Trang 38

374 21 0
                                    

.

.

.

Jungkook từ từ mở mắt, cả người em đều đang nằm gọn trong vòng tay anh. Ngước lên nhìn gương anh mặt đang bình yên ngủ. Chàng thanh niên đã ở trong tâm trí em biết bao ngay qua, người con trai làm em mãi mải mê trong tiếng gọi tình yêu. Nằm ôm em được như này, anh nhất định mãi chỉ là của em thôi.

Cúi xuống dụi vào ngực anh làm nũng, em nửa muốn mình cùng dậy, nửa lại muốn để anh tiếp tục ngủ. Dành vài giây suy nghĩ, cuối cùng em chọn nhẹ nhàng rời vòng tay anh rồi xuống giường, cẩn thận chỉnh lại chăn, người em yêu vẫn tiếp tục duy trì nhắm mắt dù hàng lông mày đã hơi nhíu vào nhau.

Đưa tay chạm vào ấn đường rồi cúi xuống nhẹ nhàng chạm môi vào tai anh, em khẽ thì thầm:

-Jungkook yêu anh!

Trời giờ đã quá trưa, bên Hàn bây giờ sẽ là buổi đêm, chả trách dù anh bay đến 15 tiếng vẫn còn ngủ được tốt như vậy. Đóng nhẹ cánh cửa phòng ngủ, phải dọn qua nhà không anh sẽ lại lo lắng, Jungkook bỏ đi bữa tối hôm qua chưa kịp ăn, gác lại đống sách vở trên bàn kính phòng khách. Em vào nhà vệ sinh lấy quần áo của anh đi giặt và cuối cùng là xếp đồ trong vali của anh vào tủ đồ.

Vì là trong phòng ngủ nên Jungkook đều làm mọi thứ nhẹ nhàng nhất có thể.

---

Taehyung cuối cùng cũng chịu mở mắt đón ánh nắng chiều tại Thuỵ Sĩ. Chớp chớp mắt vài cái để hiện thực dần ùa về. Khoé miệng cong lên vì nhận ra anh đã được ở cùng người anh yêu, cùng người đã mang cho anh sự nhớ nhung nhưng chỉ đành cất vào trong.

Anh bước chân xuống giường nhưng bàn học của em lại thu hút anh trước. Đứng trước bộ máy tính trắng muốt, những quyển sách dày, ipad đã yếu pin, vở viết của em, sách vở của em đều còn nguyên trên bàn. Có vẻ Jungkook đã học rất nhiều vào tối qua.

Với tay cầm vào lịch để bàn. Ba hình trái tim đỏ chót thẳng hàng nhau bên cạnh những ô chi chít chữ về lịch học và lịch làm của em. Taehyung đưa mắt một lượt và bị thu hút bởi "Đại sứ quán Hàn Quốc tại Thuỵ Sĩ" mà em viết sau một tuần sang đây.

Giây tiếp theo, chiếc dây thẻ in dòng chữ cơ quan công quyền kia cũng tấm thẻ nhân viên của Jungkook đã dứt anh khỏi sự suy đoán trong đầu mà mỉm cười tự hào. Ầy da, em bé nhà ai mà giỏi quá.

Anh đứng trước cửa phòng ngủ mà hướng mắt về phía đảo bếp, cục bông vừa tròn vừa trắng của anh đang thuần thục xào nấu, trên bàn đã có sẵn bát đũa cho cả hai, một cốc nước ấm bên cạnh chỗ ngồi bên ngoài. Anh lặng lẽ ngồi xuống, đặt tay lên bàn đỡ lấy cằm, anh đang cố gắng thu hết mọi dáng vẻ của em trong chiếc tạp dề tại căn bếp nhỏ.

Anh chợt nhớ về mẹ và chị cũng đã đứng nấu cơm cho anh và ba, đúng là nhìn người thương nấu cho mình, chỉ bóng lưng thôi cũng ngon mắt trước rồi.

-Anh uống nước đi, em nghĩ chưa nguội đâu

Câu em nói dứt anh khỏi suy nghĩ, với tay chạm vào cốc nước, đúng là vẫn còn ấm. Đặt cốc xuống cũng là lúc Jungkook đặt vào giữa đảo bếp hai món ăn hôm nay.

Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ