Thế giới phi logic, mọi tình tiết đều hư cấu và chúa hề 🤡
Note: Day là câu chuyện dụ dỗ...ấy nhầm, cưa đổ ba em mèo ngây thơ của Chem Mi Nai, Ngài Bá Kiên và Sa Tằng (:
Đây là phần tiếp theo của ngoại truyện 1 ạ, bạn nào chưa xem phần trước thì lướt lại xem để biết cốt truyện nhé!
Trong phần này tớ sẽ đổi ngôi kể, từ ngôi thứ nhất sang ngôi thứ ba. Cảnh báo luôn là ngoại truyện này tớ sẽ sử dụng luân phiên ngôi kể, không cố định vị trí người kể chuyện nhé!
.
.
.
.
Ngôi kể thứ ba________________________
Đã 2 tuần từ khi Winny được tên nhân loại đẹp trai tên là Satang nhận nuôi. Anh chăm sóc cậu rất tốt, cậu được anh cưng chiều vô đối, mua cho rất nhiều đồ ăn ngon và đồ chơi thú vị.
Anh là một diễn viên, vừa là nhà sản xuất âm nhạc và kiêm luôn CEO của một công ty giải trí. Vì tính chất công việc nhiều nên anh rất hay bị stress, nhưng kể từ khi có một cục bông vàng cam siêu đáng yêu trong nhà thì anh cảm thấy đỡ căng thẳng hơn. Bé mèo nhà anh rất ngoan, rất hiểu chuyện, anh thương bé vô cùng. Chăm bẵm bé mới mấy ngày mà bé đã có da có thịt, khác hẳn với lúc mới nhận về nuôi.
Satang hôm nay có hẹn với hai người bạn thân của anh, họ sẽ bàn một chút công việc ở quán cà phê. Nhưng thật tiếc rằng, quán cà phê không cho mang thú cưng vào. Anh chỉ đành bấm bụng để mèo nhỏ của mình ở nhà, dù sao cũng chỉ có một buổi chiều.
Đổ cho mèo cưng loại pate thượng hạng nhất, Satang vui vẻ nhìn bé cưng vùi đầu vào ngấu nghiến thức ăn. Dạo này bé mèo ăn nhiều nên người cứ tròn tròn dễ thương lắm, anh thích xoa bụng mỡ của bé lắm luôn.
Đợi bé mèo ăn xong, Satang dọn dẹp lại một chút rồi mới bắt đầu ăn sáng. Bé mèo ăn no xong liền qua một bên tự chơi với cần câu mèo, vừa ăn vừa ngắm mèo cũng chill phết nhỉ?
Một lát sau khi rửa chén xong, anh quay ra định nựng nịu bé mèo thì phát hiện bé đã ngủ từ lúc nào. Nhẹ nhàng xách em nó lên, anh đặt chú mèo nhỏ vào lại trong ổ.
Bé mèo được anh đặt cho cái tên Winn, anh cũng không biết vì sao, chỉ là lúc bế em nó ra từ nhà của Mark, thì cái tên này đã lập tức hiện lên trong đầu anh.
Mark và anh là bạn thân, còn có vị thẩm phán Gemini. Mark là chủ tịch một tập đoàn giải trí có tiếng, công ty Satang và anh đang hợp tác với nhau, còn về Gemini. Hắn là một vị thẩm phán có phán quyết quyền lực nhất đất Thái, hắn cũng đang là người bảo hộ pháp lí cho công ty của Mark và Satang.
Bọn họ được gọi là bộ ba quyền lực, giới giải trí cũng như giới cầm quyền và giới quý tộc, ai cũng phải nể nang họ một phần.
Hôm nhận được cuộc gọi của Mark, anh và Gemini hơi bất ngờ. Mark nói anh vừa nhặt được ba con mèo nhỏ, bảo họ ghé sang xem một chút. Chơi chung với nhau cũng gần chục năm, anh và Gemini quá hiểu rõ Mark, anh ấy không thích nuôi thú cưng.
Vì tính chất công việc của cả ba nên bọn họ không nuôi bất kì con thú cưng nào, đây là lần đầu tiên và là ngoại lệ duy nhất. Satang đã rất khó khăn trong việc tìm hiểu cách nuôi thú, bé mèo lúc ấy quá nhỏ, lại còn khá gầy gò nên anh rất lo lắng. Nếu bản thân không chăm sóc kĩ lưỡng thì e là em mèo sẽ nguy hiểm, anh cùng hai người bạn thân lên mạng tìm kiếm cách nuôi mèo con đến tận sáng. Nhớ lại cái hôm cả ba bấn loạn, chạy khắp các trang mạng để tìm thông tin, khoảnh khắc đó thật hài hước. Giờ tự nhiên thước phim ấy chạy ngang đầu, Satang đang dọn nhà chợt mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...