.
.
.
Chuyện gì cần nói cũng phải nói, Taehyung như đoán được sự có mặt của cả nhà ở phòng khách đợi anh về. Cúi chào ba mẹ và chị Taeyeon, gương mặt anh bình tĩnh, ngồi xuống ghế và có một chút căng thẳng thoáng xuất hiện, lấy một hơi trấn an trong lòng, Taehyung lên tiếng:
-Con đã sẵn sàng từ ngày xuất viện và chuẩn bị tâm lí từ lúc còn tỉnh dậy rồi thưa ba.
Ba Kim mỉm cười nhẹ hài lòng, đúng là con cháu họ Kim, không rõ đã yếu lòng lúc nào nhưng không bao giờ trốn tránh dù hiện thực có tàn khốc đến đâu. Ba từ từ nói:
-Thầy Im phòng đào tạo nói sẽ giúp con, trong 06 tháng tới sẽ hoàn thành kỳ học và tốt nghiệp ra trường thay vì 10 tháng còn lại. Ba nói trước sẽ rất vất vả và bận rộn, con đã nghĩ kỹ chưa?
-...
-Không trả lời, cố gắng dồn thời gian học tại trường, có vẻ con cũng đang rất muốn hoàn thành kì học ở Viện Không Quân đúng không?
Taehyung vẫn không trả lời, lặng lẽ gật đầu. Chỉ là đúng như anh nghĩ, ba đã tính sẵn cho anh, tính cho hiện tại và cả tương lai của anh. Vậy mà anh đã chợt quên hồi đó môn dự đoán ba cũng thủ khoa toàn trường.
-Vì không phải chính thức nhập ngũ, thủ trưởng duyệt đơn của con từ lâu rồi. Nhập học sau tốt nghiệp nên điểm thi đầu vào sẽ quyết định thời gian đào tạo của con.
-Ba đã giúp con hết sức ba có, còn lại đều phụ thuộc vào con. À còn nữa, sau này đừng đi xe của chị Taeyeon nữa, đến lúc mang thẻ của con ra dùng rồi. Màu trắng hợp với bạn bé kia đấy.
Anh mỉm cười, không rõ dành cho sự sắp xếp của ba hay cho câu nói phía sau. Ngẩng mặt lên nhìn ba, người đàn ông trụ cột gia đình, tiếp bước anh trên con đường thực hiện ước mơ. Không chỉ một phi công với cầu vai bốn vạch vàng, còn phải là người ai cũng nể phục, không được phép bàn tán.
Chị Taeyeon cũng hạnh phúc trong lòng, em của chị giỏi như vậy, chắc chắn sẽ thuận lợi. Hơn nữa giờ còn có người đã chính thức bên cạnh em ấy nữa rồi. Lúc này chị mới nói thêm.
-Còn phía về dư luận, các tin hay bài báo về chuyện của em không cần phải lo lắng, nhà ngoại của em chống lưng cả truyền thông rồi, không có nhà đài nào trên đất Hàn này không dám qua mặt đâu.
Trông cái mặt cậu em ngơ ngác, đoán chắc nó chưa cập nhật tin tức hôm nay. Với tay mở điện thoại, thao tác vài bước rồi đưa cho em tự xem.
Một video tựa như phóng sự xưa, xen kẽ còn có đoạn đen trắng. Những dòng chữ dần hiện lên cùng với âm thanh đánh máy:
"Bản tin cuối cùng của vụ việc nổ động cơ máy bay thương mại sau khi được đưa về trường bay R ngoại thành Seoul để tiếp tục quá trình sửa chữa.
Xuyên qua những làn mây, không chỉ là con đường tắt đưa bạn đến vùng khác, không chỉ là hoà mình vào sắc trời kỹ vĩ. Đôi khi chỉ là công việc của ai đó đang thực hiện nhưng....
...đôi khi...
...còn là...
...ai đó ..... đang thực hiện... ước mơ của mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?
FanfictionJungkook đừng thích ai cho đến khi anh học xong khoá huấn luyện này được không? ... Anh nguyện làm thằng ngốc trong chuyện tình cảm mới nhen nhóm của chúng ta ... Em lấy tư cách gì mà cầm thẻ người nhà đây.... ------ Chuyện về chàng phi công và em b...