Trang 34

340 22 0
                                    

.

.

.

Mặt trời đã lên cao, ánh nắng nhẹ nhàng trên bệ cửa sổ của căn phòng đó hướng ra sông Hàn. Điều hoà chế độ ấm cũng không bằng chiếc ôm của hai thân ảnh đang vùi mình trên chiếc giường Kingsize màu trắng. Taehyung nhăn mày với tay nhấc chiếc điện thoại sau khi nghe thấy tiếng chuông, hé mắt nhìn để đảm bảo người bên cạnh vẫn an giấc.

"Xin chào, đây là cuộc gọi báo thức lúc 9h sáng, chúc quý khách một ngày tốt lành"

Cánh tay đang làm gối cho bạn bé vòng lên xoa tóc em, tay kia đã gác điện thoại cũng nhanh chóng xoa tầm lưng trần nhẵn mịn. Nhìn người mình yêu vẫn đang nhắm tì mắt ngủ trong lòng, nhìn dấu hôn phía cầu vai và đôi môi mà đêm qua tham luyến cuốn lấy anh. Anh cười hạnh phúc, khoảnh khắc sẽ là điều anh nhớ nhất trong thời gian tới.

Chiếc vòng cổ bằng vàng mảnh khảnh đang hờ hững trên xương quai xanh của em. Mới chỉ vài tiếng trước, gương mặt em yêu kiều nhìn anh, từng tiếng thở sát bên tai anh và cả những lần ghì chặt lấy cổ anh giờ lại an yên mà vùi mặt trên ngực anh.

Sợi dây chuyền coi như thay anh bên cạnh em trong thời gian bên đó. Anh hứa sẽ là một phi công hoàn hảo nhất, người bạn đời xứng đáng nhất để cùng em ăn cơm mỗi tối, an giấc mỗi ngày.

Tự nghĩ rồi tự cười, dù không đành lòng những vẫn phải đánh thức bạn bé dậy thôi, có ai 11h bay mà giờ vẫn nằm đây không cơ chứ. Khẽ rút tay rồi chống lên nhìn em vẫn đang vùi mặt vào ngực mình.

-Jungkookie! Dậy thôi nào em bé

-...

-Jungkook àh! Dậy cùng anh nào!

-...ưhmmmm... Tae à!

-Mình dậy nào!

-Em yêu anh quá!

Dứt câu, Jungkook là vòng tay lên mà ghì lấy cổ anh ấn xuống, hai bên má áp vào nhau, Taehyung cảm nhận được em đang cười mãn nguyện lắm, anh quay mặt rồi thơm vào má em một cái thật kêu. Sau đó còn ghé sát tai em mà nói:

-Jungkook là của anh

-Đúng rồi, của một mình anh thôi đó.

-Anh yêu em

Sau màn tỏ tình lúc chưa thật sự tỉnh ngủ, Taehyung đứng dậy dang tay chờ đợi em. Jungkook thấy thế được đà mà nhào anh nhưng vẫn trên giường không chịu ôm lấy anh. Em tựa cằm vào bụng anh, ngửa mặt lên nhìn anh. Từ tầm nhìn của Taehyung, gương mặt búng sữa ngái ngủ, tấm lưng trần trắng hồng cả đêm qua anh ôm, khẽ nuốt nước bọt rồi nín nhịn mọi xung đột cảm giác bên trong.

-Anh, anh cúi xuống bế em lên đi

Càng nhìn lâu người hỏng sẽ là mình, Taehyung nhanh chóng hơi cúi người, đặt hai tay em vòng lên cổ mình rồi từ từ đứng dậy, Jungkook mỉm cười mãn nguyện, áp mặt lên bả vai anh, hai chân vòng sang ôm lấy hông anh.

Bình thường đánh răng mình nhìn gương, hôm nay mình lại nhìn nhau. Jungkook trên mặt bàn chậu rửa mặt trong nhà tắm, chân vẫn vòng lấy hông anh. Thích thú đang nhìn anh chải răng giống mình.

Đến phiên rửa mặt thì bắt buộc phải đứng xuống, đợi bạn bé xong xuôi, Taehyung lấy trong hộc tủ nhỏ trên bàn ra một chiếc dao cạo râu. Em nhanh nhẹn với lấy tuýp kem, bóp ra tay rồi xoa nhẹ trước mặt anh, nụ cười đắc ý hướng thằng đến anh. Bỏ dao cạo xuống, hai tay anh lại bế em ngồi lên bệ đối diện với mình một lần nữa.

Chống hai tay bên hông, gương mặt đưa sát lại rồi nói:

-Người yêu anh giúp anh nào

Xoa lên cằm anh, hai bên quai hàm, bớt lại một chút để cho phần nhân trung, em tinh nghịch vẽ hình râu trên mặt anh rồi cười thích thú.

-Taehyung àh! Anh già quá rồiiii

Sau câu nói đó là tràng cười của bạn bé, ngón tay anh thon dài cứ chọc vào eo của em, đêm qua nâng niu người ta lắm mà, không dám tì mạnh eo mà giờ còn dám chọc chọc.

-Hahah, Em thua.. hahah... Taehyung đẹp trai nhất ...

Dứt tiếng cười nhưng Jungkook vẫn khúc khích tự mỉm, đúng là không thành thạo dùng dao cạo nhưng là làm cho người mình yêu, em không thể không cố gắng. Mắt Taehyung hạ xuống nhìn gương mặt bạn bé từ nhiều góc độ, ánh mắt này có phải tập trung quá mức không, miệng nhỏ còn chu ra, chiếc dây chuyền khẽ đung đưa trên cổ em theo dừng nhịp chuyển động.

Rửa mặt xong, Taehyung ngẩng lên thấy Jungkook đang nhìn vào gương có chút ngơ ngác, có chút chưa hiểu, tay em đang chạm vào chiếc vòng trên cổ.

Đối mặt nhìn nhau, anh mỉm cười ôn nhu, đưa tay đỡ gáy em, một chiếc hôn tràn đầy tình ý gửi đến em. Là anh không thể bên em, là anh chưa tròn vẹn để lo cho em. Đợi anh

Giọt nước mắt không biết vì sao mà rơi, em vòng tay ôm lấy eo anh, ghì chặt hơn sau chiếc hôn của anh. Khẽ nức trong lòng những vẫn cố gắng nói cho anh nghe:

-Taehyung đợi em. Em sẽ học thật giỏi rồi về thật nhanh.

---

Xe dừng cửa nhà em, Jungkook đã vào trong nhà, Taehyung đỗ khéo xe vào phía khác chờ đợi. Tay anh cầm điện thoại gọi cho ba Kim.

-Con chào ba, chắc 10h20 Jungkook sẽ đến, ba đang ở cổng nào ạ.

-Đi thẳng xe vào sảnh A rồi ba ra đón. Ba sắp xếp xong rồi.

-Dạ, con cảm ơn ba, con chào ba!

Kết thúc cuộc gọi, Taehyung tự cười trong lòng vì chưa bao giờ bay quốc tế mà chỉ đến trước 40 phút. Ngay cả anh là người nhà của phi công cũng chưa được hưởng đãi ngộ này.

Anh Kyung và ba mẹ em đã trên xe chờ hành lí của em đi đến sân bay trước, Jungkook chỉ kéo theo một chiếc vali nhỏ và chiếc balo em vẫn đeo đi học hàng ngày rồi yên vị trên chiếc xe vừa đưa em về.

Xe dừng trước cảng hàng không, ba Kim đã đứng chờ sẵn, quầy ưu tiên thẳng đường em in vé và gửi hành lí. Giây phút trước cửa kiểm tra an ninh, điểm cuối của đôi mắt em là anh, lời muốn nói nhiều nhất cũng là với anh. Cố ngăn nước mắt không rơi, Jungkook ôm lấy mọi cảm xúc theo em vào trong.

Vẫn là anh đặc biệt, một chiếc ôm mà sau này sẽ chỉ là hơi ấm tự mường tượng ra, một chiếc hôn má mà không rõ ngày nào mới lại được đáp hồi, cuối cùng là chiếc hôn môi này em để dành ngày mình gặp lại nhé.

Quyến luyến mãi hơi ấm người thương, Taehyung trống rỗng vòng tay, ngổn ngang trong lòng mà nhìn bóng em ra dần. Điều hiện tại anh có thể nói chỉ đơn giản hai chữ là "Đợi anh".

.

.

.

Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ