Hôm nay lớp của Winny nhận được một thông báo kỳ lạ của thầy hiệu trưởng. Thông báo nói rằng tất cả học sinh khối 10 bắt buộc phải chọn một hoạt động thể thao. Winny đọc tới đọc lui cũng không hiểu nó đang đến nói vấn đề gì, những người khác trong lớp số ít thì hơi hoang mang, còn phần đông thì tỏ ra khá bình thường.
Hoạt động thể thao? Mà tại sao lại bắt buộc? Ủa chẳng phải đã có môn thể dục rồi sao, lại còn bắt chọn hoạt động thể thao khác để làm gì?
-"Nè tụi bây, bây hiểu cái tờ thông báo này nói gì không?"
-"Không"
4 giọng nói cùng lúc vang lên, là Ford, Prom, Fourth và cậu. Cả 4 người bọn cậu đều khó hiểu, đã học thể dục rồi lại còn kêu chọn hoạt động thể thao, không hiểu nổi nhà trường là đang giúp ích cho thể lực của học sinh hay là đang hành xác mọi người đây. Duy nhất trong nhóm có một người bình tĩnh đến lạ, từ nảy giờ cậu ấy không tỏ ra khó hiểu hoặc gì gì khác, chỉ bình tĩnh đọc qua các môn thể thao được liệt kê, là Chen.
-"Hới Chen, cậu hiểu thông báo này hả?"
-"Ừm, khối 10 chúng ta không được phép tham gia câu lạc bộ nên chúng ta mới bắt buộc phải tham gia hoạt động thể thao bù vào, nhưng may mắn là khi chúng ta tham gia hoạt động thể thao bắt buộc thì nhà trường sẽ bỏ môn thể dục ra khỏi thời khóa biểu. Và đương nhiên chúng ta sẽ hoạt động thể thao thay cho hoạt động câu lạc bộ, hoạt động thể thao sẽ kết thúc khi chúng ta lên lớp 11. Các cậu...hiểu hông?"
Captain sau khi nghe Chen phổ cập một lượt, trực tiếp giác ngộ nhân sinh. Cả đám cũng gật gù hiểu vấn đề, nhưng khoan...
-"Au, sao cậu biết hay vậy Chen? Giáo viên hình như cũng chưa nói gì."- Ford hỏi Chen, cô nàng cũng không chần chừ mà trả lời lại Ford. Giọng điệu nghe thập phần thành thật.
-"Tớ có quen một anh khối trên, trước khi vào học anh ấy đã nói cho tớ biết một vài thứ khi nhập học, nên bây giờ tớ cũng hiểu chút chút về ngôi trường này."
-"Ồ hổ, là người yêu nhau sao? Trời ơi ngưỡng mộ quá Chen.."
Bốp
Fourth gõ đầu Prom một cú thật mạnh, có vẻ đau đó...
-"Chuyện của người ta, mà Chen có người yêu khối trên thật à? Lớp nào thế?"
Mọi người: ?
-"Hới, chuyện người yêu Chen nói sau đi. Bây giờ bọn bây định đăng ký môn gì nè?"
Cả bọn lại sôi nổi, có quá nhiều sự lựa chọn cho bọn họ. Và sự lựa chọn nào cũng mệt (:
-"Cầu lông, bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, và...hới! Sao không có cái nào khỏe hết vậy?"
-"Haiz, Ford chọn môn nào thế?"
-"Chắc tao chọn cầu lông, nhìn nhẹ nhàng nhất rồi đó"
-"Tao và Prom chọn bóng chuyền, có đứa nào theo không?" Captain hí hửng chỉ vào chỗ đăng ký môn bóng chuyền, mọi người nhìn vào rồi lại lắc đầu.
-"Tớ và Winny chọn bơi lội, còn mỗi Fourth chưa chọn á"
-"Chắc tui chọn bơi lội luôn á, môn này hình như hơi ít người chọn thì phải..." -Fourth chỉ vào khung đăng ký bơi lội, chỉ có lác đác vài người. Mặc dù thời tiết tháng 6 khá nóng nực, bơi lội là lựa chọn phù hợp nhất vào mùa này nhưng bây giờ lại không có nhiều người tham gia khiến Fourth cảm thấy hơi lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...