Phương Đa Bệnh nhìn Lý Liên Hoa, chỉ thấy trong mắt y đều tràn ngập vẻ khó hiểu vô cùng chân thật.
Nếu không phải cậu đã cẩn thận xem đi xem lại mạch tượng cho y mấy lần, có khi còn tưởng rằng Lý Liên Hoa bị mất trí vì Bích Trà độc rồi cũng nên.
Ngươi diễn, ngươi cứ diễn tiếp đi, lão hồ ly này!
Phương Đa Bệnh híp mắt, sau đó nhanh như chớp mà giơ tay điểm huyệt Lý Liên Hoa, không cho y có cơ hội nhúc nhích nữa.
Địch Phi Thanh thoáng sửng sốt, thứ nhất là hắn không ngờ Phương Tiểu Bảo lại đột nhiên ra ám chiêu đối với cơ thể của Lý Liên Hoa, dù sao tiểu tử này trước nay đều ngoan ngoãn chân thành, đối với Lý Liên Hoa hay Lý Tương Di đều vô cùng thật lòng.
Thứ hai chính là bản thân Địch Phi Thanh thế mà đối với Phương Đa Bệnh cũng không có một chút lòng phòng bị nào hết, mới có thể để cậu có cơ hội đắc thủ dễ dàng như vậy.
Cuối cùng chính là không ngờ cơ thể Lý Liên Hoa đã suy yếu tới mức này rồi, hắn còn chưa vận công phá huyệt mà đã cảm thấy kinh mạch đau nhức, nội lực trống rỗng hư không, y rốt cuộc để bản thân rơi vào tình trạng này bao lâu rồi chứ?
" Ta biết huynh muốn đi thì không ai cản được, nhưng lần này coi như vì tính mạng của huynh, đừng tìm cớ bỏ chạy nữa có được không? " Phương Đa Bệnh ìu xìu nói, thanh âm mang theo ý tứ cầu khẩn:" Cũng đừng diễn kịch lừa ta nữa, lần này bất luận huynh có nói gì ta cũng không tin đâu."
Địch Phi Thanh trừng mắt nghe Phương Đa Bệnh lải nhải, nghiến răng nhả ra đúng hai chữ:" Giải huyệt."
" Ta đi tìm Quan Hà Mộng xem cho huynh, hắn nhất định có biện pháp, ở đây chờ ta, không được chạy đấy." Phương Đa Bệnh chẳng nghe ra hàn ý lạnh thấu xương trong thanh âm của Lý Liên Hoa, tay cầm kiếm Nhĩ Nhã, thậm chí còn chỉ tay cảnh cáo Lý Liên Hoa lần nữa rồi mới yên tâm bỏ đi.
" Phương Đa Bệnh, ngươi quay lại! Ta ghim ngươi một lần nữa rồi đấy! Ngươi dám điểm huyệt ta?Có tin ta chém ngươi thành trăm mảnh ném cho chó ăn không?! Phương Đa Bệnh!!!" Địch Phi Thanh thật sự nổi giận, hắn tốt xấu gì cũng là minh chủ Kim Uyên Minh, giờ lại bị một hậu bối khống chế tới mức không thể cử động, truyền ra ngoài còn mặt mũi nào nữa, cho dù đây là cơ thể của Lý Liên Hoa chăng nữa, cục tức này Địch Phi Thanh cũng không thể nuốt trôi, tiểu tử kia chết chắc rồi!
Có lẽ lời uy hiếp của Địch Phi Thanh đã có tác dụng, chỉ thấy Phương Đa Bệnh đột nhiên quay trở lại, buồn bực nhìn Lý Liên Hoa một vòng, sau đó điểm thêm á huyệt của y.
Địch Phi Thanh:...
Phương Đa Bệnh khẽ nhíu mày, sau đó mới hạ quyết tâm khinh sư diệt tổ một lần, đem theo một chiếc dây thừng trói quanh người Lý Liên Hoa, miệng cực kì thành thật nhận sai nhưng tay thì linh hoạt lưu loát mà thắt liền mấy nút chết. Xong xuôi cậu xác định chắc chắn Lý Liên Hoa sẽ không thể tự mình thoát ra được mới yên tâm vỗ nhẹ lên bả vai y:" Chờ Quan Hà Mộng tới chữa trị cho huynh xong ta sẽ thỉnh tội với huynh sau, có được không? Lúc đấy muốn mắng muốn chém thế nào tùy huynh định đoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
( PHI LÝ CP)Tuyển Tập Liên Hoa Lâu Đồng Nhân
Fiksi PenggemarCP : Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa/ Lý Tương Di Chỉ là những đoản ngắn tui nghĩ ra sau khi xem phim thôi. Có rất nhiều tư thiết, không đi theo nguyên tác, BE, HE tùy tâm trạng🤣 Cảnh báo: nhân vật OOC so với nguyên tác, tui đặc biệt ghét Tiêu Tử Khâm...