-"Giờ mình đi xem phim ha? Xong rồi mình đi ăn...Em còn muốn đi đâu không?"
Winny mải ngắm bó hoa kia mà không chú ý đến anh. Satang hờn dỗi, đưa tay qua lấy lại bó hoa khỏi tay cậu.
-"Hông cho em nhìn nó nữa! Nhìn anh nè!"
Winny bất lực chồm người sang đòi lại, -"Ơ của em mà! Anh trả cho em!"
Satang lại đưa cao hơn. -"Hông! Em nhìn nó quài mà hông nhìn anh! Anh ghét nó, trừ khi nào em hôn anh thêm cái nữa đi rồi anh miễn cưỡng đưa lại cho"
Dứt lời, anh đưa má sang mong chờ. Ai ngờ cậu véo mạnh một cái vào má anh khiến nó đỏ ửng lên rất đáng thương...
-"Không trả em thì thôi...em hông thèm nữa, hứ!"
Ơ người nên dỗi phải là anh mới đúng chứ? Ơ kìa!!!!!!
-"Au...thôi mà, anh có bánh nè! Bé mèo có ăn hông?"
Winny ngay lập tức phản bác. -"Ai là mèo? Có anh mới là mèo!"
Nói thì nói vậy chứ Satang đút bánh cho vẫn ngoạm bình thường nhé!
-"Ưm...ngon quá dạ...Anh làm hả?"
Satang thấy cậu cười đến tít cả mắt thì đáy lòng bỗng trào dâng cảm xúc hạnh phúc. Anh tiếp tục công cuộc đút bánh cho cậu ăn, cậu cứ như em bé ấy...Đưa miếng nào ăn miếng nấy, ngoan vô cùng! Em bé này cũng thiệt là dẻo miệng, cứ khen mãi khiến anh cười u mê quên lối về.
Đến trạm dừng tiếp theo, Winny ngỏ ý muốn tản bộ. Vì cậu muốn tiêu hoá hết đống bánh vừa ngoạm hết kia, ngoạm hết nhé! Không chừa lại một mảnh nào luôn...À mà còn cái bánh bông lan lá dứa, cậu chỉ thử một miếng thôi. Phần còn lại để tối ăn nhẹ.
-"Anh chọn phim rồi. Là thể loại phiêu lưu...em thấy sao?"
-"Đỉnh luôn Pi! Em thích mấy bộ phiêu lưu lắm!"
Satang khẽ thở phào....
*
-"Phim tình cảm lãng mạn..."
-"Hới! Làm gì mà lẩm bẩm một mình vậy anh? Bộ mai đi chơi với crush mà nay lo quá hoá dại hả?"
Satang ngồi trên sô pha lướt điện thoại. Chen ăn tối ở nhà anh, vì ba mẹ của cô bé chưa về kịp. Biết là ngày mai Satang sẽ đi hẹn hò nên cô cũng không muốn làm phiền. Định sủi về nhà rồi nhưng thấy anh ngồi lẩm bẩm như dại, còn gì mà lãng mạn nên cô tò mò ghé lại coi.
-"Chọn phim mai dắt Winny đi coi! Ở lại ăn trái cây với mẹ không?"
-"Không anh! Định sủi rồi nhưng thấy anh ngồi như thằng đần nên phải tới coi sao nè! Cũng lo cho Winny chứ bộ, lỡ đâu va phải thằng khùng thì bây giờ bảo cậu ấy quay xe còn kịp..."
Satang tắt điện thoại. -"Ê em thấy có bộ phim nào tình cảm lãng mạn nhưng không bị sến quá không? Giới thiệu cho anh với!"
-"Khùng hả? Hẹn hò với con trai mà làm như hẹn với mấy đứa con gái tâm hồn tình cảm vậy đó...Anh chọn phim lãng mạn ngay buổi đầu hẹn hò là anh sai lầm anh rồi..."
Chen lấy bịch snack dưới gầm bàn ra ăn. Cô tận tình tư vấn những điều cần tránh để không bị mất điểm trong mắt Winny cho Satang nghe. Anh có vẻ tiếp thu, thấy gật đầu lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...