18

182 21 3
                                    

Trong khi Gemini dẫn Fourth đến tượng thần tình yêu, thì bên kia Satang cũng đã dẫn Winny đến quảng trường hoa ngập màu sắc và hương thơm.

Biết ý của thằng bạn đang giúp mình, anh không thể nào phụ lòng tốt của nó được.

Con đường đầy nắng hoa, gió và mây chan hoà. Bên tai ríu rít tiếng chim hót, trong không gian phản phất hương thơm ngàn của hàng chục bông hoa đang nở rộ.

Trong cái nắng nhàn dịu của ban chiều, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa uống một ly nước mát lạnh và vừa được ngắm các nàng hoa?

-"Winny biết không, anh rất thích hoa cúc luôn đó!"

-"Hở, em cũng thích hoa cúc lắm nè"

Satang đưa tay hái một nhánh hoa cúc dại, dịu dàng cài lên vành tai Winny. Cậu ngẩn người, rồi lại mỉm cười.

Trong quảng trường hoa có rất nhiều bướm, đủ loại to nhỏ. Những cánh bướm nhiều màu bay nhẹ nhàng trong gió và nắng. Có một chú bướm xanh nhạt bay lượn lờ vòng quanh Winny như thấy một thứ kì thú.

-"Wa, em nhìn xem. Em đẹp đến mức những con bướm còn nhầm tưởng em là hoa nữa đó"

-"H...h...hả???"

Winny hoảng hốt trước lời nói của anh, cậu lắp bắp mãi chẳng nói thành câu. Gương mặt đỏ ửng lấp lánh dưới tấm nắng vàng.

-"Ồi, anh đùa thôi. Chúng ta đi kím gì đó uống nhé?"

Cậu gật đầu, anh lại đạp xe đưa cậu đi khắp vườn hoa. Trong gió chiều nhẹ đưa, hai người cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ nhất. Để rồi từ nắng rạng vàng, đến khi chúng phủ một màu đỏ cam rồi dần lụi tắt như đống lửa tàn sau những tầng mây.

_____________________

-"Em còn tưởng mấy người đi về luôn rồi chứ!"

Satang gãi đầu, nhìn xung quanh phát hiện còn thiếu hai người, là Gemini và Fourth.

-"Ủa hai người kia..."

-"Đây đây!"

Gemini đang cõng Fourth trên lưng, tay còn xách theo đôi giày thể thao của cậu.

-"Hới! Chuyện gì vậy? Fourth không bị làm sao chứ?"

-"À..không sao..."

-"Chuyện gì vậy Gemini, như này là sao?"

Gemini thở dài, hắn để cậu ngồi xuống một ghế đá gần đó. Rồi cẩn thận cúi xuống mang giày vào giúp cậu, tay xoa xoa cổ chân Fourth.

-"Còn đau không?"

-"A, không sao nữa rồi. Cảm ơn anh nhé!"

Satang: "..."

Winny: ???

Chen: #&₫+$}&+₫&#_₫)#??????????????

Gemini đứng dậy phủi sạch bụi bám trên đầu gối, rồi mới thở hắt ra kể lại câu chuyện.

-"Nãy đèn đường còn chưa mở, cậu ta đã vội vàng chạy đi lung tung...Kết quả là, cậu ta vấp phải lề đường rồi té trật khớp..."

Mọi người: "..."

Ồ, một câu chuyện thật ly kỳ (=

-"Ơ rồi Fourth giờ ok chưa đấy?"

SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ