.
.
.
Hai bạn lễ phép chào cô chú rồi ngồi vào bàn, vẫn là chỗ lần trước chúng ta ngồi nhưng hôm nay ngồi đây, anh và em đều đã là người trong lòng của nhau.
Anh ngồi trước bàn, sắp lại một chút panchan, rót nước chờ em quay lại. Nhìn vào đệm ghế trống phía đối diện Taehyung chợt bật cười. Nếu giờ anh quỳ lên, liệu có phải chúng ta sẽ giống như đang ở trước những giây phút đó không.
Jungkook ngồi xuống vừa lau tay vừa nói rất tự nhiên:
-Anh nghĩ gì mà cười thế.
Taehyung cười tươi hơn, vừa xua tay, vừa lắc đầu:
-Anh nghĩ Jungkook sao lúc nào cũng đáng yêu thế!
Cô chú bắt đầu dọn lên bàn các món ăn kèm với mì và chiếc bếp ga kiểu cũ. Lần này Jungkook lại bật cười khi nhìn vào cái nút vặn ga. Tay cầm vào nút chuẩn bị bật, cùng lúc em ngẩng lên nói với anh:
-Anh, anh nghe này
"Tạch"
-Anh biết tiếng gì không?
-Tiếng em bật bếp.
-Sai rồi ạ. Anh đoán lại đi
-ưhmm... "Cơm nhà vẫn ngon nhất nhưng ngồi ăn cùng người nhà thì ở đâu anh cũng thích"
Jungkook dừng lại động tác nghịch ngợm cái nút vặn đó, vì em đứng hình rồi. Anh vẫn nhớ, chi tiết ấy nhỏ như vậy anh vẫn nhớ. Ngày hôm đó ngồi với anh, câu nói đã để lại sự rung động lớn nhất trong cuộc đời em. Tiếng "tạch" này đã đưa em về thực tại hôm đó.
Taehyung cười dịu dàng, hai tay gập lại chống lên bàn đỡ lấy cằm, đầu hơi nghiêng, giọng anh lúc này có lẽ quá ngọt rồi.
-Có bạn nhỏ nào nào đó nghe anh nói xong rồi nhìn anh đứng hình cho đến khi tiếng "tạch" này vang lên. Một trái dâu chín và chỉ dành cho một mình anh.
Em cười dịu dàng rồi ngửa lòng bàn tay ra, bắt chước hành động của anh hồi đấy:
-Sau này, mình luôn đi ăn cùng nhau được không anh?
-Chỉ cần là cùng em.
Cô đặt chảo mỳ lên bếp rồi âm thanh "tạch" lại kêu lên một lần nữa. Anh và em quay sang nhìn rồi cùng cười thích thú. Vừa ăn vừa nói chuyện, Taehyung ân cần quan sát và gắp cho em, tay dùng đũa gắp lên, tay còn lại dùng bát ăn của mình đỡ để tránh nước bắn ra, thêm chút cà rốt và dưa chuột vào bát.
-Em bé của anh hay ăn chóng lớn nào.
Jungkook tít mắt tận hưởng sự chiều chuộng của anh. Cô đặt thêm một đĩa bông cải xanh luộc lên bàn. Cúi đầu cảm ơn cô, em đặt vào giữa khoảng trống đã để dành trước em và anh.
-Taehyung ngoan, ăn bông cải cùng em nào.
Chuyện từ hồi đi ăn với em gần một tháng trước anh còn nhớ thì bông cải xanh trước mặt lúc này với lí do gì sao anh có thể không biết. Ở nhà ăn cá hồi, cá chim, kiwi và cái đĩa màu xanh này, đều là đồ tốt cho não bộ và giấc ngủ. Taehyung hơi cúi mặt, đũa em gắp một bông cải đặt vào bát ăn của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?
FanfictionJungkook đừng thích ai cho đến khi anh học xong khoá huấn luyện này được không? ... Anh nguyện làm thằng ngốc trong chuyện tình cảm mới nhen nhóm của chúng ta ... Em lấy tư cách gì mà cầm thẻ người nhà đây.... ------ Chuyện về chàng phi công và em b...