Thế giới giả tưởng, các cúp pồ đã thành người yêu của nhau (:
Summary: đọc ở phần trước [=
Tiếp nối ngoại truyện bất ổn của bóng đèn siu sáng và các cặp đôi. Vẫn là câu nói cũ, nếu ai chưa đọc cốt truyện hai phần trước thì vui lòng lướt lên đọc ạ. Sẵn tiện cho tớ xin một bình chọn luôn (:
Câu chuyện phi logic, không có logic, logic không có chỗ đứng ở đây 🤡
_______________________________
Ào!
Một làn nước đột ngột hất vào mặt cô gái trẻ, Chen khẽ cự quậy người, tay vô thức đưa lên che mặt.
-"Chen! Tỉnh mau!!!"
Nghe thấy giọng nói gấp rút vội vã này, cô giật mình bật dậy. Đây không phải là giọng của mẹ!
Dần dần lấy lại ý thức, cô mới hốt hoảng nhận ra tình cảnh hiện tại. Vì một sai lầm tuổi trẻ của Fourth và Ford, mà cả bọn đã gặp phải tình huống nguy hiểm tưởng chừng như không thể này.
Nhìn xung quanh một vòng, cô thấy Satang, Mark, Gemini và những người khác trong chuyến cắm trại, có cả thầy cô giáo nữa.
Vẻ mặt ba vị học sinh lớp 11 tối đen, đôi mắt hằn rõ sự tức giận và lo lắng. Lần này Satang đã mất bình tĩnh, anh vội đến gần bóp chặt lấy bả vai Chen. Cô nàng bị đau đột ngột thì người nảy lên, thôi rồi, đợt này bọn họ tiêu thật rồi.
-"Chen..ha, em nói cho bọn anh biết...mấy người kia... gặp chuyện gì rồi?"
Satang cố gắng kìm nén cơn giận dữ, anh vẫn giữ lấy bả vai Chen mà hỏi, giọng nói nặng nề gằn từng chữ.
Mark và Gemini cũng nhìn cô với ánh mắt mong chờ pha sự sợ hãi, lúc này cô nghe thấy tiếng thút thít. Satang ngước lên nhìn cô với đôi mắt ngập nước, đôi mắt sáng lấp lánh như chứa đựng ngàn ánh sao mà Winny hay khoe với cô, đỏ ửng tuông không ngừng từng giọt pha lê.
-"P...P'Sa, anh..a..anh"
Thấy anh mình khóc vậy cô cũng đau lòng, dù sao anh cũng là người cùng cô lớn lên. Chen run rẩy gỡ đôi bàn tay đang bấu chặt lấy vai mình, từ từ đứng dậy.
-"Vào rừng tìm người! P'Gem, P'Mark, và cả P'Satang cùng em vào rừng. Nếu ai sẵn sàng đi theo thì cứ việc, càng nhiều càng dễ tìm"
-"Anh và Gemini chuẩn bị hêt rồi. Mình xuất phát mau lên!"
Không một ai chậm trễ, cả đám cùng xách đèn vào rừng theo sự dẫn đường của Chen. Bọn họ dần rời xa trại, tiến vào màn đêm tăm tối.
Chen vừa đi vừa kể lại cho họ toàn bộ những gì đã diễn ra, cô còn nghe thấy âm thanh như thứ gì đó bị bẻ gãy, phát ra từ phía Gemini. Ôi rồi!!! Đợt này đại nạn thật luôn...
Càng đi sâu vào rừng, phương hướng càng mờ nhạt hơn. Lúc bọn họ chạy trốn là chạy loạn, không ai để ý kĩ đường đi, lúc cô bỏ chạy đi tìm mọi người, cũng chỉ kịp đánh dấu lại vị trí mà bọn họ gặp nạn.
Nhìn tứ phía, nơi nào cũng mơ hồ và lạ lẫm, Chen lần nữa rơi vào sự sợ hãi. Cô không nhớ đường đi nữa, nếu chậm trễ thì hậu quả thật sự nghiêm trọng. Cố gắng lục lại trí nhớ của bản thân, nhưng kết quả vẫn là một màn đêm không rõ hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...