất thiên hạ, Lý công tử ta sắp thành công rồi "
"Ừ chúc mừng ông "
Lý Liên Hoa quay đầu đi vào nhà, Địch Phi Thanh đang tĩnh tọa trên giường xem ra đang đến điểm mấu chốt, y sợ hắn xảy ra chuyện nên muốn canh bên cạnh.
Bất quá mọi chuyện rất suông xẻ dù sao cũng sống hai đời Địch Phi Thanh cũng có nhiều kinh nghiệm.
Lý Liêm Hoa ngược lại muốn thử tầng thứ bảy của Bi Phong Bạch Dương thế nào.
Vì thế hai đại cao thủ liền giao đấu trong rừng trúc, may mà là rừng trúc không là sập nhà Dược Ma rồi.
"Vẫn còn kém đời trước rất nhiều " Địch Phi Thanh thu tay cảm thán nói.
"Địch minh chủ đã rất lợi hại rồi, trận chiến lần với Tứ Cố Môn không phải lo "
Lý Liên Hoa nói.
"Ta không lo, chỉ sợ kẻ tiểu nhân "
"Ừm " Lý Liên Hoa gật đầu.
Kim Uyên Minh gần đây khá căng thẳng, một là tôn thượng bỏ ra ngoài vẫn chưa về, chuyện này cũng xem như bọn họ quen rồi đi bởi vì tôn thượng vẫn thường xuyên thoát ẩn thoát hiện như vậy. Chuyện mà họ quan tâm là đám người giang hồ chính phải kia vậy mà muốn đánh đến Kim Uyên Minh.
"Vô Nhan, rốt cuộc tôn thượng đã đi đâu rồi " Giác Lệ Tiếu vận một thân y phục đỏ cực kỳ tức giận đến tìm hữu hộ pháp của Địch Phi Thanh là Vô Nhan.
"Thánh nữ, tôn thượng đi đâu ta làm sao biết, cô cũng đừng bận tâm" Vô Nhan đang phê sổ sách không ngẩn đầu nhìn nàng ta.
"Ngươi, ngươi đừng ỷ có tôn thượng chống lưng liền làm vậy, đám người Tứ Cố Môn sắp đánh đến người còn tỏ vẻ vậy "
"Thế thì sao, Kim Uyên Minh muốn đanh là đánh à. Ra ngoài"
"Ngươi" Giác Lệ Tiếu tức đến đỏ mặt giận dữ rời đi.
"Gọi tứ tượng thiên vương đến gặp ta "
"Vâng "
Kim Uyên Minh đứng đầu là Địch Phi Thanh, dưới hắn là hai vị hộ pháp Vô Nhan và một người chưa từng xuất hiện, bên cạnh còn có bốn vị thiên vương , sau đó mới là mười hai nữ hộ pháp và thánh nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Môn Chủ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, HE. CP: Phi Lý ( Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa -Lý Tương Di ) Trợ diễn: Phương Tiểu Bảo, Tứ Cố Môn, Kim Uyên Minh. Văn án: Lý Liên Hoa cảm thấy đời này y phụ nhất vẫn là Thiếu Sư, kết quả y chết rồi mới biết người y phụ n...