Trang 5

724 30 2
                                    

.

.

.

Đã một tuần kể từ ngày ngồi cạnh nhau trong tiệm thịt nướng, điện thoại đã đầy pin mà chưa biết khi nào mới là lần sạc tiếp theo. Đọc lại những tin nhắn chúc ngủ ngon của bạn nhỏ. Dù anh không trả lời nhưng vẫn nhắn cho anh đều đều. Hôm nay trống 3 tiết đầu buổi sáng nên học viên được hoạt động tự do, biết là mới sớm tinh mơ nhưng anh hiện đang rất muốn nói chuyện với Jungkook.

Taehyung:

-Jungkook àh! Em dậy chưa

-Chắc là chưa nhỉ. Cũng mới 6h thôi mà.

-Chỉ là muốn nói chuyện với em. 9h30 anh vào học rồi.

Buồn bã đặt điện thoại xuống đệm, ngán ngẩm cái thời gian biểu học của mỗi kì huấn luyện. Taehyung đi tắm và vệ sinh cá nhân, tranh thủ qua khu vực sửa máy bay để nghiên cứu trước khi lên lớp. Thật ngưỡng mộ nhưng bạn học hàng không vì bị ép buộc.

Jungkook đang ngủ không biết trời mây gì hết. Hôm qua viết luận tiếng anh mải mê đến gần sáng. Vì em có kế hoạch nên đang cố gắng hoàn thành những bài tập cần thiết. Bình minh ngày hôm nay của bạn nhỏ là 11h trưa. Với tay mở điện thoại để tính toán lịch trình cho chắc chắn. Jungkook bật dậy mở tròn mắt. Gì thế này. Taehyung trả lời em, biết anh bận nên chỉ nhắn chúc ngủ ngon mỗi tối thôi, vậy mà giờ anh rảnh thì lại nằm khò khò.

Bứt rứt vì tiếc nuối, đã vậy, phải sớm triển khai dự định thôi nhưng mà anh ở trường bay nào nhỉ, phía ngoại thành có mấy cái lận. Hỏi tới hỏi lui anh mà lại không hỏi anh huấn luyện khoá này ở đâu.

Jeon bé:

11:05AM

-Taehyung àhh! Giờ em mới dậy nè!

-Anh huấn luyện ở trường bay nào thế ạ!

1:10PM

-Chắc anh bận học mất rồi!!!

5:45PM

-Đọc được tin này thì nhớ trả lời em nhé Taehyung.

Từ lúc thức dậy đến hiện tại, Jungkook vẫn cứ mong ngóng tiếng thông báo điện thoại, lòng vẫn man mác tiếc vì lỡ thời gian được nói chuyện với anh. Giờ thì sao, ba lần gửi tin anh đều chưa xem. Các tiết học cũng không còn sự hứng thú. Về đến nhà, ăn xong bữa tối rồi anh vẫn chưa trả lời. Tự nhủ nhắn nốt tin này để không bị gọi là làm phiền anh rồi sẽ đi ngủ.

21:32

Jeon bé:

-Taehyung àh! Em vẫn đang đợi anh. Lát nếu em ngủ quên thì em chúc anh ngủ ngon trước nha.

Phía trường bay, đèn pha led soi sáng rực góc sân, nơi những học viên đang chăm chú nghe phân tích thời tiết, tay cầm ipad định vị hướng lái. Lần lượt từng top vào buồng lái từ loại mô phỏng cho đến hàng thật. Kết thúc tiết buổi huấn luyện bay đêm, ai nấy cũng phấn khích trước khả năng bay của dạng tàu bay này, cảm giác cầm cần lái của tàu bay phản lực thực khiến ai cũng nhớ nhung như lúc cầm tay người yêu lần đầu.

Về đến phòng nghỉ, những câu nói về tiết học vẫn xôn xao. Có mệt mỏi nhưng tương lai được ngồi buồng lái làm ai cũng có thêm tinh thần. Người đi tắm, người ngồi nghỉ, người nhìn thấy lớp trưởng cứ cười ngu ngốc khi cầm điện thoại.

Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ