Winny uể oả lê từng bước đến trường, cả đêm hôm qua cậu chẳng ngủ được miếng nào. Nằm lên giường cậu cứ lăn qua lăn lại suốt, kết quả là cả đêm thức trắng. Thử hỏi xem crush của mình nói luôn làm tất cả vì mình thì có ai ngủ được không? À không phải crush, Winny nhầm (:
"Tất cả mọi thứ anh làm, đều là vì em"
Đang miên man suy nghĩ về đoạn tin nhắn đêm qua thì cậu bị một tiếng gọi làm giật mình, đôi mắt luôn nhìn chăm chăm vào mũi giày lúc bấy giờ mới ngước lên tìm kiếm chủ nhân của tiếng gọi.
-"Winny, bên này bên này" - Satang vẫy tay với cậu. Cổng trường cấp 3 đông đúc người ra kẻ vào, số học sinh nhiều không đếm thể đếm hết. Trong đôi mắt sáng của Winny, tất cả mọi người nhoè dần, mọi hình ảnh đều mờ nhạt. Duy chỉ có một người, một luồng sáng rõ ràng nhất, nổi bật nhất đang nhìn về phía cậu. Đôi chân thon gọn bước nhanh hơn, ba bước gom lại một, chẳng mấy chốc cậu đã đứng trước mặt Satang.
Kệ đi, cho dù sau này có thế nào thì trong mắt của cậu, Winny. Luôn có một điểm nổi bậc duy nhất, một ngôi sao lấp lánh mang tên Satang.
-"Au Pi, đi học sớm thế?" - Winny để mặt cho Satang khoác vai mình, cậu thấp hơn anh một cái đầu nên tầm tay anh rất vừa vặn với vai và đỉnh đầu cậu, lâu lâu anh còn xoa đầu cậu mấy cái. Satang không trả lời, anh giơ bàn tay đang xách một túi đồ ra trước mặt cậu. Winny khó hiểu ngước lên nhìn anh, Satang chép miệng đem tất cả dúi vào tay cậu.
-"Ôi ngốc quá, anh đi sớm mua đồ ăn sáng cho em này. Thấy anh chu đáo chưa?" Satang chu môi, anh háo hức nhìn vào cậu như em bé đang chờ được khen. Cậu chỉ biết lắc đầu bật cười, tay vươn lên muốn xoa đầu anh nhưng lại thành vỗ vai hai cái.
-"Tốt, P'Satang là chu đáo nhất, Pi là tuyệt nhất, P'Satang mãi là số một"
Âm cuối cậu còn ngân dài ra, cả hai sau đó đều bật cười. Một lớn một nhỏ cùng nhau đi qua cánh cổng trường học, chợt Winny khựng lại, Satang thấy vậy cũng ngưng cười. Bầu không khí giây lát trở nên ngượng ngịu, cậu mở lời trước nhưng cùng lúc đó cũng có một giọng nói khác vang lên.
-"Này anh ơi..."
-"Có chuyện gì thế N.."
Cả hai lại tiếp tục nhìn nhau, Satang hất cằm ra hiệu cho cậu nói trước.
-"C..chuyện tối qua, thì là...chậc, cái mà anh nói...tất cả đều làm vì em í, nó là như nào vậy hả Pi?"
Winny tròn xoe đôi mắt nhìn Satang, cậu rất mong chờ câu trả lời từ anh. Chỉ một câu nói mà khiến trái tim cậu khắc tên một người, Winny tuy không rành về tình yêu, nhưng cậu chắc chắn về cảm xúc hiện tại của mình. Trái tim cậu hiện giờ đã sa vào lưới tình, mà chủ nhân tấm lưới là người đang đứng đối mặt với cậu, Satang.
Anh nhìn vào mắt cậu, trong con ngươi đen láy xuất hiện ý cười khó đoán. Satang khẽ cuối xuống, tay đặt lên mái tóc mềm của cậu xoa xoa, anh để mặt mình gần hơn với tầm mắt của cậu. Hai người hiện tại chỉ cách nhau một khoảng bằng một gang tay, trong đôi mắt đẹp đẽ chỉ phản chiếu hình ảnh của đối phương. Satang bất chợt nở một nụ cười, một nụ cười khiến tim Winny đang ở 95 nhảy vọt lên hẳn 150 (:
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...