.
.
.
"Con đang ở đâu? Qua nhà mẹ luôn, ngay lập tức"
"Có gấp không mẹ, để con đón Jungkook rồi qua, 6h là em tan làm"
"Tận hơn 1 tiếng nữa, con qua đây trước rồi đi đón em sau. Chuyện gấp, nhanh"
Mấy ngày đoàn ngoại giao ở khách sạn, Jungkook của anh đi làm sớm rồi lại về muộn, vậy mà cũng bốn ngày rồi, nốt ngày mai là họ sẽ trở về, em bé nhà mình sẽ lại được thư thả làm việc. Vậy nên có anh phi công nào đó chỉ chọn lịch bay ngắn để dành thời gian chăm em kỹ hơn.
Xe vào trong sân, bé Won đã đứng trên bậc thềm gọi tên người cầm lái.
-Cậu ơi, cậu chưa đi bay đúng không, thế lát cậu đi bay thì cho Won đi cùng đi mà.
Taehyung xoa đầu rồi nhấc bổng cái miệng nhỏ nhắn kia lên vai, từ ngày biết nói, cứ nhìn thấy anh là chỉ đòi đi bay cùng thôi. Hiếu động với đáng yêu thế này, Jungkook sao lại không quý cho được chứ.
-Won vào nhà cùng cậu trước nào.
Hai cậu cháu tíu tít bồng nhau vào phòng khách, mẹ Kim đã ngồi sẵn với vài giấy tờ trên tay.
-Nay mẹ qua Cục Dân chính, họ thông báo giấy tờ xin nhận con nuôi dưới danh nghĩa quan hệ gia đình hợp pháp được duyệt rồi. Hai đứa hoàn toàn có thể nhận nuôi và đều được đứng tên trong giấy đăng kí nhận con. Không phải lo lắng ai sẽ chọn ai nữa, vì bây giờ cả hai đều sẽ là ba hợp pháp.
Mẹ Kim lại nói tiếp, tự hỏi lại tự trả lời mà cũng không biết đúng hay sai:
-Nhưng con đã nói chuyện với Jungkook rồi chứ, mà không nói sao em kí đơn cho con được nhỉ?
Taehyung vừa ôm Won, trìu mến nhìn cục bông hay nói trên tay rồi trả lời mẹ:
-Con bảo em kí là em kí, em có đọc đâu. Tối nay con với em ăn ngoài, để con nói với em luôn.
Mẹ Kim thư thả gật đầu đã hiểu, hai tay vươn ra, ý muốn bế Won:
-Won sang với bà để cậu đi lấy dâu tây trong tủ lạnh rồi bà cháu mình ăn nhé!
Taehyung cười lớn, giảng viên nhà anh bao nhiêu năm vẫn khéo như vậy.
-Trong tủ có Chocolate Matcha hôm qua mẹ mới làm, con lấy mang về cho em.
Chiếc Mec trắng đậu phía bên kia đường của sảnh Josun Palace, Taehyung ngồi tựa lưng nhìn xa xăm suy nghĩ.
Sự nghiệp này, danh tiếng này đã lấy bao nhiêu công sức của anh và cả người anh thương. Để được đặt bút kí tên trên tờ giấy hôn thú, anh và em đã cùng bên nhau đi qua bao khoảnh khắc, là xa cách, là nhớ nhung, là không thể bên cạnh chăm sóc hay là những khoảng thời gian tồi tệ đến muốn trối bỏ bản thân.
Bây giờ thì ...
Ai là người xứng đáng?
Ai sẽ người được đứng tên nhận con nuôi?
Ngu ngốc ...
Không có ai "là người được" và không có cái gọi là "người xứng đáng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?
FanfictionJungkook đừng thích ai cho đến khi anh học xong khoá huấn luyện này được không? ... Anh nguyện làm thằng ngốc trong chuyện tình cảm mới nhen nhóm của chúng ta ... Em lấy tư cách gì mà cầm thẻ người nhà đây.... ------ Chuyện về chàng phi công và em b...