Ngoại truyện 2.4 - Cắm trại rất ổn't

191 16 0
                                    

Thế giới giả tưởng, các cúp pồ đã thành người yêu của nhau (:

Summary: đọc ở phần trước [=

Câu chuyện phi logic, không có logic, logic không có chỗ đứng ở đây 🤡

________________________________

Mặt trời vừa nhú lên trên ngọn cây, mọi người ở trong núi đã tất bật dọn dẹp đồ đạc. Hôm nay đoàn cắm trại trường SW sẽ trở lại Bangkok để các học sinh tiếp tục công việc học tập. Đa số các học sinh đều cảm thấy chán nản khi phải về lại trường, mặc dù sau vụ việc của nhóm thằng Fourth gặp nạn ở trong rừng, ai cũng có phần sợ hãi nhưng thú thật họ muốn đi chơi nhiều hơn.

Khi gần trưa, đoàn người nhanh chóng xuống núi. Hết khối này đến khối khác nối đuôi nhau tạo thành một dãy dài.

Trong suốt chuyến hành trình, Chen, Ford, Fourth, Captain, Prom, Mark và Gemini nói chuyện với nhau không dứt lời. Gemini và Mark cầm hết đồ cho hai em người yêu nên giờ họ thoải mái mà chạy nhảy. Nhưng sự hiếu động tinh nghịch đó lại làm cho hai ông anh khối trên lo sốt vó đi, đang trên ở trên dốc đó hai bé!!!

Trái ngược với không khí vui vẻ ở phía trước, thì ở phía sau lại có cảm giác rất ngột ngạt và ngượng nghịu. Satang cũng cảm nhận được bầu không khí kì lạ này, Winny cứ nhìn anh như có điều gì muốn nói. Anh chờ từ đỉnh núi giờ đã xuống tới lưng núi, vẫn chưa thấy cậu hé môi từ nào. Suốt chặng đường không ai nói với ai câu nào, Satang có vẻ hơi bực bội. Hôm nay anh mặc áo tay ngắn nên cỏ và lá cây cứ lâu lâu lại va quẹt phải. Khó chịu vô cùng!

Winny thấy anh cau mày khó chịu như vậy, tiếng gọi "P'Satang" cũng đành nuốt lại vào cổ.

Tất cả xuống chân núi cũng đã trưa, thầy cô cũng đã mệt nên mọi người gợi ý rằng nên nghỉ ngơi một chút, rồi hẳn gọi xe đến. Ai cũng đồng ý với đề nghị, tại vì đường dài lại còn dốc, đồ mang theo cũng nặng.

Đám của thằng Fourth chọn một gốc cây lớn làm chỗ nghỉ chân. Ford và Prom loi choi liền leo lên cành cây ngồi, hành động nhanh gọn đến mức không ai có thể phát hiện. Đến lúc Mark không thấy em người yêu, vội vàng tìm kiếm xung quanh trong sự lo lắng. Nhờ có Fourth chỉ lên nhánh cây thì anh mới thấy bé con nhà mình, đang ngồi đung đưa chân trên đấy rất vui vẻ.

-"Bọn bây phá quá đấy!"

-"Au.. P'Gem đừng khó khăn vậy chứ..."

Gemini hừ nhẹ một cái, rồi anh mở nắp chai nước trái cây đưa sang cho Fourth. Cậu như đã quen thuộc, cầm lấy chai nước nốc một hớp lớn.

Ở bên kia, Mark đưa bánh lên cho Ford ở trên cây. Cậu ăn bánh vui đến cười tít cả mắt, chân đung đưa qua lại liên tục. Ôi dễ thương quá! Mark cảm thấy không ổn!

-"P'Satang...anh...còn giận em sao?"

-"Em nói gì thế? Giận hờn gì đâu"

Trái ngược với không khí hạnh phúc của các cặp đôi khác, bên phía Satang và Winny lại mang cảm giác khó xử. Từ hôm cậu từ khu rừng tối tăm ấy quay về, Satang cứ tỏ thái độ khác lạ với cậu làm cậu thấy tủi thân vô cùng. Đừng nói anh không chăm sóc cậu, mà anh còn chăm đặc biệt kĩ lưỡng. Từng li từng tí đều nhẹ nhàng và ân cần, chỉ là thái độ của anh không còn cười đùa với cậu nữa...

SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ