ChenJ đã đăng một bài viết
ChenJ: Đi chill cùng fen rồi chiến với đống bài (':
.
Có satang, winny và những người khác đã thích
Bình luận:
.
@Prom: Tao chụp cũng nghệ phết, đúng không @Captain ?
--> Captain đã trả lời Prom: Chụp không đẹp mày nghĩ mày sống hả (:
--> ChenJ đã trả lời Captain: Ôi tớ có đến thế đâu (:
--
@Winny: Ly của thằng Fourth khác loài nhất ^^
--> Fourth đã trả lời Winny: Nhưng nó ngon, socola làm em bị đắng 🥺--> Ford đã trả lời Fourth: Bớt diễn đi chế, tại mày gọi nhầm món thôi ^^
--> Captain đã trả lời Fourth: Không đọc được tiếng anh thì nói đại đê bạn (:
--> Fourth đã trả lời Captain: Mày nín mỏ mày lại liền ☺️
.
Xem tất cả bình luận
___________________________
Buổi đi chill bất ổn đã được thể hiện qua bài viết của Chen, lúc cả bọn về nhà trời cũng đã chiều. Ánh nắng vàng cam phủ lên đầu những cục bông gòn trắng, buổi chiều không nhộn nhịp như buổi sáng. Khu phố như đứa trẻ dồn hết sức lực cho cuộc dạo chơi ban sáng nên ban chiều đã yên vị nghỉ ngơi. Khoảng bình yên đó kéo dài cho đến khi mặt trăng tắt đèn, thay ca cho ánh sáng bình minh.
Winny thả người lên giường, cậu vừa tắm xong, nước vẫn còn đọng lại âm ỉ cổ áo. Cậu nhìn chòng chọc lên trần nhà, bài tập còn cả núi vẫn chưa làm, cậu cũng lười động bút. Nhưng không làm không được, Winny thở dài rồi trở mình lăn xuống giường. Xỏ đôi dép bông ấm áp, cậu kéo ghế ngồi vào bàn. Bên ngoài khung là ánh trăng sáng vằng vặc, cậu mở cửa sổ. Gió lùa vào làm cậu hơi rùng mình, Winny đến lấy chiếc áo len, cậu không muốn đóng cửa lại giảm bớt lạnh. Winny tập trung làm bài, tiếng gió đêm thổi nhè nhẹ làm tinh thần cậu rất thư thái. Ánh trăng sáng trên cao đã bị mây che khuất, nhưng chẳng bao lâu. Viên pha lê tuyệt hảo ấy lại toả sáng, nó lấp lánh toát lên vẻ đẹp kiêu sa của mình. Winny tài nào rời mắt khỏi thứ toả sáng hút hồn ấy, cậu lấy điện thoại chụp lại một tấm hình rồi gửi lên Line cho ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...