Trang 32

332 20 0
                                    

.

.

.

Jungkook đang chìm trong cơn mơ về những giây phút hẹn hò với anh, tiếng điện thoại reo lần thứ ba mới dứt em ra. Đặt lên tai mà còn không thèm nhìn người gọi là ai, giọng em ngái ngủ còn khàn đặc mà trả lời:

-Dạ, Jungkook ...

-Jungkook àh!

Giống như công tắc đã bật, khỏi cần mơ, giọng anh giờ đã ở bên tai, đầu tóc rối bù, em luống cuống bật dậy, cầm điện thoại nhìn người gọi.

-Aaaaa, Taetae, tae của em

-Em bé đang ngủ à? Hôm nay em nhận giải rồi chứ

-Vâng! Em nhận hồi sáng, chiều cả khoa được nghỉ. Hôm nay anh mới được trả điện thoại ạ?

-Ừ, thiếu tướng không qua được phòng tư trang.

-Để em gửi ảnh cho Taehyungie xem. Hôm nay chị Taeyeon có ghé qua, sao chị biết anh nhở? Em không dám hỏi chị.

-Sắp tới, nếu có khoảnh khắc nào anh không thể đến, Taeyeon sẽ thay anh.

-Em bé nhớ anh quá nè. Sang tuần có kết quả thi rồi, chắc sẽ có kết quả phỏng vấn nữa ạ.

-Nhớ viết thư báo tin cho anh. Tuần sau anh có thể được xếp đi trực.

-Đừng chọn vị trí vất vả được không? Jungkook xin anh đó

-Anh nhớ rồi! Jungkook của anh cũng phải ngoan nhớ chưa. Mặc áo ấm, ăn đầy đủ nữa. Anh trong này tốt lắm.

-Taehyung à! Không ai nói gì anh đâu đúng không? Em không muốn anh phải nghe những điều xấu xa ấy.

-Yêu em bé quá, ai nói gì được anh nào, người yêu anh chỉ cần lo chuyện học sắp tới thôi nhớ không?

-Dạ, em bé nhớ rồi, em bé yêu anh.

-Yêu em, ăn tối ngon, mơ về anh nhé. Anh trả thiếu tướng điện thoại đây.

Jungkook bất động nhìn điện thoại đã trở về màn hình chính, các thông báo lại nhảy liên tục. Suốt một tuần kể từ ngày anh vào đó, đây là cuộc gọi đầu tiên. Thư em gửi cũng đã vài ngày, hôm nay anh vẫn nhớ chuyện em đi nhận giải, đã vậy chị Taeyeon cũng đến.

Tay vuốt lại tóc, em hí hửng đi dép, gấp chăn và đi xuống nhà. Vừa trên bậc thang vừa nói với người dưới nhà:

-Mẹ ơi, cục kim cương ơi, con đói quá. Taehyung dặn con phải ăn ngon

Vẫn là truyền thống xem ti vi của gia đình nhà đài, cả ba người lớn trong nhà đều ở sofa, giấy tờ tứ tung, kênh đang phát có là một chị gái mặc áo quân đội siêu siêu xinh đang duyên dáng chiếc miệng đưa tin cứ như chỉ đang nói chuyện với một mình anh Kyung vậy.

Jungkook run nhẹ người không thèm ghen tị. Bàn ăn đã đủ bát đũa, hình như đúng là cả nhà chỉ đang chờ em dậy để cùng ăn tối.

---

"Có phải số điện thoại của Jeon Jungkook không ạ?"

"Dạ đúng rồi ạ! Ai vậy ạ?"

"Xuống nhận thư giúp chú"

"Chú ơi mới 9h mà, chú để hòm thư giúp con nha"

"Thư này cần xác nhận chữ ký và xuất trình hộ chiếu"

Taekook | Hôm nay anh có đi bay không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ