-"Hới Fourth, cậu làm sao thế? Cả ngày hôm nay cứ thẩn thờ mãi thôi"
Fourth và Chen đang đi siêu thị mua đồ, hôm nay là cuối tuần nên cả bọn quyết định đến nhà Prom ăn chơi, nhưng không sa đọa. Cậu và Chen đảm nhận vai trò đi mua sắm, còn Ford, Winny và Captain thì nấu ăn. Hôm nay là một ngày không nắng, không khí thì khá mát mẻ, nhìn chung mọi thứ vẫn rất tốt.
Bước đến một tiệm cà phê, Chen ngỏ ý muốn mua chút đồ uống cho cả đám. Fourth cũng rất đồng tình, cậu chọn một ly matcha đá xay kem béo, còn cô thì chọn một ly bơ dầm sữa tươi. Những người còn lại thì sẽ là cookie bạc hà đá xay, riêng Winny thì là sữa chua dâu thạch.
Ra khỏi quán với lỉnh kỉnh đồ đạt trên tay, thử một ngụm bơ dầm, Chen thoả mãn tận hưởng vị ngon. Nhưng hình như Fourth không hài lòng, cậu cứ ủ rũ nhìn xuống đất.
Thất tình hả ta? Hay tương tư ai rồi?
-"Fourth nè, matcha đá xay không ngon hả?"
-"Chen, cái anh dạy bơi cho tớ ấy...à, Gemini, anh ấy có người yêu chưa thế?"
Shia! Mình đoán hay vãi, tương tư thiệt luôn kìa!
-"Ờm...vẫn chưa, mà sao đột nhiên cậu lại hỏi vậy?"
-"K..không có gì, tớ tò mò chút thôi..."
Đừng tưởng tui không biết, dính vào tình yêu rồi nè. Chắc chắn luôn!
-"Hừm..., anh ấy chưa có người yêu, nhưng hình như anh ấy đang có cảm tình với ai đó rồi. Nghe loáng thoáng đâu là ở khối mình nè"
Ý trong câu nói của Chen từ sao hoả còn biết đang ám chỉ tới ai, ấy vậy mà thằng Fourth nó không hiểu???
Fourth vừa nãy nghe Chen nói Gemini chưa có người yêu thì tươi tắn hơn chút, nhưng khi tới khúc "có cảm tình với ai đó rồi" thì tắt ngay nụ cười.
Mọi biểu cảm của cậu cô đều thấy hết, chẹp. Đoán không sai, chắc chắn Fourth có ý gì với người ta nè!
Đi qua một hàng rào hoa hồng, gió thổi qua khiến các nhánh hoa như đang nhảy múa. Hương thơm thoang thoảng hoà vào không khí, một cảnh tượng đẹp như thế lại không làm Fourth vui lên.
-"Chen nè, bây giờ tớ kể cho cậu một câu chuyện, cậu nghe rồi trả lời tớ nhé?"
-"Kể chuyện á? Được thôi, nhưng mà là chuyện của ai?"
-"Thì..thì..chuyện của một người bạn của tớ. Cậu ấy xin tớ lời khuyên ấy mà"
-"Ồ, một người bạn...vậy cậu kể đi"
-"Bây giờ có một người tên F, cậu ấy bơi dở lắm. Nhưng sắp đến kì thi nên cậu ấy nhờ bạn mình tìm người dạy bơi cấp tốc. Người dạy cậu ấy tên là G, sau vài hôm tập luyện chung thì G xin Line của F, để tiện cho việc dạy bơi. Một hôm, G vẫn tập bơi cho F bình thường nhưng F lại cảm thấy lạ. Cậu ấy thấy tim mình hôm nay đập nhanh hơn, cũng hay nhìn G nhiều hơn. Về nhà thì liên tục nhớ lại hình ảnh của G cùng buổi học bơi đó, còn có cảm giác mong chờ đến buổi học tiếp theo để gặp G cơ. Vậy cậu nói xem như thế là sao?"
Dính vào tình yêu rồi chứ sao! Nhìn từ sao hoả cũng thấy F và G trong câu chuyện là ai!
-"Vậy cảm giác của F đối với G là thế nào, theo cậu nghĩ"
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
Fiksi PenggemarBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...