Trọng sinh ta bẻ cong ánh sáng chính đạo (15)

1.6K 178 102
                                    

Đúng ngày hẹn trong thiệp mời, nhân sĩ các phái kéo nhau tề tựu đông đủ tại Tứ Cố Môn, vẻ mặt ai nấy đều vô cùng nghiêm trọng, không khí cũng nhuốm vẻ căng thẳng bất an. Đâu đó vang lên tiếng xì xào bàn tán, giống như sóng ngầm giữ biển khơi mênh mông, gom đi gom lại câu chuyện chỉ quanh quẩn ở cái tên Lý Tương Di, cũng không biết trong những người này, ai là kẻ đang háo hức ngóng trông truyền kì ngã xuống bùn nhơ, ai đang giữ một tia kì vọng muốn bảo vệ ánh sáng chính đạo trong lòng?

Bất thình lình ba tiếng chuông đồng vang lên, chỉ trong khoảnh khắc, khắp nơi lập tức trở nên yên tĩnh. Tiêu Tử Khâm tay cầm Phá Quân kiếm, đĩnh đạc bước lên đài cao, đối diện với những nhân vật có tiếng tăm trong giang hồ.

Hắn lúc này vẫn đường hoàng khoác lên bộ mặt ngụy quân tử như mọi khi, nói những lời đại nghĩa diệt thân, đem chứng cứ Lý Tương Di hèn yếu muốn nương nhờ thế lực triều đình, ép chết sư huynh Thiện Cô Đao, dõng dạc nói ra.

Bạch Giang Thuần cùng Kỉ Hán Phật ngồi một bên, vẻ mặt trắng bệch không tin tưởng, nhưng lại chẳng lên tiếng bảo vệ môn chủ quá cố, không rõ là trong lòng có quỷ hay thật sự đối với nhân cách của Lý Tương Di chẳng hề có chút tín nhiệm nào.

Thạch Thủy ngay từ lúc biết Tiêu Tử Khâm mở đại hội võ lâm mời tất cả hào kiệt tới để bôi xấu môn chủ nhà mình đã tức giận vô cùng, nhưng địa vị của nàng không cao bằng Tiêu Tử Khâm, võ công cũng kém hơn hắn, muốn ngăn chẳng thể ngăn, chỉ có thể chờ Tiêu Tử Khâm mở miệng liền lên tiếng phản bác.

Không ngờ còn có những kẻ được Tiêu Tử Khâm sắp xếp từ trước, cũng lần lượt đưa bằng chứng chứng minh Lý Tương Di hãm hại Thiện Cô Đao.

Lưu Như Kinh vốn là thuộc hạ của Thiện Cô Đao, nhưng lại vô cùng kính nể nhân cách của Lý Tương Di, cũng cùng Thạch Thủy lên tiếng bảo vệ môn chủ nhà mình.

Một hồi tranh chấp gay gắt, cuối cùng Tiêu Tử Khâm không biết bằng cách nào lại có được di thể của Thiện Cô Đao, thậm chí còn nói bộ giáp mà Thiện Cô Đao đang mặc được làm từ Vân Thiết, trên đời này trừ Vãn Cảnh của Lý Tương Di không có thứ vũ khí nào có thể xuyên thủng nó, tổn thương Thiện Cô Đao.

Bằng chứng như núi, tất cả đều ám chỉ Lý Tương Di hại chết Thiện Cô Đao, sau đó lại tự ý khơi mào cuộc chiến với Kim Uyên Minh muốn mua danh lợi cho mình, chẳng ngờ bản thân lại thất thủ táng thân nơi Đông Hải, còn hại chết năm mươi ba vị huynh đệ Tứ Cố Môn.

Lý Tương Di hoàn toàn không xứng với danh thiên hạ đệ nhất kiếm mà người đời coi trọng mà là nỗi nhơ bẩn cần xóa bỏ trên giang hồ!

Tiêu Tử Khâm thấy mục đích hạ nhục Lý Tương Di sắp thành công, trong lòng không khỏi cảm tạ Vạn Thánh Đạo tìm thi thể Thiện Cô Đao đem về giao cho hắn, hắn mới có bằng chứng vững chắc hạ bệ Lý Tương Di, đến nước này thì dù Lý Tương Di có thật sự sống sót cũng chẳng còn mặt mũi nào mà trở lại giang hồ, đương nhiên cũng không thể cùng hắn tranh giành Kiều Uyển Vãn.

Tiêu Tử Khâm nhìn rõ sự bất lực trong mắt những kẻ trung thành với Lý Tương Di, âm thầm đắc ý một phen, nhanh chóng tuyên bố:" Nếu đã như vậy, ta đề nghị xóa bỏ tên Lý Tương Di khỏi.."

( PHI LÝ CP)Tuyển Tập Liên Hoa Lâu Đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ