.
.
.
Jungkook ngồi trong văn phòng trưởng khoa chờ đợi, hồi hộp chờ đợi đến toát mồ hôi tay. Tối qua tâm sự với anh chuyện đậu kì thi sinh viên trao đổi và cả kế hoạch học tập của em sau này. Vì anh dặn chuyện gì cũng phải chia sẻ với anh. Mà Jungkook là một bạn người yêu có cách yêu anh vô cùng đặc biệt mà.
Thầy đưa Jungkook rất nhiều các loại giấy tờ, từ thông báo, quyết định, đơn đăng kí. Ngước ánh mắt ngơ ngác nhìn thầy, không phải sắp đi kiến tập sao, tự nhiên thầy đưa nhiều thứ thế này.
-Sắp tới có thi lễ tân giỏi cấp sinh viên toàn quốc. Trường chọn em làm đại diện. Chuyến kiến tập em có thể không cần đi nếu em không sắp xếp được. Đậu cuộc thi kia là em đủ điều kiện làm đồ án tốt nghiệp rồi.
-Về đọc kỹ rồi nói lại với thầy suy nghĩ của em nhé. Trên Bộ cũng để ý em lắm đấy.
Trở về lớp học, một tay chống cằm suy nghĩ, một tay gõ đều đều nhịp trên tập giấy tờ em vừa cầm về. Cả Taehyung và mẹ đều muốn em học thạc sĩ sau khi tốt nghiệp, nhưng nếu muốn chọn khoá sinh viên trao đổi một năm và hai năm thạc sĩ bên đó thì khó lắm. Em biết sức em nên chỉ nghĩ học sinh viên trao đổi hai năm rồi về nước làm việc thôi.
Anh nói Jungkook sẽ làm được, Jungkook của anh giỏi như vậy sao có thể không vượt qua. Anh còn dặn bây giờ còn có anh bên cạnh, Jungkook chỉ cần yên tâm học thôi nhưng mà. Nhưng mà học bên tận Thuỵ Sĩ, em sao đành lòng lại để Taehyung ở nhà một mình đây.
Cậu sinh viên vò đầu vì nghĩ không thông, thôi cứ làm những điều trước mắt đã. Chuyện gì cũng có cách giải quyết.
Phía cổng trường đối diện đã mở, sinh viên mặc không phục chỉn chu ra vào tấp nập, không khí tươi sáng như không có chuyện gì xảy ra. Xa thấy có mấy ống kính máy ảnh hướng về sân trường mà chụp ảnh nhưng không một ai dám cầm mic qua phỏng vấn những người đang đi ra đi vào cánh cổng ấy.
Hình ảnh thu hút mọi sinh viên trong sân, hai chiếc xe bọc thép biển đỏ của quân đội và hai chiếc đen biển xanh cùng lần lượt vào sân trường. Các thầy cô và hiệu trưởng đón tiếp rồi cùng vào phòng khách của học viện ngồi chờ. Khoảng 20 phút sau đó, một quân phục cầu vai bốn vạch, một áo vest blue dáng ngắn nhịp bước trên hành lang lối đến phòng khách.
Taehyung đang trong phòng học cũng đã được gọi lên. Một hội đồng các cán bộ cấp cao trong ngành hàng không nói chung đều đang hướng mắt về anh. Lần đầu tiên anh cảm thấy hồi hộp như vậy, ba không hề nói trước sẽ có cuộc gặp như này, thậm trí anh còn chưa nhận được tin từ phòng đào tạo về kì học 06 tháng.
Một sự cố xảy ra, một chiếc máy bay tạm dừng cất cánh, một học viên trường bay chìm trong khoảng lặng và giờ là một tương lai với vô vàn sự ràng buộc chỉ vì hai chữ bệnh án.
Taehyung hiện tại chưa cần lên tiếng, thầy hiệu trưởng đang nói gì với những người mặc quân phục ở đầu dãy bàn. Phía cuối bàn nhìn lên, anh cảm giác như ngồi giữa những bồi thẩm đoàn, chờ đợi quyết định của họ cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?
FanficJungkook đừng thích ai cho đến khi anh học xong khoá huấn luyện này được không? ... Anh nguyện làm thằng ngốc trong chuyện tình cảm mới nhen nhóm của chúng ta ... Em lấy tư cách gì mà cầm thẻ người nhà đây.... ------ Chuyện về chàng phi công và em b...